คู่ดารา + สามีฝรั่ง สวีทหวานแฮ็ปปี้

Alternative Textaccount_circle
event

จริงๆ ไม่เฉพาะกับดาราหรอกนะที่แต่งงานกับชาวต่างชาติ สาวๆ หลายคนก็ตกลงปลงใจแต่งงานกับชาวต่างชาติกันเพียบ แถมแต่ละคู่ก็ดูสวีทหวานสุดๆ สุดฯ จะพาไปดูดาราที่มี สามีฝรั่ง พร้อมมาดูกันหน่อยมั้ยว่าฝรั่งเขามีดียังไง ทำไมถึงชอบกัน

 

คู่รักสุดแฮ็ปปี้ ดารากับ สามีฝรั่ง

 

ทำไมสาวไทยถึงชอบฝรั่ง?

  • หล่อ จริงๆ บางคนถ้าอยู่ในประเทศเขาเองอาจจะถูกมองว่าธรรมด๊าธรรมดา แต่รูปร่างหน้าตาเขาต่างจากเอเชียบ้านเราอย่างเห็นได้ชัด เขาเลยดูหล่อ แถมตาสีสวย มองตาแล้วพานจะตกหลุมรักเอา
  • นิสัย ฝรั่งส่วนใหญ่จะแฟร์ๆ ไม่ใชแคบ พยายามเข้าใจในสิ่งต่างๆ ได้ง่าย และไม่ค่อยจุกจิก
  • เปิดเผย ชัดเจน ถ้ารักก็แสดงออกเลย ไม่ต้องมาเก๊ก หลบๆ ซ่อนๆ และมีความโรแมนติกให้เห็นชัดเจน
  • เป็นสุภาพบุรุษ หลายเสียงบอกว่าฝรั่งมีความเป็นเจนเทิลแมนมากกว่าชายไทย ทำให้สาวๆ รู้สึกดีและเป็นตัวของตัวเอง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับนิสัยส่วนตัวของแต่ละคนด้วยอะนะ และความรักบางทีก็ไม่มีกฎตายตัวว่าจะเกิดกับใคร เอาเป็นว่าถ้าใช่มันก็ใช่นั่นแหละ ว่าแล้วไปดูดาราที่เขามีสามีฝรั่งกันดีกว่า

 

แองจี้ เฮสติ้งส์ แต่งงานกับ ทารีก คาดดูมี เศรษฐีน้ำมันชาวคูเวต โดยคู่นี้พัฒนาความสัมพันธ์มาจากเพื่อนก่อน หลังจากนั้นก็คบหาดูใจกันนานถึง 9 ปี ก่อนจะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2558 ตอนนี้เธอใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศคูเวต ขอบอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีอะ

สามีฝรั่ง

 

เอ๊ะ-ศศิกานต์ กับสามีหนุ่มลูกครึ่งชาวอิตาเลียน-ญี่ปุ่น ดอม โดมินิค หนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นหนุ่มนักการทูตเชียวนะ ทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2555 และหลังจากแต่งงานกันไปหลายปี ทั้งคู่ก็ได้มีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจ 1 คนคือ น้องโรณิน

ว่าที่คุณแม่มือใหม่ น้ำฝน-กุลณัฐ คบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกันนามว่า จอร์แดน วินเทอร์ มาอย่างเงียบๆ ยาวนานถึง 4 ปี จนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานกับแบบเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2558 แถมตอนนี้สาวน้ำฝนก็ใกล้จะเป็นคุณแม่แล้ว เอาใจช่วยให้คลอดง่ายๆ นะคะ

สามีฝรั่ง

อดีตนางงามคนสวย ชาม-ไอยวริญท์ เข้าพิธีวิวาห์กับ เจมส์ โธมัส แฟนหนุ่มชาวออสเตรเลียไปเมื่อปลายปี 2558 ถ้าเข้าไปดูไอจีของเธอจะเห็นว่าเธอชีวิตดี๊ดี แบบว่าสวีทหวานแหวว แต่ไม่หวือหวา แบบว่ารักกันแบบเรียบง่าย แต่น่าอิจฉาเบาๆ

เหลืออีก 4 คู่หวานๆ คลิกที่หน้าถัดไปเลยค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up