สุดฯ แยกพัฒนาการ วรรณนรี ขยับจากสาวเชยเจ้าระเบียบมาเป็นสาวเก๋ในข้ามคืน

Alternative Textaccount_circle
event

ปกติสุดฯ จะทำสุดฯ แยกพัฒนาการของดาราใช่มั้ยล่ะ แต่หลังจากที่ได้ดูละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ช่วงหลังๆ จะเห็นว่า อ. วรรณนรี มีพัฒนาการที่เปลี่ยนไป แบบว่าสวยผิดหูผิดตา สุดฯ เลยขอรวมพัฒนาการของเธอมาให้ดูกันหน่อย

 

สุดฯ แยกพัฒนาการ วรรณนรี

 

เปิดเรื่องมา เราจะเห็นว่าวรรณนรีอยู่ในชุดที่จะไปงานปาร์ตี้ แต่ชุดนั้นเป็นชุดแขนยาว กระโปรงยาวสีขาว ซึ่งแสนจะเรียบร้อยไปอีก…ก มีความเชยแรงมาก หรือจะเป็นชุดทำงานขออาจารย์ที่เป็นเสื้อเชิ้ต คลุมทับด้วยสูท และใส่กระโปรงเอวสูงทรงสุ่ม ผมเผ้าเก็บเรียบร้อยเนี้ยบเป๊ะ ถูกระเบียบสุดๆ

วรรณนรี

 

ชุดอยู่บ้านของเธอ ใครเห็นแล้วจะไม่เบื่อบ้างล่ะ เสื้อเชิ้ตไร้ปกตัวโคร่งกับกางเกงขากระบอกเชยๆ หรือจะเป็นเสื้อแขนสามส่วนสีขาว ที่มากับแว่นกรอบดำหนา มาดอาจารย์เต็มขั้นเลยจริงๆ

วรรณนรี

 

แต่หลังจากที่เจ็บช้ำน้ำใจเรื่องคุณสามี เธอได้ไปทานดินเนอร์กับ ทวยหาญ และ พงษ์สนิท วันนั้นเธอแต่งตัวแบบที่ไม่เคยแต่งมาก่อนด้วยเดรสคอวีสีแดง รวบผมเป็นมวย และแต่งหน้าจัดขึ้นโดยการทาลิปสติกสีแดง แต่ก็ยังไม่วายหาผ้ามาคลุมไหล่

วรรณนรี

 

หลังจากนั้นวรรณนรีก็เริ่มเปลี่ยนแปลกตัวเองซะจนลูกๆ ตะลึง เริ่มจากการใส่เสื้อแขนกุดคอวีกับกางเกงขาเดฟ แต่งหน้าจัดขึ้น และปล่อยผมดัดลอนยาวสยาย กลายเป็นนิววรรณนรีที่ใครๆ ก็ต้องเหลียวเลยทีเดียว

วรรณนรี

ชุดในวันสบายๆ ของเธอก็เก๋ขึ้นนะคะ แบบว่าใส่เสื้อเชิ้ตตัวยาวกับกางเกงขาเดฟและรองเท้าส้นสูง เปรี้ยวเก๋ขึ้นมาเลยแหละ หรือจะใส่เสื้อสายเดี่ยวทับด้วยเสื้อกั๊กตัวยาว เริ่มใส่โช้คเดอร์ด้วยนะ การแต่งหน้าก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลย เก๋ซะจนคุณสามีเริ่มหึงแล้วละค่ะ

วรรณนรี

เสื้อเว้าแขนก็มีให้เห็นเหมือนกันนะ หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนกุดผูกเอวตัวยาว ใส่กับสกินนี่สีดำ ถือว่าปรับสไตล์การแต่งตัวแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว สลัดคราบอาจารย์วรรณนรีเชยๆ ได้หมดเปลือกเลย

วรรณนรี

ไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศ เธอก็เริ่มมีเสื้อผ้าแนวเด็กๆ กระชากวัยด้วยนะจ๊ะ อย่างเสื้อแขนกุดลายทาง ชายระบายพองๆ น่ารักเว่อร์ หรือจะเป็นเดรสทรงปล่อยที่มีผ้าคาดช่วงเอว ไม่รู้เลยว่ามีลูกแล้วสองคน แบ๊วจริงๆ

วรรณนรี

ต้องรอดูกันว่าตอนต่อๆ ไปอาจารย์วรรณนรีมีลุคไหนที่จะเซอร์ไพร้ส์คนดูและทำให้คุณสามีหึงอีก ดีแล้วค่ะคุณ อย่าให้เขาทำให้เราหึงอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ เราต้องสวยให้เขาเสียดายค่ะคุณ (อุ๊ย อินไปหน่อย) 

ภาพจาก drama.bugaboo.tv

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชีวิตดี๊ดีย์…ส่องอดีตและปัจจุบัน กบ สุวนันท์ งานรุ่ง-ครอบครัวเริด!!!

ศรราม-สุวนันท์ รีเทิร์น 10 ปีที่รอคอยกับการโคจรมาเจอกันอีกครั้ง!

4 ละครสุดแซ่บในครัวเรือน ที่โดน เลื่อยขาเตียง โดยเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

นักแสดงสาวรับบท เมียน้อย แซ่บจนดังเป็นพลุแตก

8 คู่ขวัญในตำนาน ผ่านไปกี่ปี เคมีก็ยังเข้ากัน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up