กระแสจากเวที แข่งขันร้องเพลง มาแรงจนต้องตามดู!!

Alternative Textaccount_circle
event

         เห็นช่วงนี้รายการ แข่งขันร้องเพลง ในบ้านเรากำลังมาแรง แถมยังเป็นกระแสบอกต่อทั่วทุกโซเชียลเน็ตเวิร์กจนต้องตามไปฟังเองกับหู สุดฯ เลยอยากพาผู้อ่านไปดูสักหน่อยว่ามีกระแสอะไรบ้าง 

รายการ The Mask Singer ซีซั่น 2

รายการที่ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง กระแสดีจนต้องต่อซีซั่น 2 ทันทีหลังจากจบซีซั่นแรก สำหรับตอนนี้ขอยกให้ หน้ากากซาลาเปา เขาเลย เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ Final Group A มาหมาดๆ ก่อนหน้านี้ก็สร้างกระแสไว้จากการโชว์ร้องเพลงเกาหลีสำเนียงเป๊ะเว่อร์ มีความน่ารักมุ้งมิ้งแถมเสียงดีจนอยากรู้ว่าใคร จะใช่พ่อของน้องเป่าเปาอย่างที่นักสืบออนไลน์คาดไว้มั้ย รอลุ้นกันต่อไปทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

 

จริงๆ กระแสดีกันเกือบทุกคนนะ แต่ที่สุดๆ ก็ต้อง หน้ากากทุเรียน หรือ ทอม Room39 ผู้ชนะในซีซั่นแรกนี่แหละ ด้วยความเสียงดีสะกดคนดูแถมยังชอบเปลี่ยนสไตล์การร้องไปเรื่อยๆ จนทุกคนไขว่เขวว่าคือใครกันแน่นะ ทำให้ติดรายการกันงอมแงม เพราะความอยากรู้นี้ บวกกับความน่ารักตะมุตะมิของนางด้วยเลยโกยแฟนคลับไปได้เพียบ ดีต่อใจสุดๆ

ความจริงเวทีนี้นังมีกระแสอีกเพียบ คือปังแทบทุกคนจนเล่าถึงแทบไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากจิงโจ้ หน้ากากอีกาดำ หน้ากากมังกร ฯลฯ ยังไงติดตามได้ในสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 พ.ค. 60 นะจ๊ะ #ฝากร้านเบาๆ >\\<

 

รายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5

เก่งเกินตัวจริงๆ สำหรับ น้องแน็ท ในวัยเพียง 14 ปี ที่ถูกยกให้เป็นเงาเสียงของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยท่าทาง ฝีมือเล่นกีตาร์ และน้ำเสียงของน้องที่เจ๋งไม่แพ้ศิลปินอาชีพ ทำให้ใครฟังก็ต้องหลงในเสน่ห์และเสียงที่สื่ออารมณ์ความรู้สึก ฟังแล้วดูจริงใจ จนเรียกยอดวิวทะลุหลักสิบล้านในเวลาไม่กี่วัน ส่วนจะคว้าแชมป์มาได้มั้ย ต้องรอติดตามทางช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น.

 

ก่อนหน้านี้ก็มี น้องอาย (ที่ไม่ค่อยอายสมชื่อเท่าไหร่) จากซีซั่น 3 ที่สร้างกระแสเรียกยอดวิวหลักสิบล้านเป็นคนแรกๆ ด้วยเสียงเพราะๆ แถมมีแนวของตัวเอง บวกความกล้าแสดงออก ใครได้ดูก็ต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักแบบกวนโอ๊ยของน้องจริงๆ

 

รายการ หาคู่ DUET

รายการนี้แรกๆ อาจจะยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไหร่ แต่พอกระแสพี่ ดิด คนนี้มา สุดฯ เองก็ถึงกับเข้าไปตามดู มองคนที่รูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้จริงๆ เพราะพอพี่ดิดแกเปล่งเสียงออกมา ก็ทำเอาทึ่งกันไปเลย จัดมาเกือบทุกสไตล์ แถมร้องแล้วเต้นไปด้วย เสียงยังไม่ขาดหายเลยสักนิด ดีงาม มีความเอนเตอร์เทนสูงเว่อร์ ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง One31 เวลา 18.20 น.

รายการ I Can See Your Voice

กำลังเป็นที่พูดถึงเลย เพราะสาว แพรว นักร้องปริศนาที่มาโชว์พลังเสียงในรายการนั้นเป็นถึงรองผู้ชนะจาก AF8 แต่พอใส่วิกกลับไม่มีใครจำได้ซะงั้น มารู้เอาก็ตอนที่เธอร้องเพลงของตัวเองแล้วคนในสตูฯ ดันร้องตามกันได้ เอาจริงๆ รายการนี้มีคนดังมาออกเยอะอยู่นะ แต่ก็ถูกตัดออกเพราะจำหน้าตากันไม่ได้นี่แหละ ติดตามได้ทุกวันพุธ ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เวลา 20.00 น.

 

ภาพปกจาก facebook.com : /TheMaskSingerTH, /thevoicekidsth, /icanseeyourvoicethailand

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ชายน่ารักกับแง่มุมที่อาจคาดไม่ถึง

รวมสุดยอด นักร้องขาแดนซ์ ไทย-เทศ แซ่บกันเบอร์ไหนต้องติดตาม

The Mask Singer SS1 ร้องเพลงประจำตัวของ เจ๊เปาบางพลี 

รวมโมเมนท์จิ้น ฟินเวอร์ ใน คอนเสิร์ตช่อง 3 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up