หมดยุครักต้องซ่อน! คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน ทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟ!

Alternative Textaccount_circle
event

ยุคนี้อะไรก็ต้องเปิดเผย ยิ่งถ้าเป็นในวงการที่เป็นที่จับตามองเพราะอยู่ในที่แจ้ง จะมาปิดบังอะไรก็โดนขุดอยู่ดี เหล่าดาราหลายคู่เลยตัดสินใจออกมา เปิดตัวว่าคบกัน แถมบอกไปแล้วสังคมรับได้แล้วเชียร์ด้วย เผลอๆ ดังกว่าเดิมอีก มาดูกันดีกว่าว่าช่วงนี้มีดาราคู่ไหนที่เขาเปิดตัวกันบ้าง คนโสดรีบเอาน้ำแข็งประคบตาด่วนๆ!

 

คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน

 

เป็นข่าวมาหลายวันในที่สุด หน่อง-ธนา และ วิว-วรรณรท ก็ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แถมคบกันมาตั้ง 2 ปีแล้วนะจ๊ะ จริงๆ เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ไม่ได้เปิดเผยให้หวือหวามากกว่า เพราะคุยกันไปเรื่อยๆ แบบนี้สบายใจดี และตัวหน่องเองก็เคยเจอคุณแม่ของวิวแล้วด้วย เพียงแต่ยังไม่ได้หาโอกาสไปทานข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง ทางด้านน้องวันใหม่ สาววิวเองก็อยากเจอ แต่ตอนนี้ได้แต่เฟซไทม์คุยกัน…รักเรียบง่าย แต่หวานสม่ำเสมอ แบบนี้ก็ดีนะตัวเอง

เปิดตัวว่าคบกัน

เปิดปากแล้วว่ากำลังคุยกันอยู่ สำหรับหนุ่ม ท็อป-จรณ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ซึ่งหนุ่มท็อปขอใช้คำว่าค่อยๆ ศึกษากันไป หนุ่มท็อปบอกว่าชอบสาวใบเฟิร์นมานานแล้วและรู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ช่วงนี้มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น แต่ยังขอใช้สถานะพี่น้องกันอยู่นะจ๊ะ แหม…บอกว่าพี่น้อง แต่พอพูดถึงใบเฟิร์นทีไรหนุ่มท็อปก็เขินทุกที นี่มันยังไงคะเนี่ย

เปิดตัวว่าคบกัน

 

ส่วนคู่นี้เขาชัดเจน เพราะ โอบ-นิธี เรียกสาว มะปราง-อลิสา (นักแสดงสังกัดช่องวัน) ว่าแฟนได้เต็มปากแล้วนะจ๊ะ ซึ่งหนุ่มโอบบอกว่าจริงๆ กับสาวมะปรางเนี่ยคุยกันมาได้ 7-8 เดือนแล้ว แต่ที่ยังไม่เปิดเผยเพราะอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่ ตอนนี้เขาลงรูปคู่กันได้แบบไม่ปิดบัง แถมพาไปเจอครอบครัวกันและกันแล้วด้วยนะ (สุดฯ อกหักใช่มั้ยเนี่ย ฮือ)

 

ออกตัวแรงจนฮือฮากันไปพักใหญ่เลยสำหรับ พีช-พชร กับ แพท-แพทริเซีย ที่สาวแพทตั้งสเตตัส In Relationship กับหนุ่มพีช และหลังจากข่าวนั้นออกมา หนุ่มพีชก็ออกตัวแรง อัพภาพสาวแพทบ่อยมาก แถมมีแคปชั่นน่ารักๆ ด้วย เช่น อัพภาพหน้าของสาวแพทริเซีย แล้วเขียนแคปชั่นว่า My Happy Face เงี้ย น่าอิจฉาปะล่ะ

 

ภาพจาก Instagram : @hanongh , @villwannarot , @topiz_js , @baifernbah , @oabnithi , @peach_pachara

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดประวัติ พีช – แพทริเซีย ว่าที่คู่รักคู่ใหม่ (?)

รวมคู่รักดารา แย้มข่าวดี ว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up