5 หนุ่มแซ่บ ของ 5 สาว The Face Thailand

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่รู้เป็นธรรมเนียมหรืออย่างไรที่ตำแหน่งแชมป์ The Face Thailand ต้องมาควบคู่กับแฟนหนุ่มสุดแซ่บ แต่เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่ตำแหน่งแชมป์เท่านั้นนะจ๊ะ เพราะสาวๆ The Face หลายคนเธอก็มีหนุ่มแซ่บเป็นของตัวเอง วันนี้ขอยกเอา 5 คนเบาๆ มาให้ดูก่อน แซ่บจนน่าอิจฉาทุกคู่

 

เหล่าหนุ่มแซ่บของสาวๆ The Face Thailand

 

นอกจากจะได้ตำแหน่งไปตามคาดให้คนไทยได้กรี๊ดกันแล้ว สาวๆ ยังกรี๊ดแรงขึ้นอีกเมื่อมีหนุ่มฝรั่งผมทองหน้าตาดีมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับสาว เกรซ -ณัฐธยาน์  ถึงขอบเวที ถึงแม้จะได้ไม่หวานฉ่ำอะไรนัก แต่แฟนหนุ่มนาม เอ็มเค คนนี้นี่แหละที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ ได้ข่าวว่าหนุ่มคนนี้ชอบเล่นกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจด้วยนะ

Face Thailand

 

คนนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะวัน Final Walk เปิดตัวอย่างจริงจัง แถมยังมีการ Kiss โชว์สื่อด้วยสำหรับ ติช่า-กันติชา กับแฟนหนุ่มนายแบบนามว่า แอนเดรียส ที่นอกจากจะงานดีมาก ยังดูรักสาวติช่าม้ากมาก แม้จะมีข่าวคราวว่าเลิกกันไปพักหนึ่ง แต่ล่าสุดดุท่าทางว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันแล้ว แถมหวานกว่าเดิมไปอีก…ก

 

สองปีก่อนมีคนเห็นว่าหนุ่มตาน้ำข้าวหน้าใสไปเชียร์สาว ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ อยู่หน้าขอบเวทีวัน Final Walk แต่ตอนนี้หนุ่มข้างกายของสาวซาบีน่าไม่ใช่คนเดิมแล้วจ้า แต่เป็นนายแบบหนุ่มลูกครึ่งหุ่นแซ่บนามว่า จูเลี่ยน ที่เพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นานมานี้ แถมดูแล้วสวีทหวานกว่าคนเดิมด้วยนะ หน้าตาดี หน่วยก้านดี สูงยาวเข่าดี หืม…ม ใครเห็นก็อิจฉาเหอะ

Face Thailand

 

คนนี้มาแรง สัญชาตญาณบอก! เพราะสาวจุ๊กกู้-สลิตา เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวเบลเยี่ยมนาม ลอว์เรนซ์ คู่นี้หวานกันเว่อร์วังจนทำเอาสาวๆ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เพราะผู้ชายงานดีม้าก…ก แถมเขาพาไปเปิดตัวกับพ่อ-แม่ทั้งคู่เรียบร้อยแล้วด้วย ทีนี้จะหวานขนาดไหนก็ได้ ใช่แมะ

ส่วนสาว เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ จากทีมบีเนี่ย เห็นเงียบๆ เธอก็มีหนุ่มนายแบบนามว่า นิโคลาส ทอมัส คอยเคียงคู่ให้กำลังใจมาเกือบ 2 ปีแล้วนะจ๊ะ ดีงามอะไรเบอร์นี้

ภาพจาก women.kapook.com และ Instagram : @shesgrace , @kantichachumma , @sabinameisinger , @jukukoo , @julian.k.n , @tiatavee

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมดราม่า The FaceThailand Season 3 แซ่บจริง ไม่อิงตัวแสดงแทน!

4 แคมเปญ สุดสตรองจากรายการ The Face !!!

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up