10 ไอดอลยุค 90s ยังจำได้ไหม? เราโตมาด้วยกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้อะไรๆ ก็ชวนให้ระลึกความหลัง ทั้งคู่ขวัญที่กลับมาเจอกัน ทั้งคอนเสิร์ตรวมศิลปินสมัยเรายังวัยรุ่น (บางคนก็ยังเด็กน้อย) แถมยังมีการรวมตัวเหล่าไอดอลมาถ่ายแบบร่วมกันอีก แหม เห็นแล้วก็อดคิดถึงไม่ได้ ก็เลยรวมเอา 10 ไอดอลยุค 90s มาฝากกันหน่อย 

 

10 ไอดอลยุค 90s ที่เราคิดถึง

 

นอกจากจะปล่อยเพลงฮิตจนร้องตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง เต๋า-สมชาย ยังมาพร้อมแฟชั่นสุดแนวอย่างเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตตัวโคร่งที่สวมทับเสื้อยืด ผมแสกกลาง คาดด้วยผ้าโพกผม เป็นแนววัยรุ่นตะวันตกตามคอนเซ็ปต์อัลบั้ม และเป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้เหล่าวัยรุ่นชายแห่แต่งตัวตามสมชายจรดปลายเท่ากันเยอะมากเลยทีเดียว (ใครเคยโพกผมแบบพี่เต๋า สารภาพมาซะดีๆ)

ไอดอลยุค 90

มีผลงานให้กรี๊ดทั้งการแสดงและการร้องเพลงตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเลยนะคนนี้ หนุ่ม-ศรราม ยุคที่พี่หนุ่มเป็นนักร้องสาวๆ น่าจะจำเพลงนี้ได้ “ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม ที่ผ่านมา ถึงทำ…ไม่เหลือเยื่อใย…” ตอนนั้นพี่หนุ่มหล่อแรงมาก แบบว่าหลงรักจากตอนเป็นพระเอกไม่พอ ยังมาทำให้หลงรักตอนเป้นนักร้องอีกอะ (กรี๊ด)

ไอดอลยุค 90

คุณขา แทบจะพูดได้เลยว่าไม่มีเพลงไหนของ มอส-ปฏิภาณ ที่ไม่ดัง ทั้ง เหลวไหล, ฮัลโหล, ด้วยรักและปลาทู ฯลฯ นอกนั้นจากทรงผมของพี่มอสก็โดนใจจนคนไปตัดตามกันหลายคนกับทรงแสกกลางมีผมโค้งปรกหน้านิดๆ ฮิตสุดอะไรสุด แถมมาดกวนๆ ของพี่เขานี่แหละที่เอาใจสาวๆ ไปหลายคนเลยทีเดียว

สาวๆ คนไหนไม่เคยคลั่งดูโอ้คู่นี้ขอบอกเลยว่าน่าจะเป็นส่วนน้อยมากๆ เพราะ แร็พเตอร์ ส่งให้ หลุยส์ สก๊อต และ จอห์นนี่ อันวา กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ยิ่งกระแสหนุ่มผมยาวมาแรง คนเลยกรี๊ดหนุ่มหลุยส์แบบไม่ลืมหูลืมตาเลย แถมสองคนนี้ยังทำให้แฟชั่นคอนแท็คเลนส์สีเขียวข้าง-ฟ้าข้าง กลายเป้นเทรนด์ฮิตไปอีก ยิ่งเรื่องเพลงไม่ต้องพูดถึง ร้องตามกันได้ทุกเพลงจ้า (เอ้า! คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ มันเป็นอะไรที่พูดยาก ต้องให้เธอแก้…) ว่าแต่เห็นแฟชั่นสมัยก่อนแล้วก็ขำ #เราจำเป็นต้องใส่สีเยอะขนาดนี้เลยเหรอ

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ…เพลงนี้ลอยมาก็ต้องนึกถึงหน้า เจมส์-เรืองศักดิ์ น่ะสิ จำได้ว่าเขาเป้นนักร้องชายที่เสียงดีมากในยุคที่มีแต่นักร้องเสียงธรรมดาๆ แถมเพลงดังของเจมส์ก็มีเพียบจนเล่นคอนเสิร์ตสามชั่วโมงก็ยังไม่หมดกรุ แถมยังเป็นผู้นำแฟชั่นเสื้อแขนสั้นพอดีตัวให้กับหนุ่มๆ ด้วยนะ

ดูฝ่ายชายแล้ว ไปดูฝ่ายหญิงที่หน้าถัดไปดีกว่าค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up