กินเด็กแล้วเป็นอมตะ!!! ส่องบรรดาแฟนเด็กของ 5 นางเอกสาว

Alternative Textaccount_circle
event

ขอต้อนรับการเปิดตัวของคู่ Lee Sung-Kyung – Nam Joo Hyuk ค่า …อยากจะบอกว่าบางครั้งการคบกับคนที่อายุน้อยกว่ามันก็มีเรื่องที่ทำให้กระชุ่มกระช่วยหัวใจ โลกสดใสเป็นสีชมพู (อุ๊ต่ะ ทำเหมือนมีประสบการณ์ตรง 555) บรรดานักแสดงสาวสวยเลยเปิดตัวแฟนเด็กกันเป็นทิวแถว นำเทรนด์ กินเด็กแล้วเป็นอมตะ ให้เราได้อิจฉากันเล่นๆ

 

Lee Sung-Kyung – Nam Joo Hyuk (ห่างกัน 3 ปี)

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ สงสัยไอ้ที่เห็นหวานๆ กันในจอจะมาจากอินเนอร์จริงแล้วมั้ง สำหรับคู่รักขายาวจากค่าย YG สองคนนี้รู้จักกันมาก็นานนม แต่เห็นว่ามาเริ่มมีความรู้สึกกุ๊กกิ๊กกันก็ตอนเล่นซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo เนี่ยแหละ แหม…เวลาเล่นอะไรสวีทๆ มันก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละ #อยากเล่นซีรีส์กับกงยูบ้างอะ

กินเด็กแล้วเป็นอมตะ

แต่คนที่อิ่มอกอิ่มใจกว่าแม่ยกของคู่นี้ก็คงเป็นพ่อนายแบบของเรานี่แหละ เป็นแฟนบอยตามติ่งฝ่ายสาวมานานสองนาน แต่จริงคู่นี้เขาออกจะเปิดเผยนะ ลงรูปคู่กันก็บ่อย กดหัวใจให้กันก็บ่อย มีแค่พวกเรานี่แหละที่ไม่ได้เอะใจว่าเขาอินเลิฟกันอยู่

 

Shin Min Ah – Kim Woo bin (ห่างกัน 5 ปี)

หลังจากมีข่าวเดตเล็ดรอดออกมาให้ได้ยินกันอยู่เรื่อยๆ สำนักข่าวดังของเกาหลีอย่าง Dispatch ก็ปล่อยข่าวพร้อมภาพเป็นหลักฐานยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่เกินธรรมดาของทั้งสองคน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ร้องห่มร้องไห้เสียใจที่พระเอกสุดฮอตคนนี้มีคนรู้ใจไปซะแล้ว (สุดฯ ก็แอบงอนด้วยคน) แต่คู่นี้ต่างก็เป็นนักแสดงตัวท็อป แฟนๆ เลยยอมใจในความเหมาะสม

สองคนนี้เขามาปิ๊งกันตอนที่มาร่วมถ่ายแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์หนึ่ง ก่อนจะเริ่มเดทกันอย่างจริงจังในเดือนพฤษภาปี 2015 ตอนนี้ก็คบกันมาจวนจะ 3 ปีแล้ว แถมฝ่ายชายยังใส่อกใส่ใจสุดๆ รีบเคลียร์ตารางงานเพื่อจะไปใช้เวลาสวีทกับแฟนสาว น่าอิจฉาเจ๊มินอาจริงๆ ที่มีแฟนน่ารักๆ แบบนี้

 

Min Hyorin – Taeyang (ห่างกัน 2 ปี)

ถึงจะเปิดตัวได้ราวปีกว่าๆ แต่ถ้านับเวลาที่คบกันมาจริงๆ ก็เกือบจะ 4 ปีแล้วสำหรับความรักระหว่างนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่กับศิลปินหนุ่มคนนี้ คู่นี้ก็มีจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์จากกองถ่ายอีกเหมือนกันค่ะ โดยฮโยรินเนี่ยได้รับการติดต่อให้มาเล่น MV เพลง 1AM ของฝ่ายชาย ฉากนัวเนียใน MV เนี่ยบอกเลยว่าแซ่บไม่เบา!

แถมต่อมาฝ่ายชายยังแต่งเพลงรักอย่าง Eye Nose Lips ให้กับเธออีกด้วย น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลย ลองคิดดูสิว่าถ้าแฟนของสาวๆ มาแต่งเพลงให้ จะต้องเขินจนตัวแตกแน่ๆ ยังไงก็ขอให้ความรักของทั้งคู่ราบรี่นอยู่กันอย่างนี้ไปนานๆ นะ

 

Kim Tae Hee – Rain (ห่างกัน 2 ปี)

เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่คบหากันมานาน 4 ปี สำหรับสองซูเปอร์สตาร์เกาหลี ฝ่ายหญิงก็สวยจนได้ฉายา “นางฟ้าของเกาหลี” มาครอบครอง ฝ่ายชายก็เป็นนักร้องระดับตำนานที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก โดยงานแต่งของทั้งคู่นั้นจัดอย่างเรียบง่ายและส่วนตัวมากๆ

หลังจากแต่งงานก็ควงแขนกันไปเติมความหวานให้ชีวิตคู่ที่บาหลี บรรยากาศรอบตัวสองคนนี้ดูละมุนละไม สดใสไปด้วยความรักสุดๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่ยอมเดินห่างกันแม้แต่นิดเดียว คนโสดอย่างเราๆ ก็ได้แค่มองให้อิจฉาเล่นๆ แค่นั้นแหละ

 

Ahn Jaehyun – Ku Hye-Sun (ห่างกัน 3 ปี)

ถ้าจะถามว่าคู่ไหนไวไฟกันที่สุด คงหนีไม่พ้นสองคนนี้แน่ๆ หลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Blood สองคนนี้ก็ตัดสินใจที่จะเริ่มปลูกต้นรักกันอย่างรวดเร็ว คบกันแค่ปีกว่าก็ตัดสินใจประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บทันที แถมแจฮยอนยังสารภาพอีกว่า รู้สึกชอบแฟนสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ จึงตัดสินใจที่จะเดินหน้าสุดตัวเพื่อสานความสัมพันธ์

ภาพคู่ก่อนแต่งว่าหวานจนมดขึ้นแล้ว หลังแต่งกันนี่เอาสิบไปคูณยังไม่พอเลยค่า โดยเฉพาะในรายการ Honeymoon diary ที่ตามติดชีวิตรักของทั้งคู่ ทั้งสายตาทั้งท่าทาง บอกเลยว่าถ้าคนโสดได้ดูจะต้องเหี่ยวแห้งตายแน่ๆ

 

ภาพจาก : soompi.com, allkpop.com, http://surfingthehallyu.blogspot.com, http://www.lollipop.sg, koreaboo.com, dreamers.id

 

อัพเดตเรื่องราวบันเทิงได้อีกเพียบ…

ดาราสาวแต่งหล่อ ใจละลาย เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้หนุ่มๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up