รวมสุดยอด นักร้องขาแดนซ์ ไทย-เทศ แซ่บกันเบอร์ไหนต้องติดตาม

Alternative Textaccount_circle
event

สุดยอด นักร้องขาแดนซ์ อย่างแม่บริตจะมาจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยทั้งที สุดฯ ก็เลยอดไม่ได้ที่จะไปหาเพลงแดนซ์สุดมันส์มาฟังวอร์มเครื่องรอเบาๆ เลยถือโอกาสรวบรวมบรรดาสาวเท้าไฟทั้งหลายมาให้คนอ่านได้รู้จักกันทั้งไทยทั้งเทศ เผื่อว่าใครจะอยากหาเพลงมันส์ๆ ไว้ฟังกันบ้างค่า

 

Jennifer Lopez

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่านักร้องสาวเจ้าของสะโพกดินระเบิดอย่าง Jennifer Lopez เข้าวงการมาจากการเป็นนักแสดง บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา เพราะว่าเคยเป็นนักแสดงเชื้อสายละตินที่ค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เลยนะ หลังจากนั้นเธอก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับค่าย Sony Music ออกอัลบั้มเป็นนักร้องเต็มตัว แค่อัลบั้มแรก On the 6 ก็มียอดขายสูงถึง 1 ล้านแผ่น

นักร้องขาแดนซ์

 

ส่วนเรื่องลีลาการเต้นนั้น สบายใจหายห่วง อยากได้แนวไหนขอแค่บอก จะป็อป ฮิปฮอป ลีลาศ เธอจัดให้ได้หมด แม้จะอายุอานามเข้าใกล้เลข 5 แต่ความเผ็ชบอกเลยว่าไม่มีใครเทียบติด เพลงฮิตดังๆ ของเธอที่ทุกคนรู้จักก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น On The Floor, Papi หรือ Dance Again

 

Beyonce

แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้จะขาดดีว่าตัวแม่อย่างควีนบี Beyonce ไปได้ยังไง ถ้าดูเรื่องการร้องและเต้นไปพร้อมๆ กัน สุดฯ ยกให้เธอเป็นเบอร์หนึ่งเลยค่า จะต้องสวมส้นสูงสี่นิ้วพร้อมเต้นสะบัด เธอก็ไม่หวั่น จัดหนักจัดเต็มจนเวทีสะเทือน ไม่เชื่อก็ลองย้อนกลับไปดูงานประกาศรางวัล Grammy Award ที่ผ่านมาสิ บอกเลยว่าถึงจะท้องก็ไม่ใช่อุปสรรคในการแสดง

 

เห็นฉายเดี่ยวแซ่บๆ แบบนี้ จริงๆ ควีนเขาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อนนะคะคุณขา เธอคือหนึ่งใน 5 สาววง Destiny’s Child เจ้าของเพลง Say My Name นั่นเอง แต่เริ่มมาโด่งดังเป็นพลุแตกก็ตอนที่แยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว พร้อมซิงเกิ้ลเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sweet Dream, Crazy In Love, Dejavu

 

Britney Spears

ถ้าพูดถึงบรรดาคุณแม่ของเหล่าสาวสองทั้งหลายจะต้องมี Britney Spears ติดหนึ่งในนั้นแน่ๆ เพราะขุ่นแม่เขาแซ่บสุด ตั้งแต่ลุคเปิดตัวด้วยผมเปีย ชุดนักเรียนเอวลอย ในเพลง Baby One More Time ชุดแอร์โฮสเตสสาวสุดเซ็กซี่จาก Toxic หรือเสื้อครอปเอวลอยสุดเซ็กซี่จากเพลงแสนติดหูอย่าง Oops! I Did It Again

 

แถมเป็นที่รู้กันดีว่าหากเธอขึ้นเวทีเมื่อไหร่ก็หายห่วงได้เลย รับประกันความอลัง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เวที พร็อพส์ประกอบการแสดง จัดหนักจัดเต็มสุดๆ นี่ยังไม่รวมลีลาสุดแซ่บของเธออีกนะ เจ๋งไม่เจ๋ง คอนเสิร์ตของเธอก็เคยทำให้ประเทศอิสราเอลต้องเลื่อนการเลือกตั้งมาแล้วนะ ไม่ใช่เธอทำไม่ได้นะบอกเลย ยังไงแม่ก็คือแม่จริงๆ ค่า

 

ทาทา ยัง

ย้ายมาส่องกันที่ฝั่งไทยกันบ้าง ถ้านึกถึงนักร้องสาวขาแดนซ์สุดเชื่อเลยว่าจะต้องมี ทาทา ยัง เจ้าของฉายา “สาวน้อยมหัศจรรย์” แว่บเข้ามาในหัวแน่ๆ เธอคนนี้ประสบความสำเร็จในวงการดนตรีตั้งแต่อายุยังน้อยมาก โดยเริ่มจากการชนะเลิศเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศอย่าง นิสสันมิวสิก ตั้งแต่อายุ 11 และกลายเป็นนักร้องอาชีพตั้งแต่อายุ 14 จากนั้นก็ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตหลายประเทศทั่วเอเชีย

 

การวาดลวดลายบนเวทีของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใคร ถึงขนาดได้รับการขนานนามว่าเป้นบริตนีย์ของเอเชียกันเลยทีเดียว ยิ่งย้อนกลับไปช่วงยุคฟ่วงฟูของเธอ แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเพลงฮิตอย่าง I believe, Dhoom, Sexy Naughty Bitchy โดยเฉพาะบรรดาลูกสาวทั้งหลาย ใครร้องไม่ได้นี่ถือว่า Out มาก!!! แต่น่าเสียดายที่เธอต้องจบการโปรโมทลงเพราะปัญหาด้านสุขภาพ แต่สุดฯ เชื่อว่าเธอยังคงเป็นเบอร์หนึ่งในใจหลายๆ คนแน่นอน

 

เจ้าแม่ขาแดนซ์ที่เหลือจะเป็นใครบ้างนะ ..คลิกหน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up