ศรราม-สุวนันท์ รีเทิร์น 10 ปีที่รอคอยกับการโคจรมาเจอกันอีกครั้ง!

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาแฟนคลับคู่นี้ปลื้มปริ่มเป็นทิวแถว เพราะคู่ขวัญในดวงใจ ศรราม-สุวนันท์ กลับมาพบกับอีกครั้งในละครเรื่อง น้ำเซาะทราย แม้เรื่องนี้จะไม่ได้มีฉากสวีทหวาน (เพราะโดนพุดกรองคว้าไปรับประทาน) แต่ก็ทำเอาหายคิดถึงคู่นี้ไปมากโข ว่าแล้วสุดฯ ก็ขอพาเหล่าแฟนคลับนั่งไทม์แมชชีน ย้อนอดีตระลึกความหลังกันสักหน่อย ว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ทำให้เราหลงรักคู่นี้

 

ศรราม-สุวนันท์ รีเทิร์น

 

เริ่มที่เรื่องล่าสุดก่อนเลยก็แล้วกัน กับเรื่อง น้ำเซาะทราย หลังจากที่ห่างหายกันไปนานกว่า 10 ปี เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาเลยทีเดียวที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในบทสามี-ภรรยา แม้ว่าจะเพิ่งฉายไปแค่ตอนแรก แต่คนดูบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฝีมือทั้งคู่ยังแน่นเป๊ะเหมือนเดิม กบ-สุวนันท์เล่นเป็นภรรยาเจ้าระเบียบจนคนดูอึดอัดแทนสามีเลยแหละ ส่วนพี่หนุ่ม-ศรราม ก็หล่อได้ใจไปเต็มๆ แม้จะทำร้ายหัวใจภรรยาตลอดทั้งเรื่องก็เถอะ

ศรราม-สุวนันท์

 

ยังไม่หนำใจ เพราะทั้งคู่มีผลงานร่วมกันอีกในละครซิตคอมเรื่อง ขวัญใจไทยแลนด์ เป็นเรื่องราวของคู่รักซุปตาร์ ที่เบื้องหน้าหวานสุดๆ แต่เบื้องหลังอยากหย่ากันใจจะขาด จากคู่ขวัญที่ประชาชนเชียร์ให้จิ้นกันจนเป็นแฟนกัน และแต่งงานมีลูกด้วยกัน ถึงได้รู้ธาตุแท้และรู้สึกผิดหวังที่แต่งงานผิดคน เริ่มฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม เวลา 10.15 – 11.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ลองไปเซิร์ชดูกันได้จ้า

ศรราม-สุวนันท์

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 ทั้งคู่ร่วมงานกันในเรื่อง ดวงใจปาฏิหาริย์ คนดูหลายคนบอกว่าเรื่องนี้ละเมียดละไม เป็นผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นหนึ่งของกบ-สุวนันท์เลยก็ว่าได้ เพราะเล่นเป็นสาวที่รักศิลปะได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ ส่วนพระเอกอย่างพี่หนุ่มนั้น คนดูบอกว่าทั้งรักทั้งหมั่นไส้ เพราะรับบทเป็นหนุ่มทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจตัวเอง และเอาเวลาใช้ชีวิตเหลวแหลกไปวันๆ เพราะคิดว่าตัวเองจะต้องตายเพราะอาการโรคหัวใจ เป็นอีกเรื่องที่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ

 

ในปี 2547 ละครเรื่อง คุณพ่อรับจ้าง ทำให้กบ-หนุ่มได้มาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปพักใหญ่ แต่ก็ทำเอากระแสคู่ขวัญกลับมาอีกครั้ง แถมเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแจ้งเกิดของ น้องหมูหยอง หรือ แพททริค มกรมณี ด้วย อ้อ! อีกอย่างนะ ทำให้เพลง รักคนมีเจ้าของ ของวง ไอ…น้ำ ดังระเบิดไปเลย

ศรราม-สุวนันท์

 

ในปี 2543 ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเทิดพระเกียรติเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ เรื่อง ปิดทองหลังพระ ซึ่งพี่หนุ่มรับบทเป็นทหาร แม้จะเป้นละครสั้นเพียงไม่กี่ตอน แต่ก็ทำเอาคนดูประทับใจกับคู่ขวัญคู่นี้ไปไม่น้อย

 

ย้อนอดีตไปดูอีก 5 เรื่องในหน้าถัดไปนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up