ผิวสวย หุ่นเซี๊ยะ อยากได้ต้องทำไง มาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ซีซั่นนี้แหละเป็นช่วงเวลาที่ผิวกายและรูปร่างจะมาแย่งซีนใบหน้า(ที่ถูกปกปิดภายใต้หมวกเเละเเว่นตาดำ) เพราะหากดูแลดีจน ผิวสวย หุ่นเป๊ะปัง หนุ่มๆ ก็มาตามวอแวไม่เลิกนะบอกเลย

ร่วมมือขับไล่เซลลูไลท์

การออกกำลังกายก็เป็นส่วนหนึ่งในการสลายเซลล์ลูไลท์ แต่หากได้ผู้ช่วยเป็นครีมสลายไขมันมาทาก่อนออกกำลังกายก็จะผนึกกำลังร่วมกับขับไล่ไขมันส่วนเกินออกไปได้เร็วขึ้น เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยการเผาผลาญไขมันส่วนเกินออกอีกแรง นอกจากนี้บรรดาเครื่องนวดต่างๆ ก็ช่วยได้ดีนัก จะใช้ตอนอาบน้ำหรือก่อนนอนก็ได้ แต่ขอให้ทำทุกอย่างสม่ำเสมอเป็นพอ

ผิวสวย
Sephora Firming Anti Cellulite Massager (490.-) หลังทาบอดี้โลชั่นก็ใช้เครื่องนวดสลายเซลลูไลต์นวดหน้าท้อง ต้นขา และท้องแขนไปด้วย ผิวจะได้ดูกระชับเฟิร์มๆ
Clarins Super Restorative Redefining Body Care (3,800.-) ฟิตหุ่นก่อนใส่บิกินี่ด้วยทาการครีมสลายไขมันหน้าท้องและเอว ยิ่งถ้าซิตอัพไปด้วยนะยิ่งเวิร์ค!

 

 

ป้องกันแสงแดดอย่าได้ขาด

อย่ามัวแต่ดูแลผิวหน้าจนลืมผิวกาย เพราะไม่ว่าจะปัญหาผิวคล้ำหรือจุดด่างดำ ผิวกายก็ประสบปัญหาเหล่านี้ได้เหมือนกัน ดังนั้นควรทาครีมกันแดดเนื้อบางเบาเป็นประจำทุกวันก่อนออกจากบ้าน

แต่ถ้าจะไปเริงร่ากิจกรรมทางน้ำหรือกิจกกรรมที่มีเหงื่อออกเยอะให้เลือกเป็นสูตรกันน้ำ แล้วขยันเติมทุกๆ 2 – 4 ชั่วโมง หรือหลังจากผ่านกิจกรรมทางน้ำให้ซับตัวให้แห้งก่อนเติมกันแดดเพิ่ม

Aesop Protective Body Lotion SPF50 (1,500.-) โลชั่นกันแดดสูตรกันน้ำ ช่วยปกป้องผิวกายจากรังสียูวีเอและบีได้ตลอด 4 ชั่วโมง และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขณะออกแดด
Oya Sun Expert SPF50 PA+++ (790.-) ครีมกันแดดสูตรน้ำสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน ช่วยป้องกันรังสียูวีได้ยาวนาน และสารสกัดใบไฮเดรนเยียญี่ปุ่นยังช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ

 

 

ช่วยด้วยหน้าร้อนทีไรสิวที่หลังถามหาตลอดๆ 

อากาศร้อนแบบนี้สิวที่หลังมักจะถามหา สิ่งแรกที่ควรหลีกเลี่ยงคือครีมนวดผมเพราะจะทำให้ผิวเกิดการอุดตันและเป็นสิวได้ง่าย แนะนำว่าเวลาสระผมให้เอียงศีรษะลงและเบี่ยงผมมาด้านหน้า วิธีนี้ลองแล้วช่วยได้เยอะ นอกจากนี้ ควรสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งก็ช่วยลดปริมาณสิวได้เช่นกัน

St.Ives Blemish Control Apricot Scrub (199.-) ความจริงแล้วเป็นสครับผิวหน้า แต่ช่วงฤดูร้อนหลังมักจะเป็นสิวง่าย ก็ช่วยลดปริมาณการเกิดและลดเลือนริ้วรอยจากสิวได้

 

 

ติดตามเรื่องเกี่ยวกับเรื่องสวยๆ งามๆ ได้ที่นี่ค่ะ 

ทาครีมกันแดด ให้ถูกวิธี ร้อนนี้ไม่เบิร์นแน่!

Swatch สี 15 เมคอัพฮอตรับซัมเมอร์ ชัดเต็มตา!

วัยรุ่นสาวหน้าใส ผิวเนียนๆ น่ารักเว่อร์

อยากหน้าเนียนฟังทางนี้! 10 ครีมกระชับรูขุมขน ฟื้นผิวเนียนเป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up