ดาราหญิงแต่งชาย ไทย-เกาหลี ดูซิว่าใครแต่งแล้วเนียน

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เคยมีภาพดาราชายแต่งหญิงมาให้ดูขำๆ กันบ้างแล้ว แต่สังเกตดูสิ ละครไทยส่วนมากจะเป็นผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายทั้งนั้นเลย แถมไม่มีใครจับได้อีกต่างหาก สุดฯ ก็เลยอยากรวมภาพ ดาราหญิงแต่งชาย ทั้งไทยและเกาหลีมาให้ดูกันว่า ใครนะแต่งแล้วเนียนสุด

 

ดาราหญิงแต่งชาย เท่ไปเลยฮะ!

 

ประเดิมรุ่นแรกกันด้วย กบ-สุวนันท์ จากเรื่อง ทัดดาวบุษยา เจ้าของวลีเด็ด “เจ้าฮะ” ที่ติดปากคนไปทั่วบ้านทั่วเมือง จริงๆ เธอก็แต่งแล้วน่ารักดีนะ แต่มองยังไง้ยังไงก็ไม่ใช่ผู้ชายอะ ทำไมพระเอกไม่รู้เนี่ย

ดาราหญิงแต่งชาย

 

เชอร์รี่-เข็มอัปสร เคยแต่งชายอยู่ 2 เรื่อง คือ ผู้ดีอีสาน และ แม่ค้าขนมหวาน ความเห็นส่วนตัวของสุดฯ นะ สุดฯ ว่าเธอแต่งแมนแล้วขึ้นจังเลยอะ ดูแมน ดูเท่ อาจจะด้วยโครงหน้าที่ชัด มีความแข็งนิดๆ ทำให้เธอแต่งเป็นผู้ชายแล้วค่อนข้างเนียน (จำได้ว่าตอนผู้ดีอีสานคนกรี๊ดเธอเยอะมาก)

ดาราหญิงแต่งชาย

 

ในเรื่อง ตะวันยอแสง นางเอกต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย นี่คือเวอรชั่นของ แพนเค้ก-เขมนิจ ดูแล้วเหมือนทอมแก่นเซี้ยวมากกว่าผู้ชายห้าวๆ นะ แต่โดยรวม การไม่แต่งหน้า ทรงผม ก็ถือว่าผ่านอยู่นะ

ดาราหญิงแต่งชาย

 

เจ้าฮะ อีกหนึ่งคนคือ พั้นช์-วรกานต์ ในเรื่อง ทัดดาวบุษยา เวอร์ชั่นรีเมค สุทัศน์เวอร์ชั่นนี้ดูมีความห้าวกว่าเวอร์ชั่นก่อน ดูบอยๆ เหมือนเด็กผู้ชายอยู่นะ อาจจะเป็นเพราะบุคลิกของพั้นช์เองที่มีความห้าวเบาๆ เลยทำให้ดูโอเคอยู่ (ได้แค่เด็กผู้ชายนะ ถ้าเป็นหนุ่มแล้วเนี่ย ไม่น่าจะโอ)

 

แต้ว-ณฐพร ก็เคยแต่งชายเหมือนกันนะ ในเรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ จะว่าเนียนมั้ยก็ใช้ได้อยู่นะ เหมือนเด็กผู้ชายหน้าตารั้นๆ ซนๆ แต่ยังมีความหน้าหวานอยู่เบาๆ

 

ใหม่-ดาวิกา แต่งเป็นผู้ชายในเรื่อง เงากามเทพ ถ้าถามความเห้นส่วนตัว สุดฯ ว่าใหม่หน้าหวานและสวยมากเกินไปที่จะปลอมตัวเป็นผู้ชาย คือยังไงก็ดูออกอะ หน้าหวานเป๊ะเบอร์นี้ จะเป็นผู้ชายเหรอ ม่าย….ย

 

กำลังออนแอร์อยู่เลยสำหรับ ตะวันยอแสง เวอร์ชั่นรีเมค ที่มีช่วงหนึ่ง น้ำตาล-พิจักขณา ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต่ความไม่เนียน แบบว่าหน้าหวาน ยังมีหน้าอกอยู่เนี่ย ตัวพี่ป๋อเองยังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่า เป้นละครไท้ไทยที่พระเอกไม่รู้ว่าคือผู้หญิง จนคนดูด่า (ฮา)

 

ไอซ์-ปรีชญา เคยแต่งเป็นผู้ชายอยู่ 2 เรื่องคือ น้ำตากามเทพ เรื่องนี้เป้นละครออกแนวฮาๆ จิกกัดละครไทย เธอจึงแต่งชายแบบดูยังไง้ยังไงก็รู้ว่าเป็นผู้หญิง แค่ติดหนวดเข้าไปเท่านั้นเอง แต่อีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำนี่สิ รักกันพัลวัน สุดฯ ว่าไอซ์แต่งเป็นผู้ชายได้ดูน่ารักมากเลย เหมือนเด็กผู้ชายหน้าหวาน ประมาณเดียวกับพวกนางเอกเกาหลีที่แต่งเป็นชายเลยอะ

 

ไปดูนางเอกเกาหลีที่แต่งชายกันบ้างดีกว่า คลิกหน้าถัดไปเลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up