ตามมาดูแพตตี้ในซีรีส์รีเมค เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

Alternative Textaccount_circle
event

     ใครที่รอติดตามผลงานและความน่ารักของสาว แพทตี้ อังศุมาลิน อยู่ก็เตรียมฟินเลยค่า เพราะล่าสุดสาวแพตตี้มารับบทเป็นนางเอกในซีรีส์ยอดฮิต เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ที่นำมารีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นไทย จะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลย

 

ปลายเดือนนี้ได้ดูแน่นอน

ใกล้เข้ามาแล้วที่เราจะได้เห็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ที่นำมารีเมคใหม่ในชื่อ Princess Hours Thailand หรือ รักวุ่นๆ…เจ้าหญิงจอมจุ้น โดยฝีมือผู้จัดหนุ่มหล่อ อนันดา เอเวอริ่งแฮม หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการรีเมคซีรีส์ Full House เวอร์ชั่นไทยเมื่อไม่กี่ปีก่อน โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเตรียมลงจอในช่อง True4U ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ออกอากาศวันแรก 24 เมษายนนี้

ตัวซีรีส์เล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนสาวจอมเปิ่นที่ใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆ เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมชื่อดังเพราะพ่อแม่หวังจะให้เธอเชิดหน้าชูตา แต่แล้วเกิดเหตุการณ์พลิกผันในชีวิตเธอ เนื่องจากปู่ของเธอดันเป็นเพื่อนรักกับปู่ขององค์รัชทายาท พวกเขาสัญญากันว่าเมื่อหลานๆ เติบโตขึ้นจะให้มาแต่งงานกัน ทำให้เธอต้องมาแต่งงานกับองค์รัชทายาทสุดหล่อที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว การอยู่ในวังนอกจากความลำบากใจในการปรับตัวแล้ว ยังต้องมาเจอกับปัญหาเรื่องความรัก เมื่อคนรักขององค์รัชทายาทไม่ยอมให้เธอเข้ามาแทนที่

สำหรับบทนางเอกที่แสดงโดย แพทตี้ อังศุมาลิน ด้วยบุคลิกที่น่ารักสดใสแถมยังผ่านงานแสดงแนวๆ นี้มาหลายเรื่องคงจะเอาอยู่สำหรับบทบาทนี้ แต่จะถูกใจผู้ชมมากน้อยแค่ไหนต้องลุ้นกันอีกที เพราะนางเอกต้นฉบับ ยุน อึนฮเย ก็แสดงไว้ดีมากจนใครๆ ต่างหลงในความน่ารักน่าเอ็นดูของนาง (นอกจากเรื่องนี้ นางมีผลงานเด็ดที่แฟนชาวไทยชื่นชอบคือ Goong และ Coffee Prince )

ความน่ารักของทั้งคู่นี่สูสีกินกันไม่ลงทีเดียว

 

 

เรามีผลงานปังๆ ของแพตตี้มาฝากด้วยนะ …แพตตี้โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น หลายคนหลงในความน่ารักและชอบนางจากเรื่องนี้กันเพียบ

 

ติดตามชมผลงานน่ารักๆ ของแพตตี้ และพระเอกของเรื่องได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up