The Weekend นักร้องหนุ่มฮอต ว่าที่เจ้าบ่าว Selena Gomez ?!?

Alternative Textaccount_circle
event

อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลือว่านักร้องสาวหน้าคมนัยน์ตาแขกอย่าง Selena Gomez กับนักร้องเจ้าของเพลงฮิต Starboy อย่าง The Weekend กำลังจะแต่งงานกันในเดือนสิงหาคมนี้ (จริงหรือไม่ ตามเผือกกันต่อไปค่า) วันนี้สุดฯ เลยแอบนำประวัติของฝ่ายชายมาให้สาวๆ ได้ส่องกันว่าเขาเป็นใครมาจากไหนกันนะ ถึงได้ขโมยหัวใจสาวสวยคนนี้ไปได้ง่ายดายขนาดนี้

 

หนุ่มผู้โชคดีคือใคร

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวในกระแสข่าวลือนั้น คือ Abel Tesfaye หรือที่เรารู้จักกันในนาม The Weekend นักร้องนักแต่งเพลงชาวแคนาดา

เส้นทางสายดนตรีของเขาค่อนข้างลำบาก กว่าจะเป็นที่รู้จักอย่างที่เราเห็นทุกวันนี้ไม่ใช่ง่ายๆ นะ เพราะตอนแรกที่เขาปล่อย Mixtape ของตัวเอง รวมไปถึงอัลบั้มแรกหลังจากเซ็นต์สัญญากับ Republic Records กลับไม่มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างที่ควรจะเป็น

The Weekend

 

แต่เขาก็ยังได้รับความไว้วางใจจากค่ายพร้อมหยิบยื่นโอกาสดีๆ อย่างการไป Featuring กับนักร้องสาวร่างเล็กสุดแซ่บ Ariana Grande ในเพลง Love Me Harder และได้ร้องเพลงแสนเซ็กซี่สะท้านทรวงอย่าง Earned It (ประกอบภาพยนตร์รักสุดร้อนแรง Fifty shade Of Grey)

 

หลังจากนั้นเขาก็ออกอัลบั้มที่สอง Beauty Behind The Madness ซึ่งอันดับความนิยมก็พุ่งขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะสามเพลงฮิตในอัลบั้มอย่าง “Can’t Feel My Face”, “The Hills” และ “Earned It” ที่ทะยานขึ้นเป็นสามอันดับแรกใน Billboard 200 chart พร้อมกัน …ว้าวววว

 

ส่อง “อดีตสุดฮอต” ของทั้งคู่

ส่วนเรื่องความรักของทั้งคู่สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ฟากฝ่ายชายก็เคยมีข่าวคบหากับนางแบบสาวแสนสวย Bella Hadid แถมยังแอบมีข่าวดราม่าจากการที่ต้องเผชิญหน้ากันหลังจากที่จบความสัมพันธ์เพียงไม่นานบนเวที Victoria Secret อีกด้วย

 

ฟากสาว Selena เองก็ใช่ย่อย รักๆ เลิกๆ กับแบดบอยสุดฮอต Justin Bieber มาหลายปีดีดัก แถมหลังจากที่เลิกกันเธอยังคอยปกป้องและเตือนสตินักร้องหนุ่มอยู่เสมอ แถมตอนมีกรณีพิพาทระหว่างจัสตินกับแฟนคลับเกี่ยวกับสาวคนใหม่ ก็ได้เซเลน่าเนี่ยแหละที่ออกมาปกป้องแฟนคลับของบีเบอร์ ทำเอาแฟนๆ พากันเสียดายสุดฤทธิ์ที่ทั้งสองเลิกรากันไป

 

คราวนี้เราก็ต้องมาเอาใจช่วยกับรักครั้งใหม่ของทั้งคู่แล้วล่ะค่ะว่าจะยาวนานสมกับที่ออกตัวแรงขนาดนี้หรือไม่ และข่าวลือเรื่องแต่งงานจะจริงไหม ส่วนตอนนี้ดูภาพหวานหยดของไปพลางๆ ก่อน ^^

 

ภาพจาก : Pitchfork, sidewalkhustle.com, Musixmatch, djbooth.net, nz.lifestyle.yahoo.com, www.etonline.com, PopSugar

 

ติดตามเรื่องราวเเซ่บๆ ในวงการบันเทิงได้อีกเพียบที่นี่ค่า

นิว จิ๋ว สองสาวดูโอ้สุดสตรอง!!!

คริส – พลอย สองพี่น้องสุดแซ่บแห่งตระกูล หอวัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up