นิว จิ๋ว สองสาวดูโอ้สุดสตรอง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าจะพูดถึงคู่นักร้องดูโอในไทย นิว จิ๋ว  คงจะเป็นคู่แรกที่หลายๆ คนจะนึกถึง ด้วยเอกลักษณ์การร้องประสานสุดแสนไพเราะและมีพลัง รวมทั้งความสนิทสนามในชีวิตส่วนตัว เรียกว่าเป็นคู่ดูโอทั้งในเรื่องงานและชีวิตจริงเลยล่ะ มาดูกันดีกว่าว่าก่อนที่ทั้งคู่จะมาถึงทุกวันนี้ เจอกันได้อย่างไร ผ่านอะไรมาบ้าง

 

ความเป็นมาของแต่ละคน

นิว นภัสสร ภูธรใจ สาวอำเภอสันป่าตอง จบการศึกษามุนษยศาสตร์ สาขาภาษาญี่ปุ่น จากมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2526

นิว จิ๋ว

 

จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู เธอคนนี้เป็นสาวในตัวเมืองเชียงใหม่ จบจากมหาวิทยาลัยพายัพ ในคณะมนุษยศาสตร์ สาขาดุริยศิลป์ เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2525

 

จุดเริ่มต้นของสองสาว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2546 ได้มีรายการเฟ้นหาสุดยอดของไทยอย่าง The Star 1 เกิดขึ้น สองสาวจากเชียงใหม่จึงได้ตัดสินใจที่จะเข้ามาตามล่าความฝันในการเป็นนักร้องที่เวทีแห่งนี้ แต่ก็พลาดชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่หลังจบรายการทั้งคู่จะเซ็นต์สัญญากับค่าย Music Dream ค่ายเพลงย่อยของบริษัท GMM

 

หลังจากเซ็นสัญญา ทั้งคู่ก็มีอัลบั้มแรกออกมาในชื่อ NJ Together ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง “คนเจ้าน้ำตา”

 

จากความสำเร็จของอัลบั้มแรกทั้งคู่ก็มีผลงานในอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Next Step โดยมีเพลงฮิตมากมาย เช่น “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน”, “รอแล้วได้อะไร”, “ยิ่งลึกยิ่งหวั่นไหว”

 

จนกระทั่งเมื่อปี 55 อัลบั้ม Signature ก็ได้ออกวางขายในตลาด และกลายเป็นกระแส “ไม่รักไม่ต้อง” ฟีเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง จะเด็ก คนแก่ จะวัยรุ่น วัยทำงาน ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้พร้อมท่าเต้นสุดฮิตของพวกเธอ หลังจากนั้นก็ยังมีอัลบั้มและผลงานพิเศษออกมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน”, “ร้ายเพราะรัก”, “ทำไมต้องรัก”

 

สอดส่องด้านความรัก

มาดูกันที่ความรักของสองสาวกันบ้าง สำหรับสาวจิ๋ว ปิยนุช เธอคนนี้ซุ่มคบกับทายาทโปรโมเตอร์มวยอย่าง “เอี๊ยง ทวีสิน” มานานถึง 5 ปีแล้ว แม้จะไม่ค่อยหวานออกสื่อกันเท่าไหร่ แต่สาวคนนี้ก็แอบแง้มๆ มาว่า ฝ่ายชายเทคแคร์ดีมากๆ สุดฯ ว่าอีกไม่นานเกินรอคงมีข่าวดีออกมาให้ได้ยิน

 

ส่วน จิ๋ว ก็ได้รับเซอร์ไพรส์จากหวานใจหนุ่มสุดหล่ออย่าง “เป๊ก เปรมณัช” คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมดอกไม้ช่อโตที่งาน The Battle Of BFF ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี ยังไงสุดฯ ก็ขออวยพรให้รักกันนานๆ นะจ๊ะ

 

ภาพจาก : eThaiCD.com, You2Play, Dek-D.com, Music Truelife, Kapook.com, IG : Jewelry_nj, Newbrandnew_nj

 

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

6 ที่เขียนคิ้วกันน้ำ สาดกระจายแค่ไหนคิ้วก็ไม่พัง!!

10 คู่รักดารา-ไฮโซ หวานเจี๊ยบซะไม่มี

Peach Lover นาทีนี้ต้อง เเต่งหน้าโทนสีพีช

เสกผิวเป๊ะ ให้สวยปิ๊งด้วย 7 เบสเมคอัพเริดๆ

ป๊อก-สายป่าน ประชันความเจ้าบทบาทใน ป่ากามเทพ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up