10 คู่รักดารา-ไฮโซ หวานเจี๊ยบซะไม่มี

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นคู่รักศรีต้า-กรณ์เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันอย่างเป็นทางการ สุดฯ ก็เลยมาสังเกตว่า คู่รักดารา-ไฮโซ มีไม่น้อยเลยนะ เลยเอาตัวอย่างคู่รักหวานชื่นมาให้ดู 10 คู่ จะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

10 คู่รักดารา-ไฮโซ สุดสวีท

 

เริ่มที่คู่แรกที่เพิ่งเปิดตัวไป ศรีริต้า เจนเซ่น กับ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งออกมายอมรับพร้อมมีรูปคู่แบบสวีทหวาน เรียกว่างานหัวใจไปได้สวยสุดๆ โพรไฟล์หนุ่มกรณ์ก็ดีเลิศ เพราะเป็นถึงผู้บริหารเครือ KPN แถมยังเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการ ร้านดิ อาวเออร์ กลาส (Hourglass) ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายนาฬิกานำเข้า จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ หน้าตาดี โพรไฟล์เด่น แถมเก่งขนาดนี้ สาวริต้าอย่าปล่อยให้หลุดมือเลยเชียว

คู่รักดารา-ไฮโซ

 

มาถึงอีกคู่ที่คบกันมากว่า 2 ปีแล้วกับ มาร์กี้-ราศรี และ ป๊อก – ภัสสรกรณ์  ทายาทเซ็นทรัล ลูกชายอดีตนางงาม อาภัสรา หงสกุล นอกจากเขาจะมีความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านธุรกิจด้วยโดยทำร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ ศูนย์รวมเสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ ของดีไซเนอร์ไทย นอกจากนี้ยังทำรายการร่วมกับหวานใจ คือรายการ “ป๊อกกี้ on the run”, “Happy Meal by ป๊อกกี้” และ “Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้” ช่วยกันทำมาหากินแบบนี้ ขอให้รักกันนานๆ นะคะ

คู่รักดารา-ไฮโซ

 

คุยกันมาเรื่อยๆ จนเข้าปีที่ 6 แล้วสำหรับสาว มิ้นต์-ชาลิดา กับทายาทคนเล็กของโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าความรักไปด้วยกันได้ดี สาวมิ้นต์บอกว่าคุยเรื่อยๆ แบบนี้แหละแฮปปี้ มีช่องว่างให้กับแบบพอดีๆ เลยไม่มีอะไรกดดัน

 

พูดถึงตระกูลเตชะณรงค์คงไม่พูดถึงคู่นี้ไม่ได้ แอฟ-ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทคนโตของโบนันซ่า ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2555 และในปี 2558 แอฟก็ได้ให้กำเนิด น้องปีใหม่ โซทองคล้องใจตัวน้อยๆ ถือว่าเป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์และดูมีความสุขมากๆ เลย

 

กำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงแล้วสำหรับ ชมพู่-อารยา กับหวานใจ  น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทพันล้าน บริษัทเรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งปัจจุบันน็อตดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารอยู่ โดยทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมานานถึง 6 ปี ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2558 แถมตอนนี้ขุ่นแม่ชมก็จะเป็นคุณแม่จริงๆ แล้ว สุดฯ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

 

ตามไปดูอีก 5 คู่ที่หน้าถัดไปด้วยนะตัวเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up