ส่องความน่ารักของพ่อลูกไทย vs เกาหลี จากThe Return Of Superman

Alternative Textaccount_circle
event

ออนแอร์ให้ได้ชมความน่ารักกันไปแล้ว สำหรับรายการ The Return Of Superman ที่จับเอาคุณพ่อและคุณลูกมาใช้เวลาร่วมกันโดยไม่มีคุณแม่อยู่ด้วย ซึ่งความน่ารักของฝั่งไทยก็ไม่ได้แพ้ฝั่งเกาหลีเลยนะ จะเหมือนกันหรือต่างกันแค่ไหนต้องติดตามค่า

ครอบครัวแฝดสองสุดน่ารัก

พ่อโอ๊ค – น้องอลิน, อลัน

ครอบครัวสุดหรรษาของพ่อหมอโอ๊คกับคุณแม่โอปอล์ และสองแฝดอย่างอลิน อลัน ที่พอคุณแม่ไม่อยู่คุณพ่อก็ต้องแสดงความเป็นพ่อบ้านในการดูแลลูกๆ ปกติเด็กคนเดียวก็ว่าเหนื่อยแล้ว นี่หมอโอ๊คต้องรับมือกับเด็กน้อยถึงสองคน บอกเลยว่าทุลักทุเลสุดๆ

The Return Of Superman

 

อีฮวีแจ – ซอออน, ซอจุน

เรียกว่าเห็นแฝดคู่นี้กันมาตั้งแต่แบเบาะจนเริ่มโตเป็นหนุ่มน้อย นอกจากความน่ารักของสองแฝดแล้ว เรื่องมารยาท เรื่องการวางตัว สุดฯ ขอยกนิ้วให้เลย เพราะคุณพ่อเขาอบรมมาดีจริงๆ เรียกว่าเป๊ะทุกระเบียบนิ้วเลยล่ะ

 

ครอบครัวของคุณพ่อแรปเปอร์

พ่อกอล์ฟ – ชูใจ

แม้จะหน้าตาดูดุไปสักหน่อย แต่เวลาหนุ่มแรปเปอร์ตัวโตอย่างกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่อยู่กับลูกกลับดูน่ารักอย่างบอกไม่ถูก แถมน้องชูใจก็ยังขยันปล่อยความน่ารักน่าเอ็นดูออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ ทำเอามีบรรดาคนดูรายการหลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยล่ะ

 

Tablo – Haru

มาดูกันที่ฟากเกาหลีกันบ้างดีกว่า สำหรับครอบครัวแรปเปอร์จากค่าย YG Entertainment โดยเฉพาะหนูซารังนี่เดินตามรอยพ่อมาเลยค่ะ ทั้งแรปทั้งร้องเพลง แถมยังไม่กลัวอะไรเลย คุณพ่อจะพาไปไหนทำอะไรก็สนุกไปหมดอีกต่างหาก ครอบครัวสายสตรองของจริง

 

ครอบครัวนักกีฬา

พ่อเบิร์ด – น้องวิน

สำหรับน้องวิน นอกจากความหล่อที่ถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะแล้ว เรื่องความคิดความอ่านและน้ำใจนักกีฬานี่โตเกินตัวจริงๆ แถมพ่อเบิร์ดยังปูพื้นฐานด้านกีฬาให้น้องวินด้วยการพาไปเล่นเทนนิส เพราะอยากให้น้องวินเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง  เป็นคุณพ่อที่อบอุ่นจริงๆ เลยนะเนี่ย

 

ชูซางฮุน – ชูซารัง

หนูน้อยลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นกับคุณพ่อนักกีฬา ความน่ารักของครอบครัวนี้บอกเลยว่าไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะความร่าเริง ขี้เล่น และการแสดงออกของหนูน้อยซารัง  จนกลายเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ามากมายและขึ้นแท่นเป็นขวัญใจมหาชนไปเรียบร้อย

 

คู่พี่น้องสุดป่วน

พ่อเต๋า – สมใน, สุขใจ

สองพี่น้องสุดเซี้ยวกับคุณพ่อจอมกวน พอมาใช้เวลาร่วมกันโดยไม่มีคุณแม่แบบนี้เลยกลายเป็นความป่วนแบบสุดๆ แต่ถึงอย่างนั้นคุณพ่อเต๋าก็สามารถดูแลอาหารและความเป็นอยู่ของลูกได้เป็นอย่างดี อย่างนี้คุณแม่หายห่วงได้เลย

 

จางฮยอนซอง – จุนอู, จุนซอ

หลังจากรายการออนแอร์ก็มีคนมาต่อแถวจองคิวฝากตัวเป็นลูกสะใภ้กันเป็นแถว เพราะครอบครัวนี้หน้าตาดีทั้งบ้าน แถมสองพี่น้องก็ยังมีเสน่ห์แบบเฉพาะตัวเป็นของตัวเอง แถมตอนนี้ยังโตเป็นหนุ่มแล้วด้วย ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหนักกว่าเดิมอีก

 

ภาพจาก : Soompi.com, omonatheydidnt.livejournal.com, slide.ent.sina.com.cn, Imgrum.com, Source: online-instagram.com, IG : @opalpanisara, @oak_smith, @oak_smith, @Thereturnofsupermanth, @yui_athamard, @ftodah, @colonelbird

 

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจได้อีกเพียบ

กลับมาได้ไหม? 5 คู่รักที่เลิกกันมาสักพัก แต่แฟนคลับยัง ลุ้นรีเทิร์น อยู่

เลิกฟ้าผ่า!!! 4 คู่รักดาราเลิกกัน รับปี 2560

5 คู่รัก – คู่จิ้นช่อง 7 เคมีเข้ากันดีเว่อร์!!

โทมินจุน เวอร์ชั่น ณเดชน์ หล่อเข้ม …โดนใจไหมจ๊ะ

คิดถึงความฮอตยุคขุ่นแม่ยังสาว ..รวม 5 นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up