กรี๊ด นิชคุณ-จินยอง-ยุนพัค โคจรมาพบกันใน Magic School

Alternative Textaccount_circle
event

เตรียมออนแอร์ซีรีส์ใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆ กันแล้ว สำหรับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP กับ เว็บดราม่า (ซีรีส์ที่ออนแอร์ทางอินเตอร์เนต) Magic School เรื่องราวเกี่ยวกับมายากล ความฝัน และชีวิตช่วงวัยรุ่น ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุข เศร้า เคล้าน้ำตา แถมยังได้สามหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “นิชคุณ – จินยอง – ยุนพัค” โคจรมาร่วมงานกับนักแสดงสาว ชินอึนซู ด้วย

 

ชินอึนซุ

เลดี้เฟิร์ส … เริ่มกันที่นางเอกก่อนเนอะ ว่ากันว่าเธอนี่แหละคือ “ซูจี” คนที่สองของวงการบันเทิง คราวนี้เธอจะมารับบทบาทสาวน้อยช่างฝัน ที่ต้องการจะเป็นนักเต้นในอนาคต มาเอาใจช่วยให้สาวน้อยคนนี้ได้ตามความฝันของเธอกันเถอะ #อิจฉานาง #มีหนุ่มทั้งสามรายล้อม

Magic School

 

จินยอง Got 7

เคยฝากฝีไม้ลายมือกับการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น My Love Eundong, Legends Of The Blue Sea เขากลับมามีผลงานซีรีส์อีกครั้งกับชายหนุ่มที่ฝันอยากรับราชการ แหม … หน้าตาก็ดี แสดงก็เก่งนะเนี่ย บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีฐานแฟนแน่น (รวมทั้งสาวไทยด้วย) งานนี้สาวๆ รอชมกันเต็มที่แน่นอน

 

นิชคุณ 2PM

สำหรับบทชายหนุ่มจิตใจดีแต่ฐานะค่อนข้างลำบาก ได้หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจชาวไทยและเกาหลีอย่าง นิชคุณ มาแสดง …หลังจากพี่คุณไปฝากฝีมือการแสดงที่จีนแล้ว คราวนี้มาเอาใจช่วยให้พี่คุณประสบความสำเร็จกับซีรีส์เรื่องนี้ในเกาหลีกันเถอะ สำหรับเรื่องแฟนคลับคงไม่ต้องพูดเยอะ เพราะทั้งแฟนคลับ 2PM ทั้งแฟนคลับพี่คุณเอง รวมกันนี่ได้ยอดวิวมโหฬารแน่ๆ เรียกว่า รอสนับสนุนกันเต็มที่ค่า

 

ยุนพัค

นักแสดงมากความสามารถที่มีประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งบทบาทในภาพยนตร์ ซี่รีส์ และละครเวที อย่าง ยุนพัค ก็กลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในเรื่องนี้ ด้วยบทนักมายากลหนุ่มที่มีปมความเจ็บปวดภายในจิตใจ ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้ อย่าลืมติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยล่ะ

 

ภาพจาก OneHallyu, Allkpop, DKPopNews

 

ติดตามเรื่องราวในวงการซีรีส์ได้อีกเพียบ

5 อันดับ ซีรีส์น่าดู ประจำเดือนเมษายน

ซีรีส์เกาหลีหลากหลายแนว ดูแล้วฟิน สนุก มีความมโน

ซีรีส์ฝรั่งสุดแป้ก งบเยอะ แต่เรทติ้งแย่ แบบนี้ก็ได้หรอ?

10 ซีรีส์เกาหลีปีที่แล้ว ควรค่าแก่การตามไปเก็บและดูซ้ำ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up