ปอย ตรีชฎา สวยปังเบอร์สุด ใน “นางแค้น”

Alternative Textaccount_circle
event

“นางแค้น” ออกอากาศแค่ตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตไปแล้วแบบสมศักดิ์ศรี สาวสวยแห่งเอเชีย ปอย ตรีชฎา กับบทบาท “ซินดี้” นางโชว์อันดับหนึ่ง ที่ลุคสวยแซ่บจนชะทีแท้ๆ ยังต้องหลบ

จะว่าไปแล้วบทซินดี้ แห่งนางแค้น ก็เหมือนเกิดมาเพื่อปอย ตรีชฎา โดยเฉพาะเส้นทางการเป็นซุปตาร์ของทั้งคู่ที่เหมือนกันอย่างกับแกะ…. เพราะซินดี้เริ่มต้นเส้นทางด้วยการประกวด Miss Queen Paradise จนได้ที่ 1 ในขณะ ที่น้องปอยของเราก็ได้ที่ 1 จากเวที Miss Tiffany’s Universe ปี 2547 แถมยังคว้าตำแหน่ง Miss International Queen ที่ว่าไปแล้วก็เปรียบเหมือนรางวัล Miss Universe ของสาวสองเลยละเธอว์

ต่อจากนั้นด้วยความสวยปังที่ชะนียังต้องหลบก็ทำให้ปอย เป็นที่รู้จัก มีผลงานในวงการบันเทิง รวมไปถึงละครเรื่อง รักเธอทุกวัน” ปี 2550 และ “หมวยอินเตอร์” ในปี 2551

ผลงานจากละครไทย รักเธอทุกวัน และ หมวยอินเตอร์

 

แต่มาดังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ก็ตอน ได้เล่นหนังฮ่องกงฟอร์มยักษ์เรื่อง White Storm เมื่อปี 2556 แถมได้ประกบคู่สองหนุ่มหล่อแห่งเอเชีย อย่างกู่เทียนเล่อ และจางเจียฮุย ในบทลูกสาวเจ้าพ่อค้ายา

ลูกสาวเจ้าพ่อ จำเป็นต้องสวยขนาดนี้จริงๆ เหรอ

ดวงคนจะดังบอกเลยว่าเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ เมื่อปอยได้เซ็นต์สัญญากับบริษัท ยูนิเวอร์สอาร์ติสต์เมเนจเมนต์ ของฮ่องกง ส่งผลให้สาวสวยของเรากลายเป็นซุปตาร์ระดับเอเชียไปเลย เมื่อปีที่แล้วก็มีผลงานที่ฮ่องกงถึง 2 เรื่อง คือ Insomnia Lover และ  Witch Doctor ไม่นับอีเว้นท์อีกนับไม่ถ้วน แบบนี้ไม่เรียกว่าซุปตาร์เอเชียแล้วจะเรียกว่าอะไร

ไม่ใช่แค่จุดเริ่มต้นการเป็นซุปตาร์เท่านั้นที่ซินดี้ และปอย มีเหมือนกันเท่านั้นนะ สไตล์การแต่งตัวของสองนาง ก็ครือกันอย่างมาก ในลุค สวยหรูและแพงเว่อร์…. ไม่เชื่อก็มาส่องสิค่ะ

Sindy’s Looks

ซินดี้ นางโชว์เบอร์หนึ่ง เหวี่ยงวีนบ้างตามประสาคนมีปม โดนรังแกแต่เด็ก ลุคสวยนางพญาปนเซ็กซี่นิดๆ แบบนี้ละใช่เลย

แค่หน้ายังบ่งบอกความเป็นนางพญาผู้สวยเริด

และแน่นอนซิกเนเจอร์ของสาวเชิ่ดคนนี้ต้องเดรสแดงจร้า

ติดตามลุคสวยๆ ของปอยได้ที่หน้า 2 ค่ะ 🙂

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up