ทอม Room39 หน้ากากทุเรียน แชมป์ The Mask Singer

Alternative Textaccount_circle
event

ในที่สุดก็เฉลยให้เราเห็นหน้าเห็นตากันสักทีกับแชมป์เวที The Mask Singer อย่างหน้ากากทุเรียน ซึ่งก็เป็นไปตามที่นักสืบออนไลน์คาดไว้ไม่มีผิดเพี้ยนว่าคือ ทอม Room39 นั่นเอง 

 

ทอม Room39

ความตะมุตะมิมุ้งมิ้งได้ใจของหน้ากากทุเรียนทำเอาคนเทใจให้เขาเป็นทิวแถว แถมตั้งป้อมอยู่ในใจแล้วว่าต้องเป็นหนุ่มทอมแน่นอน ทำให้ยอดวิว MV เพลงใหม่ เพลง เป็นทุกอย่าง พุ่งขึ้นสูงปรี๊ด แถมติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ตามไปด้วย เรามารู้จักหนุ่มทอมให้มากขึ้นอีกนิดดีกว่า

ทอม Room39 ทอม Room39 ทอม Room39 ทอม Room39

 

Room39 ประกอบด้วยสมาชิก 3 คนคือ ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี, แว่นใหญ่ หรือ โอ – โอฬาร ชูใจ ทั้งสามมีหน้าที่ในการร้องทั้งหมด ไม่มีใครเด่นกว่าใคร เพลงฮิตติดหูเรา ได้แก่ หน่วง, ฉันต้องคู่กับเธอ, รักใครไม่ได้อีก, ความจริง, รีสตาร์ท ฯลฯ

ทอมอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก เป็นนักแสดงเด็กรุ่นเดียวกับ ขวัญ – อุษามณี, พิงกี้ – สาวิกา, หยาดทิพย์ ถ้าเราคุณหน้าคุ้นตากันน่าจะเป็นเด็กน้อยผมจุกนามว่า ส้มฉุน จากเรื่อง เรือนมยุรา หลังจากมีผลงานไปสักพัก ทอมก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ เพราะไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา จนกลับมาจึงรวมตัวกับเพื่อนๆ ทำเพลงคัฟเวอร์ลงยูทูบจนเข้าตา บอย โกสิยพงษ์ ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Loveis จนเป็น Room39 ทุกวันนี้ ปัจจุบันทอมแต่งงานแล้วกับสาวนอกวงการหลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ต้องขอแสดงความเสียใจแก่สาวเล็กสาวใหญ่มา ณ ที่นี้

 

ข้อมูลจาก th.wikipedia.org

ภาพจาก Twitter : @The Mask Singer และ Instagram : @tom_reckless

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตะมุตะมิไปอีก ส่องความน่ารักของ หน้ากากทุเรียน ดูซิคืนนี้จะเป็นใคร?

รวมดราม่า The Mask Singer หน้ากากฟีเวอร์ทั่วประเทศ!

ซุปตาร์คนใหม่ เป๊ก ผลิตโชค อะ งงเด้ งงเด้!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up