ตะมุตะมิไปอีก ส่องความน่ารักของ หน้ากากทุเรียน ดูซิคืนนี้จะเป็นใคร?

Alternative Textaccount_circle
event

โกยแฟนคลับไปเพียบเลยสำหรับ หน้ากากทุเรียน จากรายการ The Mask Singer ที่ไม่เพียงแต่เสียงดีสะกดคนดู แต่ความน่ารักมุ้งมิ้งของเขายังทำเอาได้ใจแฟนๆ ไปอีก จนถึงขั้นมีแฮชแท็ก #ทีมทุเรียนตะมุตะมิ กันเลยทีเดียว สุดฯ เลยจะพาไปดูความน่ารักของเขากันหน่อย

 

หน้ากากทุเรียน ตะมุตะมิ

 

คาแร็คเตอร์ของหน้ากากทุเรียนจะเป็นแนวเด็กน้อย น่ารักสดใส ถึงขั้นรอบ 4 คนสุดท้ายเขาตั้งเป็นทีมครอบครัวเลยนะว่า หน้ากากอีกาเป็นพ่อ หน้ากากมังกรเป็นแม่ หน้ากากจิงโจ้พี่คนโต หน้ากากทุเรียนน้องคนเล็ก เพราะนางดูเด็กสุด ตัวเล็กสุด มีความซน และกวนอยู่พอสมควร คาแร็คเตอร์แบบนี้แหละที่แฟนๆ ชอบ

หน้ากากทุเรียน
ร่าเริงไปอีก-ก-ก-ก

 

ความกวนของนางที่คนพูดถึงกัน ก็อย่างเช่น นางเห็นขนอีกาตกอยู่บนพื้น แล้วนางก็เก็บขึ้นมา แถมโชว์ให้คนดูดูด้วยนะว่าขนพี่เขาหลุด พอพิธีกรทักเท่านั้นแหละ นางแกล้งโยนขนอีกาทิ้งเฉย แบบว่า “ผมไม่รู้ไม่เห็นนะครับ” เทปนี้แหละทำเอาคนเอ็นดู๊เอ็นดูหน้ากากทุเรียนขึ้นมาอีกเป็นกอง

หน้ากากทุเรียน หน้ากากทุเรียน

 

ยังไม่พอ สัปดาห์ชิงแชมป์หน้ากากทุเรียนยังเก็บขนอีกาไว้แล้วมาส่งคืนให้อีกต่างหาก แถมยังบอกว่า “เปล่าซะหน่อย เค้าเก็บได้” ประมาณว่าผมไม่ได้ขโมยนะฮับ แถมท่าส่งคืนน่ารักมุ้งมิ้งไปอีก นี่เต็มใจคืนเขาใช่มั้ยคะ

 

และหลังจากที่ตัวเองได้ตำแหน่งแล้วพิธีกรกำลังนั่งสัมภาษณ์ เอ๊ะ-จิรากร อยู่ น้องทุเรียนก็เกิดอาการงอแง ยืนนานมีความเมื่อย ก็เลยนั่งจุ้มปุ๊กมันกลางเวทีนั่นแหละ โถ…

 

ยัง เท่านั้นยังไม่พอ ยิ่งเห็นไลน์ที่ บุ๋ม-ปนัดดา คุยกับหน้ากากทุเรียนแล้วยิ่งเอ็นดูเข้าไปใหญ่ เพราะบทสนทนามันช่างมุ้งมิ้งกิงก่องแก้วเหลือเกิน

 

หน้ากากทุเรียนคือใครนะ?

99% บอกตรงกันว่า หน้ากากทุเรียนคือ ทอม Room39 เพราะรูปร่าง ลักษณะนิ้วมือ การตอบคำถาม เสียงร้อง สำเนียง และคำใบ้ต่างๆ ที่เจ้าตัวโพสท์ลงอินสตาแกรมทำให้รู้สึกไขว้เขว แถมหลักฐานชิ้นสำคัญคือ ที่ผับแห่งหนึ่งจะมีคอนเสิร์ตของวง Room39 เวลาเที่ยงคืนในวันที่ถ่ายทอดสดรอบชิงแชมป์ ไปๆ มาๆ ทางเพจร้านออกมาบอกว่าเลื่อนเป็นเที่ยงคืนครึ่ง และตีหนึ่งตามลำดับ (เพราะรายการเลท) แต่ในที่สุดก็มีคอนเสิร์ตทันตอนเที่ยงคืนครึ่ง

 

มีอีกเสียงที่ต่างออกไปบอกว่า หน้ากากทุเรียนคือ ต้น-ธนษิต ด้วยสำเนียงการร้องและวิธีการใช้เสียง และการถนัดร้องเพลงแนว R&B คนเลยมั่นใจว่าน่าจะใช่ต้น แต่เจ้าตัวก็เคยออกมาบอกในทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่า เขาไม่ใช่หน้ากากทุเรียน

 

และมีอีกหลายเสียงบอกว่าคือ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เพราะวิธีการร้องที่ไม่ธรรมดาและพลังเสียง แถมคาแร็คเตอร์ของอ๊อฟก็ยังพอมีความน่ารักมุ้งมิ้งที่เข้ากับหน้ากากทุเรียนได้ แต่ก็มีคนค้านเหมือนกันว่า เสียงของอ๊อฟนั้นหนาเกินกว่าที่จะเป็นเสียงของหน้ากากทุเรียน

 

แต่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ความน่ารักของหน้ากากทุเรียนก็ครองใจคนดูไปซะแล้ว มาลุ้นกันค่ะว่าคืนนี้ ถอดหน้ากากออกมาแล้วจะเป็นใคร (ถ้าไม่ถอดตามต้นฉบับเกาหลีนี่ สุดฯ ว่ามีคนไปเผารายการแน่ๆ อะ)

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก musicstation.kapook.com , www.posttoday.com , www.thairath.co.th , music.sanook.com

ภาพประกอบจาก Instagram : @boompanadda , @tom_reckless , @tonthanasit , @aofpongsak

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

รวมดราม่า The Mask Singer หน้ากากฟีเวอร์ทั่วประเทศ!

ซุปตาร์คนใหม่ เป๊ก ผลิตโชค อะ งงเด้ งงเด้!?

เอมมี่-มรกต จากนางงามสู่หน้ากากปลาหมึก และ (อาจจะเป็น) ว่าที่คุณแม่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up