บ่วงหงส์ ฟีเวอร์! ย้อนรอยพิมพ์ลภัส 3 เวอร์ชั่น แซ่บสู้กันได้มั้ยนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ละครเรื่อง บ่วงหงส์ กำลังสนุกเลย เชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้ต้องแซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ อย่างแน่นอน เพราะแค่ตัวนางเอก พิมพ์ลภัส ก็เหวี่ยงวีนได้สะใจสุดๆ สุดฯ เลยอยากจะพาย้อนกลับไปดูพิมพ์ลภัสทั้ง 3 เวอร์ชั่นกันว่าแต่ละคนมีคาแร็คเตอร์เฉพาะต่างกันไหม แซ่บกินกันลงหรือเปล่า

 

พิมพ์ลภัส จาก บ่วงหงส์ ทั้ง 3 เวอร์ชั่น

 

เกริ่นกันก่อนว่าละครเรื่องนี้มีมาแล้วทั้งหมด 3 รอบ คือในปี 2541 นำแสดงโดย หน่อย-บุษกร และ จอห์น รัตนเวโรจน์ , ปี 2552 นำแสดงโดย แพนเค้ก-เขมนิจ และ วี-วีรภาพ และในปี 2560 นำแสดงโดย คิมเบอร์ลี่ และ เจมส์-จิรายุ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ช่อง 3 จับละครเรื่องนี้มารีเมคด้วย

บ่วงหงส์

 

ในปี 2541 หน่อย-บุษกรเป็นพิมพ์ลภัสที่ครองใจคนดูสุดๆ เลยแหละ เพราะยุคนั้นยังไม่ค่อยมีบทนางเอกที่เหวี่ยงวีน เอาแต่ใจตัวเองเท่าไหร่ แถมคนที่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้บอกตรงกันว่าบทโทรทัศน์ค่อนข้างตรงกับบทประพันธ์ เลยถูกอกถูกใจเอามากๆ และตอนนั้นหน่อยหุ่นดี สวยเปรี้ยวสุดๆ

 

ปี 2552 บ่วงหงส์ถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้ง พิมพ์ลภัสเวอร์ชั่นแพนเค้กเป็นคุณหนูเอาแต่ใจที่คนดูบอกว่าน่าตบมาก (ฮา) ช่วงนั้นเรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของแพนเค้กเลยแหละ เพราะกำลังดังและได้เล่นละครคู่กับพรเอกหนุ่มสุดฮ็อต แม้ว่าออนแอร์ไปตอนแรกๆ จะมีกระแสติติงเรื่องการแสดงของเธอบ้าง แต่พอผ่านไปสักพักเรตติ้งกลับดีจนผู้บริหารช่องสั่งเพิ่มตอนกันเลยทีเดียว

 

ปี 2560 ป๋าแจ๋ว-ยุทธนาบอกว่า อ่านนิยายเรื่องนี้แล้วหน้าของเจมส์-จิรายุและคิมเบอร์ลี่ก็ลอยมาทันที ซึ่งคิมก็เล่นบทคุณหนูเหวี่ยงวีนได้น่าหมั่นไส้มาก อาจจะเรียกว่าของถนัด เพราะเคยผ่านบทประมาณนี้มาหลายครั้งแล้ว แม้จะมีกระแสดราม่าเบาๆ ว่าพิมพ์ลภัสเป็นนางแบบ แต่คิมเบอร์ลี่ดูตัน ดูไม่เหมาะ เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นแพนเค้ก (แต่แหม เธอก็ผอมเป๊ะแล้วนะ) แต่เอาเป็นว่า วันไหนที่ละครฉาย เทรนด์แฮชแท็กทวิตเตอร์ #บ่วงหงส์ ก็ขึ้นอันดับหนึ่งทุกที

 

ในส่วนของเสื้อผ้า-หน้า-ผม ก็ตามสมัยนิยมนั่นแหละ รวมถึงชุดเครื่องแบบพนักงานโรงแรมด้วย ถ้าย้อนกลับไปดูภาพพิมพ์ลภัสตั้งแต่ปี 2541 ไล่มาจนถึง 2560 จะเห็นว่าชุดดูมีความทันสมัยขึ้น แม้จะคงความเป็นไทยอยู่มาก ส่วนทรงผมแลเมคอัพก็ดูไม่ฉีกกันไปเท่าไหร่

 

เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งกังขา เพราะทำมากี่เวอร์ชั่นก็ปังทั้งนั้น แถมเวอร์ชั่นนี้คุณรเมศหล่อ ขาว สูง เนี้ยบ ดูสำอางค์ ตรงตามนิยายเป๊ะ ต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากนี้จะแซ่บขึ้นอีกขนาดไหนเนอะ

 

ภาพจาก movie.sanook.com , video.mthai.com , women.mthai.com , topicstock.pantip.com , pantip.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับพัฒนาการที่มาไกลทั้งผลงานและความสวย!

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทบาทที่หลากหลาย น่ารัก!!

คู่พระนางจากละครรีเมค เด็ดๆ น่าดูทั้งนั้น!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up