10 ของเล่น ชุด Happy Meal สุดคิ้วท์ ที่เด็กก็อยากได้ ผู้ใหญ่ก็อยากสะสม

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าไม่เฉพาะแต่เด็กๆ หรอกที่ชอบของเล่นจาก ชุด Happy Meal ที่ขยันออกมาทุกเทศกาลและทุกเดือน ผู้ใหญ่อย่างเราๆ บางทีก็มีเผลอใจ ยอมซื้อชุดคุณหนูเพื่อที่จะได้ของเล่นน่ารักๆ มาสะสมเหมือนกัน สุดฯ เลยอยากจะพาไปดูของเล่นน่ารักๆ ที่ผู้ใหญ่ตามหากันให้ควั่ก มีชุดไหนที่ใครเล็งไว้อยู่บ้างเอ่ย

 

ของเล่นน่ารักๆ จาก ชุด Happy Meal

 

My Melody เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ แต่ดูท่าทางว่าจะขาดตลาดซะแล้วสำหรับเจ้ากระต่ายน้อยสีชมพูจาก Sanrio ตัวนี้ ที่สาวๆ ต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะมีทั้งปฏิทิน เซตจดหมาย กระบอกใส่ปากกา และกระจกพับ ถ้าได้เอาไปตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานคงจะฟินน่าดู

ชุด Happy Meal

 

Thomas & Friend เจ้ารถไฟหน้าตาน่ารักขวัญใจคุณหนูวัยอนุบาล ออกมาพร้อมกับมายเมโลดี้เลย เซตนี้น้องๆ หนูๆ น่าจะปลื้ม ส่วนรุ่นใหญ่อาจจะอยากเก็บไว้ในคอลเล็คชั่นสักตัวสองตัว

 

Doraemon มีของเล่นใหม่ๆ ออกมาทุกครั้งที่ภาพยนตร์เข้าฉายนั่นแหละ แต่เห็นทีไรก็อดใจไม่ไหวทุกที เพราะแต่ละชิ้นชวนรำลึกถึงวัยเด็กสมัยนั่งดูช่อง 9 การ์ตูน แถมยังน่ารักซะขนาดนี้

ชุด Happy Meal

 

Pokemon เซตนี้ออกมาตั้งแต่ก่อนเกมโปเกมอนจะฮิตในบ้านเราอีก แต่ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของปีกาจู และฟังก์ชั่นแปลกๆ สนุกๆ ของของเล่นแต่ละชิ้น ก็ชวนให้อยากเป็นเจ้าของเสียเหลือเกิน (แต่หาซื้อไม่ทันแล้วอะ ฮือ)

 

Minions ออกมากี่รอบๆ ก็ขายดีทุกรอบ เพราะเจ้าตัวเล็กสีเหลืองนี้มีคาแร็คเตอร์ความกวนแฝงอยู่ในความน่ารัก มองทีไรก็ฮาทุกที เลยไม่แปลกที่ชุดนี้จะหมดเพราะผู้ใหญ่อย่างเราๆ นี่แหละ เหมาให้ครบทุกตัว!

 

Pets เซตนี้ออกมาเมื่อปีที่แล้ว แต่ละตัวมีความน่าสนใจและน่ารักไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะเจ้ากระต่ายหน้าแบ๊วที่กดด้านหลังหัวลูกตาจะเปลี่ยนเป็นหน้าโหด ทั้งน่ารัก ทั้งตลก ไม่แปลกใจเลยที่พวกผู้ใหญ่หัวใจเด็กไปดูหนังมาแล้วก็อยากจะซื้อเก็บไว้

 

Ninja Turtles หรือนินจาเต่านั่นเอง คาแร็คเตอร์วัยเด็กที่เอามาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ มีความน่ารักน่าชังแถมดูกวนเบาๆ แบบนี้ จะไม่ให้ซื้อสะสมได้ยังไง จริงมั้ย?

 

Mario นึกถึงเกม Nintendo สมัยก่อนเลย (เกิดทันอ๊ะป่าว) ยิ่งเจ้าตัวมาริโอ้ที่กระโดดโหม่งกล่องปริศนายิ่งทำให้อยากได้ แถมมาทุกคาแร็กเตอร์แบบนี้ ใครเป็นสาวกไม่มีไว้สักตัวไม่ได้แล้วแหละ

 

Angry Birds อย่าบอกนะว่าไม่เคยเล่นเกมนี้ จากเกมมือถืออันโด่งดังกลายเป็นภาพยนตร์ จนได้เป็นของเล่นแฮปปี้มีลเลยนะ แค่เห็นหน้าตากวนๆ ของเจ้าหมูเขียวก็ชวนให้ยิ้มได้แล้ว แถมเจ้านกโกรธก็มาทุกเวอร์ชั่น น่าสะสมจะตาย

 

DC Super Hero ลูกหลานใครอยากเป็นฮีโร่ โอกาสมาถึงแล้ว ลองสานฝันเขาด้วยของเล่นหรือเครื่องประดับน่ารักๆ ทั้งแบทแมน ซูเปอร์แมน ซูเปอร์วูแมน วันเดอร์วูแมน ฯลฯ แหม เห็นแล้วถ้าซื้อไปเล่นเองก็เขินอะเนอะ

 

ภาพจาก McDonald’s

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

แฟนคลับห้ามพลาดกับ Bucket Set สุดเก๋ จากภาพยนตร์ดังต่างๆ

Beauty and the Beast ฟีเว่อร์ ! ชวนมาส่องไอเท็มเด็ดๆ เก๋ๆ จากเรื่องนี้

รับซีซั่น ซากุระบาน อะไรๆ ก็ต้องเป็นซากุระ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up