รวมดราม่า The Face Thailand Season 3 แซ่บจริง ไม่อิงตัวแสดงแทน!

Alternative Textaccount_circle
event

ดราม่าแล้วดราม่าอีก ดราม่ากันทุกวีคเลยก็ว่าได้สำหรับรายการนี้ The Face Thailand Season 3 ที่ความแซ่บไม่ได้อยู่แค่ตัวผู้เข้าแข่งขัน แต่มาจากเหล่าเมนเทอร์ที่ห้ำหั่นกันแบบถึงพริกถึงขิง จนคนดูเริ่มสงสัยว่าใครเป็นคนแข่งกันแน่?? สุดฯ เลยขอรวมเอาดราม่าของรายการนี้มาให้อ่านกันสักหน่อย ว่าแซ่บจริงอะไรจริงหรือเปล่า

 

รวมดราม่า The Face Thailand Season 3

 

เมนเทอร์บีพยายามทำตัวแรง

หลังจากออกอากาศไปได้ 2 สัปดาห์ก็เริ่มมีชาวเน็ตออกมาตั้งกระทู้ว่าเมนเทอร์บีพยายามทำตัวแรงและดูไม่มีมารยาทต่อหน้าผู้ใหญ่ อย่างการวางรูปลงบนโต๊ะแรงๆ ต่อหน้ามาช่า หรือพูดจาไม่เหมาะสมต่อหน้าลูกเกด เหมือนเธอจะพยายามทำตัวให้ดูแข็งดูแรงเหมือนลูกเกด แต่กลายเป็นว่าไม่เหมาะสมไป และเมื่อเทียบกับซีซั่นที่แล้ว ก็รู้สึกชอบทีมเมนเทอร์บีมากกว่าซีซั่นนี้ แต่ก็มีหลายเสียงที่บอกว่าคาแร็คเตอร์ของบีในซีซั่นนี้ทำให้รายการสนุกขึ้น อะ…ก็ต่างคนต่างชอบอะเนอะ

Face Thailand Season 3

 

รายการเน้นดราม่าและสปอนเซอร์เกินไป

หลายคนที่ดูตอนมาสเตอร์คลาสก็จะมีความขมวดคิ้วว่าจะ Tie-in สินค้าอะไรเยอะแยะมากมาย เข้าใจว่าต้องเอาใจสปอนเซอร์ แต่บางช่วงก็โฆษณาแรงโจ่งแจ้งเกิ๊น จนดูเหมือนไม่ได้สอนอะไรกันจริงจัง ต่างจากซีซั่น1 และ 2 แถมเด็กๆ แต่ละคนก็ดูไม่มีไหวพริบ ไม่ห้ำหั่นกัน ต่างกับเมนเทอร์ที่ดูดุเดือดกันเหลือเกิน อย่างใน ep.5 ที่เมนเทอร์ลูกเกดชนะแล้วจะคัดทีมมาช่าออก ก็มีการยื่นเงื่อนไขว่า “เกดมีโอกาสให้พี่มาช่าช่วยเด็กของตัวเอง ถ้าพี่ลาออกจากเกมตอนนี้เลย เด็กพี่ก็จะยังอยู่” และทั้งคู่ก็ปะทะคารมกันดุเดือดก่อนที่มาช่าจะยืนยันว่าจะ “อยู่” ลูกเกดเลยคัดมาญ่าออกจากทีมมาช่าไป

 

ทราย The Face 1 ขอถาม “ไม่อยากชนะกันเหรอ?”

ไม่รู้เพราะด้วยความที่ผู้เข้าแข่งขันไม่กระตือรือร้นพอ หรือเพราะรายการดราม่าหนักเกินไป ทำเอา ทราย The Face Thailand Season 1 ถึงขั้นต้องออกมาตั้งสเตตัสในเฟซบุ๊คบ่นสักหน่อยว่า “เราสงสัยนะ…ว่าทำไมปีนี้ The Face ไม่ค่อยอยากจะชนะกันเหรอ ดูไม่ค่อยแข่งกันเลย ตอนปีเรานะ แม้แต่มาสเตอร์คลาสยังฟาดฟันที่จะชนะกันแบบจะฆ่ากันให้ตาย ปีนี้ทำไมชิลจัง ดูยังไงก็ได้ ไม่ค่อยอยากชนะเท่าไหร่เลย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้นะ) แล้วก็ดูแบบ keep look มาก ไม่ค่อยกล้าพูดกล้าเอ่ยอะไร กลัวดูเป็นนางร้ายเหมือนเราเปล่า? แต่มันทำให้รายการสนุกนะ 5555 อีกอย่างความฝันอ่ะ มันคือความฝันเรา เรามาก็เพื่อตัวเรา อนาคตก็ของเรา ทำไมถึงชอบอ้างพ่ออ้างแม่กัน มันไม่ช่วยให้เราดูเก่งขึ้นนะ อาจจะน่าสงสาร แต่มันใช้บ่อยๆ มันดราม่าไปหรือป่าว (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ อย่าด่าเราเลย) ทุกวันนี้ดูแต่เมนเทอร์… แค่นี้แหละบ่นเฉย ๆ” ซึ่งหลายคนก็ออกมาเห็นตรงกันว่าปีนี้ผู้เข้าแข่งขันดูอ่อนมาก เลยทำให้รายการไม่สนุก ไม่น่าติดตามเท่าที่ควร

 

ดราม่ามาช่าถอนตัวจากรายการ

มีประเด็นหลายข้อเลยว่าทำไมอยู่ๆ เมนเทอร์มาช่าก็ถอนตัวจากรายการ แถมถอนตัวถาวรด้วย แล้วก็เอา คริส หอวัง มาเป็นเมนเทอร์ทีมมาช่าแทน ทำเอาผู้เข้าแข่งขันในทีมที่เหลือปล่อยโฮเลยทีเดียวเพราะรักแม่ช่ามาก ก็มีคนตั้งข้อสังเกตหลายอย่างว่ามาช่าอยู่แล้วรายการไม่สนุกบ้างละ ทะเลาะกับเมนเทอร์ลูกเกดบ้างละ แต่ลูกเกดก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่เพราะตนแน่นอน ในรายการต่างคนต่างทำหน้าที่ แต่พออยู่นอกรายการก็เคารพกันดีเหมือนเดิม ก็มีข่าวเบื้องลึกออกมาบอกว่า เนื่องจากรายการมีเหตุให้ต้องเลื่อนการถ่ายทำและคิวของมาช่าให้ได้เท่านี้จริงๆ ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะลงตัว แต่กลับผิดพลาด ก็เลยจำเป้นต้องถอนตัวไป อะ ยังไงก็ไม่รู้แหละ แต่คริสกลับมาคราวนี้ นางว่านางจะแซ่บกว่าเดิมนะจ๊ะ

Face Thailand

 

ได้เหรอ? คัดลูกทีมกลับเข้ามาได้

หลังจากที่ลูกเกดคัดข้าว ทีมบีออกไปแล้ว อยู่ๆ ทางรายการก็ประกาศกติกาออกมาใหม่ว่า จะให้แต่ละทีมเลือกเด็กที่ออกไปแล้วเข้าทีมได้ทีมละ 1 คน งานนี้เมนเทอร์บีที่เหลือลูหทีม 4 คนเลยงงและโวยหนักมากว่าไม่ยุติธรรมสำหรับทีมตัวเอง พร้อมถามหาเหตุผลจากทางรายการ ซึ่งเขาบอกว่า เพราะเมนเทอร์คริสที่เข้ามาใหม่เหลือแค่ 2 จึงได้เพิ่มกติกานี้ขึ้นมา ทำเอาบีกังขาไปอีกว่าทำเพื่อคริสหรือตกลงกันไว้ก่อนแล้ว ซึ่งสาวคริสก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้เรื่องนี้เลย งานนี้ทำเอาบีฉุนเฉียวหนัก บอกว่า “ใครคิดกติกานี้ขึ้นมา มันงี่เง่ามาก แล้วเด็กที่เหลือจะสู้ต่อไปเพื่ออะไร มันไม่ยุติธรรม แล้วมันไม่ใช่ The Face ของอเมริกามีเหรอ? กติกานี้รับไม่ได้” ซึ่งไม่ใช่แค่เมนเทอร์บีที่งงหรอกค่ะ คนดูก็งงเหมือนกัน

 

นี่รายการยังไม่จบ ดราม่ายังเยอะขนาดนี้ มาดูกันดีกว่าว่า กว่ารายการจะจบ จะมีดราม่าอะไรสนุกๆ มาให้เราเผือกกันอีก

 

ข้อมูลจาก news.kapook.com , www.thairath.co.th และ Facebook : Jittima Visutipanee

ภาพจาก Facebook : Jittima Visutipanee และ The Face Thailand

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ย้อนดูสมัยใสๆ ของเหล่าบรรดาเมนเทอร์ The Face 

4 แคมเปญ สุดสตรองจากรายการ The Face !!!

แม่ก็คือแม่! เต้-ปิยะรัฐ ผู้สร้าง The Face ให้แซ่บพริกหมดสวน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up