สองครอบครัวสุขสันต์ บ้าน หิรัญยัษฐิติ

Alternative Textaccount_circle
event

แต่งงานกันมาตั้งเกือบ 5 ปี ในที่สุดคู่ของ ชาย-ชาติโยดม หิรัญยัษฐิติ และวิกกี้-สุนิษา เจทท์ ก็ได้ลูกชายสมใจ โดยสาววิกกี้คลอดลูกชายวันนี้ (23 มีนาคม 2560) เมื่อเวลา 8.30 น. ด้วยวิธีการผ่าคลอด ตั้งชื่อลูกคนนี้ว่า น้องตฤณ ตามคู่น้องชายอย่าง มิค-เบนซ์ มาติดๆ เลยทีเดียว เราย้อนไปดูเส้นทางรักของพี่น้องบ้านนี้กันหน่อยดีกว่า

 

ชาย-วิกกี้ ได้ลูกชายสมใจ

 

ชาย-ชาติโยดม กับ วิกกี้-สุนิสา เริ่มปลูกต้นรักกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2550 โดยเริ่มรู้จักผ่านการเป็นเพื่อนร่วมงานกันมาก่อน หลังจากคบหาดูใจกันถึง 5 ปี ทั้งคู่จึงตกลงแต่งงานกันในวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าจะมีลูกในทันทีหรอกนะ เพราะวิกกี้บอกขอใช้ชีวิตครอบครัวและทำงานก่อน ส่วนชายก็รอวิกกี้พร้อม ทั้งคู่ก็เลยไม่ได้เร่งรีบอะไร

ความรักของชายกับวิกกี้ดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างไม่หวือหวา แต่ชายเป็นคนโรแมนติก เวลาที่เขาพูดถึงวิกกี้ ดวงตาของเขาจะเปล่งประกายแวววาว เหมือนคนที่มีความสุข นั่นทำให้เรารู้เลยว่าเขารักภรรยาคนนี้มาก และเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ทั้งคู่ก็เปิดเผยข่าวดีให้ประชาชนรู้ว่าวิกกี้ตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว หลังจากที่ชายถูกแซวว่าปล่อยให้น้องแซงหน้าไปพักใหญ่

และหลังจากรอคอยมา 9 เดือนเต็มๆ วันนี้วิกกี้ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายน่ารักน่าชังมาให้ชายได้เชยชม ขอบอกเลยว่าคุณพ่อมีความเห่อ ทั้งนับถอยหลัง ทั้งโพสท์รูปเสื้อผ้าเด็ก คือเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เต็มที่นั่นเอง สุดฯ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ชาย-วิกกี้ ชาย-วิกกี้

 

มิค-เบนซ์ แต่งช้ากว่าแต่ไฟแรงกว่า

จริงๆ คู่ของ มิค-บรมวุฒิ กับเบนซ์-พรชิตา คบหาดูใจกันมานานกว่าคู่ชาย-วิกกี้อีกนะ เพราะทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 โดยเริ่มจากความเป็นพี่เป็นน้องกันก่อนนี่แหละ คู่ของมิค-เบนซ์นี่หนักหนาเอาการหน่อยตรงที่หนุ่มมิคต้องเจอบททดสอบสารพัดจากคุณแม่ยายที่หวงลูกสาวมวาก…ก แถมแรกๆ ที่คบกันสาวเบนซ์ก็มีนิสัยจุกจิกมาก แต่ด้วยความรักทำให้ทั้งสองผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ มาได้ จนในที่สุดหลังจากปลูกต้นรักมากว่า 8 ปี ทั้งคู่ก็ตกลงแต่งงานกันในวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

หิรัญยัษฐิติ

และหลังจากนั้นแค่ปีกว่าๆ ก็มีข่าวดีว่าสาวเบนซ์ตั้งครรภ์ เรียกว่าหนุ่มมิคไฟแรงจริงๆ เพราะพี่ชายแต่งมาตั้งหลายปียังไม่มีวี่แวว และเบนซ์ก็ได้คลอดน้องปริมในวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559 อันนี้คุณพ่อเห่อสุดอะไรสุด ตั้งแต่เริ่มเตรียมข้าวของ เลี้ยงลูกสาวด้วยตัวเอง ดูแลศรีภรรยา แถมน้องปริมก็ยังน่าเอ็นดูจนเป็นที่รักของลุงๆ ป้าๆ กันยกใหญ่ (นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ชายยอมน้องไม่ได้ก็ได้นะ อิอิ)

หิรัญยัษฐิติ

ในนี้มีน้องหนูใช่มั้ยคะลุงชาย-ป้าวิกกี้
จุ๊บๆ น้อง

 

เป็นสองครอบครัวที่น่ารักสุดๆ เลย สุดฯ แอบไปส่องไอจีของครอบครัวนี้ทีไรอดยิ้มตามไม่ได้ทุกที เดี๋ยวต่อไปไอจีของสาววิกกี้กับหนุ่มชายต้องมีแต่รูปน้องตฤณเต็มไปหมดแน่ๆ เลยอะ

 

ข้อมูลจาก www.thairath.co.th , women.kapook.com , women.sanook.com , th.wikipedia.org

ภาพจาก Instagram :@sunisajett , @jakawin_photography , @mickbaromvudh

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

อีจุน ซุปตาร์แดนโสมคนนี้คือใคร ทำไมได้ร่วมเข้าฉากกับคริส หอวัง?

ลินด์เซย์ โลฮาน โผล่เที่ยวไทยกับลิเดีย-น้องดีแลน

ดีต่อใจใครๆ ก็รัก กงยู ถ่ายแบบ Discovery Expedition

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up