ดารากับแฟนมหาเศรษฐี รวยมีกินมีใช้ตลอดชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

           ได้ยินชื่อเรื่องแบบนี้ แน่นอนค่ะว่าต้องทำบุญมาดี เพราะวันนี้สุดมี ดารากับแฟนมหาเศรษฐี ของต่างประเทศมาฝาก บอกเลยว่าเห็นแล้วอิจฉา อยากเจอผู้ชายแบบนี้บ้าง คงแฮปปี้ทั้งชีวิต

จะมีใครบ้างตามมาค่า

Miranda Kerr – Evan Spiegel

Evan Spiegel ผู้ก่อตั้งสแนปแชท มีทรัพย์สินอยู่ที่ประมาณ 2.1$ พันล้าน เขายังเป็นผู้ชายคนแรกที่ Miranda เปิดตัวออกสื่อ หลังจากเลิกกับ Orlando Bloom ไปตั้งแต่ปี 2013 ครั้งแรก มีคนเห็นทั้งคู่เดินจับมือกันที่ farmer market ใน LA ในเดือนต่อมา ทั้งสองยังสวีทกันในสนามบิน LAX ก่อนจะขึ้นเครื่องไปพักร้อนกันในช่วง summer แหม!! ชีวิตดี ผู้ชายดี ฟินแล้วเนอะ ชีวิตนี้

ดารากับแฟนมหาเศรษฐี

ดารากับแฟนมหาเศรษฐี

Mariah Carey -James Packer

James Packer เป็นอดีตแฟน (มหาเศรษฐี) มีคนเห็นทั้งคู่ในทริปยุโรปสุดโรแมนติค US Weekly รายงานว่า James สนใจในตัว Mariah ตั้งแต่รู้ข่าวว่านางเลิกรากับคนเก่า James เป็นนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย มีทรัพย์สินประมาณ 3.9$ พันล้าน แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายรักนี้ก็ไปไม่รอด Mariah เองอาจไม่แคร์เท่าไหร่ เพราะนางเองก็มีทรัพย์สินอยู่ราวๆ 500$ ล้าน รวยคู่ สวยเชิดเนอะแม่เนอะ

Beyonce’ – Jay Z

สองคนนี้มีทรัพย์สินรวมกันอยู่ที่ราว 1.2$ พันล้าน แค่ในส่วนของ Jay Z เอง อยู่ที่ 700$ ล้าน ทั้งสองคนไม่ได้เป็นเพียงศิลปินที่ประสบความสำเร็จ แต่ยังเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจการด้านเครื่องแต่งกาย และการลงทุนอีกหลายๆ อย่าง พูดง่ายๆ คือรวยแบบแพ็คคู่ หาเงินเก่ง งานรุ่ง ชีวิตดี แม่บีก็แซ่บ

David -Victoria Beckham

สองคนนี้มีทรัพย์สินรวมกันที่ 900$ ล้าน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ กับอดีตนักร้องป๊อประดับโลก ประมาณว่าทั้งคู่มีทรัพย์สินคนละ 450$ ล้าน รายได้ของ David ส่วนใหญ่มาจากการที่เขาเล่นให้สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถึง 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ก่อนจะย้ายไปอยู่อเมริกา ครอบครัวดี ลูกชายหล่อ เพอร์เฟ็คทั้งบ้าน

Kanye West – Kim Kardashian

มีทรัพย์สินรวมกันราว 300$ ล้าน สองคนนี้เป็นคู่รักที่เรียกได้ว่ามีข่าวแทบทุกวัน อาจเป็นเพราะพฤติกรรมที่ไม่เหมือนใครของทั้งคู่ ทำให้ตอนนี้ ทั้งสองคนกลายเป็นคู่รักที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็ว่าได้ Kim ประสบความสำเร็จจากรายการทีวีและเป็นนางแบบ ส่วน Kanye ก็เป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ โดยประมาณทรัพย์สินของทั้งคู่นั้นมีมากพอๆ กัน คนละ 150$ ล้าน ยอมใจคู่นี้มีความเว่อร์สุดไรสุด ทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด

 

ภาพจาก : Digital ,SpyPeople, The New Daily, celebuzz.com, The Huffington Post, Mirror, Now magazine, The Real Mr.Housewife

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

TOP 10 ละคร หมิว ลลิตา กับการแสดงที่ปังเว่อร์!!!

ส่องนักแสดง 2 เวอร์ชั่น เพลิงพระนาง ครองแผ่นดิน!!!

นน ธนลภย์ ในกามเทพหรรษา แซ่บไม่แพ้รุ่นพี่

ป๊อก – มาร์กี้ สวีทเบอร์นี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเอ่ย??

2017 KIM JAEJOONG ASIA TOUR in Bangkok ‘The Rebirth of J’ มันส์สมการรอคอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up