ป๊อก – มาร์กี้ สวีทเบอร์นี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเอ่ย??

Alternative Textaccount_circle
event

ถือว่าเป็นคนในกระแสสำหรับวันนี้เลย เพราะหลังจากที่จะมีข่าวกระเซ็นกระสายออกมาว่า มาร์กี้ – ราศรี และ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จะมีข่าวดีกัน ล่าสุดทั้งคู่ออกมาเคลียร์แล้วนะ ว่าไม่ใช่เร็วๆ นี้ชัวร์ แต่สุดฯ ว่า สวีทกันเบอร์นี้ ป๊อก – มาร์กี้ คงหนีกันไม่พ้นแล้วมั้ง ไปดูภาพหวานๆ ของทั้งคู่กันหน่อยมั้ย

 

ป๊อก – มาร์กี้ กับโมเมนท์หวานๆ

 

แม้ว่าจะคบกันได้นานสักพักแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังมีภาพน่ารักๆ โมเม้นท์หวานๆ ให้เห็นเสมอ เพราะทัศนคติและการใช้ชีวิตตรงกัน ทั้งคู่ชอบการท่องเที่ยว จนถึงขนาดทำรายการท่องเที่ยวด้วยกันทางยูทูบเลยนะ เรียกว่าเอาความชอบมาทำให้เป็นงานได้ แถมเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ก็มีภาพน่ารักๆ โมเมนท์สนุกๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ดูตลอด คนก็เลยสนับสนุนและเชียร์คู่นี้กันมากๆ เลยแหละ

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

 

ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน ก็เพราะหนุ่มป๊อกเคยเปรยๆ ไว้ว่าอายุประมาณนี้ก็อยากจะมีครอบครัว อยากให้พ่อแม่ได้เห็นตัวเองมีครอบครัว เป็นครอบครัวใหญ่พร้อมหน้าพร้อมตา อยากมีลูกทันใช้ คนก็เลยคิดไปไกลว่า ปีนี้ต้องมีข่าวดีชัวร์ๆ แต่สรุปว่ายังนะจ๊ะ เพราะหนุ่มป๊อกกับสาวกี้บอกแล้วว่า ขอให้อะไรหลายๆ อย่างพร้อมก่อน แต่ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ ประกาศดังๆ แน่นอนจ้า

ป๊อก-มาร์กี้ ป๊อก - มาร์กี้

 

สาวกี้เริ่มคบหาดูใจกับหนุ่มป๊อกเมื่อประมาณเกือบ 3 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นก็เป็นนที่ฮือฮามาเลยทีเดียวเชียวแหละ แต่สุดฯ ว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันดีนะ มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าทั้งคู่ รักการออกกำลังกายทั้งคู่ แถมยังชอบอะไรคล้ายๆ กันไปอีก นอกจากภาพสวีทของทั้งคู่แล้ว สุดฯ ขอแอบเอาความเก๋ของสาวมาร์กี้มาให้ดูหน่อยแล้วกัน

แค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็มีสไตล์ ลุคแรกใส่กับรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ ดูเท่สุดๆ ลุคที่สองใส่กับรองเท้า Loafer ดูสบายๆ
ชุดออกงานสองสไตล์เก๋ เลือกใส่กางเกงเอวสูง เพื่อเน้นทรวดทรง และทำให้ช่วงขาดูยาว หรือเลือกเดรสที่รัดช่วงเอว ทำให้ดูเอวคอด
ฟิตหุ่นตลอดเวลาอย่างนี้ จะแต่งเมื่อไหร่ก็พร้อมใช่มั้ยคะกี้
อวดหุ่นแซ่บ เซ็กซี่ หน้าท้องแบนราบ

 

ภาพจาก Instagram : @margie_sasri

 

มีเรื่องอะไรน่าสนใจอีกบ้าง

TOP 10 ละคร หมิว ลลิตา กับการแสดงที่ปังเว่อร์!!!

ส่อง นางเอกย้ายช่องแล้วรุ่ง งานดี ละครปัง เฮงๆ!!

ดารากับความเชื่อ ทำแบบนี้แล้วดี ทำแบบนั้นแล้วปัง!!

5 ละครน้ำดี ในกระแสน้ำเน่า แต่ละเรื่องน่าดูทั้งนั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up