Colette X McDonald’s

Colette X McDonald’s

Alternative Textaccount_circle
event
Colette X McDonald’s
Colette X McDonald’s

Colette X McDonald’s

ขยันออกคอลเล็คชั่นสนุกๆ มาให้เราได้ติดตามอยู่เรื่อยจริงๆ สำหรับ Colette ห้างสุดชิคใจกลางกรุงปารีส ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดังอย่างฟาร์เรลล์หรือ Hello Kitty ตัวการ์ตูนยอดฮิตจากญี่ปุ่นก็เคยมีผลงานร่วมกับห้างนี้มาแล้วทั้งนั้น

และในวันนี้ McDonald’s เจ้าแห่งร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดก็จะได้มีคอลเล็คชั่นพิเศษกับ Colette ด้วยเหมือนกัน โดยเมนูอาหารยอดนิยมทั้งหลายของ McDonald’s จะได้แปลงร่างมาเป็นลวดลายกราฟิกบนเสื้อยืด กระเป๋าทรงโท้ต โปสต์การ์ด ผ้าพันคอ เคสโทรศัพท์มือถือ และเคสคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ในคอลเล็กชั่น Colette X McDonald’s

เมนูที่ว่าก็มีทั้งบิ๊กแมค แฮ็ปปี้มีล ไอศกรีมซันเดย์ และเฟรนช์ฟรายส์ ซึ่งถูกนำมาทำเป็นลายจุดสีสันสดใสพิมพ์ลงบนเสื้อยืดสีขาวล้วน ให้แฟนคลับของ McDonald’s ทั่วโลกได้สวมใส่กัน ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนตัวจริงของ McDonald’s ที่ได้แวะไปฝรั่งเศสบ่อยๆ อาจพบว่าภาพกราฟิกของคอลเล็คชั่นน่ารักเก๋ไก๋เซตนี้ดูคุ้นตาอยู่หน่อยๆ นั่นก็เพราะลายพิมพ์ที่ทาง Colette หยิบไปใช้นั้นมาจากแคมเปญโฆษณาของ McDonald’s ที่เผยแพร่เฉพาะในฝรั่งเศสเมื่อปีก่อนนั่นเอง

คอลเล็คชั่นนี้สนนราคาสำหรับเสื้อยืดอยู่ที่ 35 ยูโร (ราว 1,200 บาท) และจะมีวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ colette.fr กับที่ห้าง Colette ถึงแค่สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น แมคโดนัลด์เลิฟเวอร์ห้ามพลาดนะ

Text: Tape

Trend775_01_01

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up