ท่าโพสสุดปังริมทะเล ไปเที่ยวทั้งที รูปต้องเก๋นะเธอ!

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้เข้าซัมเมอร์กันแล้ว หลายคนกำลังวางแพลนไปเที่ยวทะเล สุดฯ เลยจัด ท่าโพสสุดปังริมทะเล มาฝาก จะได้ไปเที่ยวแบบมีรูปเก๋ๆ โพสต์ลงโซเชียลแล้วเพื่อนๆ อิจฉา

ไปดูกันหน่อย…ว่าต้องทำไงบ้าง

โชว์แผ่นหลังรับลม

สำหรับการถ่ายรูปแบบนี้ นอกจากจะได้เห็นวิวทะเลแล้ว ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และน่าค้นหา พร้อมโชว์หุ่นสวยๆ อาจจะไม่จำเป็นต้องโชว์หน้าเพราะหน้าสด แต่เน้นวิวและบรรยากาศรอบๆ แทน ควรแต่งสีให้ออกแนวโทนร้อน สีน้ำตาลหน่อยจะดีมาก ช่วยให้ภาพดูอินเตอร์ขึ้นไปอีก

ท่าโพสสุดปังริมทะเล

นอนเล่นริมหาดเก๋ๆ

มาต่อกันที่รูปนี้ ปกติเวลาเราไปเที่ยวทะเล ทุกคนมักจะโพสต์รูปลงโซเชียลแบบว่ายืนตรงแล้วถ่าย ไม่ก็ถ่ายแค่วิวเท่านั้น แต่การถ่ายแบบนี้จะดูสนุกสนานขึ้นถ้าไปกับเพื่อน แต่งตัวโทนเดียวกัน หาพร็อพ หาหมวกมาใส่ นอนบนผ้าปูเก๋ๆ รับรองว่าภาพที่ได้ ออกมาดี ดูมีความเป็นวัยรุ่นเมกาสุด

ท่าโพสสุดปังริมทะเล

ไปทะเลก็ต้องอยู่ในน้ำสิ!!

สำหรับรูปนี้ เชื่อว่าหลายคนชอบถ่ายแบบนี้กันอยู่แล้ว แต่ประเทศไทยการใส่บิกินี่คงทำให้ดูเด่นเกินไป สุดฯ บอกเลยว่าเป็นชุดทั่วไปก็ได้ แต่เน้นสีที่ใส่แล้วตัดกับน้ำทะเลหน่อย เวลาถ่ายรูปออกมาจะได้ดูโดดเด่น ควรแต่งสีให้จัดจ้านนิดนึง เชื่อเถอะค่ะ ปัง!!

ย้อนแสงช่วงเย็น

การถ่ายรูปแนวนี้ต้องทำใจว่าไม่เห็นหน้า เพราะเน้นบรรยากาศกับเงาหุ่นของเราล้วนๆ อาจจะไม่ต้องแต่งหน้า ทำผมอะไร ประมาณว่าวันนี้เล่นน้ำ อาบแดดมาทั้งวันแล้ว หน้าไม่พร้อม ช่วงนี้แหละค่ะ เหมาะสุดในการถ่าย อวดหุ่น อวดบรรยากาศกันเข้าไป เพื่อนๆ อิจฉาชัวร!!

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ขอพกเพื่อนไปด้วย

ปิดท้ายกันด้วยการถ่ายรูปที่แฮปปี้ที่สุดเวลามาเที่ยวทะเล ถ้าใครไม่มีแฟน แนะนำว่าชวนเพื่อนไปค่ะ ไปกันเป็นแก็งค์ สนุกแน่นอน เวลาถ่ายรูปริมทะเลด้วยกัน โคตรจะคูลอ่ะ ยิ่งใส่ชุดสีโทนเดียวกันด้วยจะดีมาก เป็นการคุมโทนยกกลุ่ม อิอิ

ตัวอย่างที่เอามาฝากอาจจะมีแต่ฝรั่ง งั้นเรามาดูบรรดาซุปตาร์ไทยในชุดบิกินี่กันบ้างดีกว่า!!

 

ภาพจาก : weheartit.com, ShopStyle, clairaudiently.tumblr.com, eslamoda.com, pazdlua.tumblr.com, waiiwaii.p, bitoeyrsiam, nanarybena, beerpassaranan

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ทำเฟคแทน ไม่ต้องอบผิวก็แทนได้

ท่าออกกำลังกายบ๊ายบายพุง ใช้เวลาไม่นาน

สถานที่ชมซากุระบาน ให้อิ่มใจ ใกล้ไกลไปได้หมด

5 มุมแบทเทิ้ลฉบับ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ซุปตาร์โคเรียฐานะดี รวยมีกินมีใช้ตั้งแต่เกิด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up