แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ทำเฟคแทน ไม่ต้องอบผิวก็แทนได้!

Alternative Textaccount_circle
event

            เริ่มเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันแล้ว หลายคนกำลังมองหาไอเท็มเด็ดในการเปลี่ยนสีผิวให้ดูอิเตอร์เข้ากับช่วงนี้อยู่ใช่มั้ยล่ะ? วันนี้สุดฯ เลยมี ผลิตภัณฑ์ทำเฟคแทน ที่ทำง่าย ล้างออกได้มาฝาก บอกเลยว่าเด็ด!!

จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลย!!!

Loving tan

เป็นแบรนด์ที่ Packaging สวยงาม มีความไฮเวลาหยิบออกมาทา ด้วยความที่เป็น bronze shimmer lotion ทาแล้วผิวแทนพร้อมมีชิมเมอร์วิ้งๆ โดนแดดแต่ละทีแสงจี้เข้าตาผู้ชายแน่นอน ถ้าเป็นคนผิวขาวมากแนะนำว่าให้ทาซ้ำจนกว่าจะได้สีผิวที่พอใจ ส่วนคนที่แทนอยู่แล้วก็ทาตามใจชอบค่ะ สุดฯ ชอบตรงที่มีกลิ่นหอมและมีประกาย ใครสนใจก็สามารถไปตามหากันได้ในเว็บ หรือตามไอจีต่างๆ บางร้านรับพรีออเดอร์อยู่นะ ราคาประมาณ 500 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำเฟคแทน

Bondisands

สำหรับตัวนี้มีด้วยกันสองสี คือ Dark และ Ultra dark ความต่างของทั้งสองสีคือ ถ้าเป็นคนผิวขาวมากแต่อยากเปลี่ยนเป็นแทนเว่อร์ๆ ให้ใช้สี Ultra dark ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนสีแบบไม่มาก เอาแค่แทนเบาๆ ก็ใช้แบบ Dark โดยยี่ห้อนี้จะเป็นเนื้อแบบ Foam มาพร้อมกับความหอมละมุนอ่อนๆ ของมะพร้าวบวกใช้แล้วผิวสวย ผิวแทนปังๆ รับซัมเมอร์ ตัวนี้ทาแล้วจะติดอยู่กับผิวประมาณ 1 สัปดาห์ ราคาประมาณ 1300 บาท นำเข้าจาก Australia

ผลิตภัณฑ์ทำเฟคแทน

Cocoa brown bronzing gel

สำหรับตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความแทน แต่เป็นชนิดที่ทาแล้วสามารถล้างออกได้ในวันเดียว มีส่วนผสมของชิมเมอร์ ทาแล้วผิวจะวิ้ง มีความผิวโกลว์ ดูแทนแบบสุขภาพดี ถ้าคนที่ผิวขาวมาก สุดฯ แนะนำว่าควรใช้ตัวนี้ค่ะ เพราะทาครั้งแรกก็ได้สีผิวที่ต้องการเลย ไม่ต้อทาซ้ำหลายรอบ ถ้ายังวิ้งไม่พอก็ซื้อชิมเมอร์แยกมาทาซ้ำก็ได้ รับรองว่าทาแล้วใส่บิกินี่ ออกไปเดินเล่น คือเริ่ดสุด!! ราคาประมาณ 800-900 กว่าบาท

Letan

แบรนด์นี้ถือว่าที่สุด หลายคนชอบใช้ในการทำผิวแทน เพราะเวลาใช้แล้วผิวจะแทนสวยสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดดี การันตีด้วยรีวิวและคุณภาพจาก Australia กลิ่นหอมมะพร้าวมาก ไม่เหม็นสารเคมี สามารถอยู่ได้นาน ควรทาบ่อยๆ เพื่อความแท๊น…แทน ผิวจะได้สวยเหมือนขุ่นแม่พลอย ตัวนี้ราคาอยู่ประมาณ 1300 บาท

Tanthana

ขอปิดท้ายด้วยแบรนด์ไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ราคาไม่สูงมากประมาณ 750 บาท วิธีใช้ก็ไม่ยากแค่เทออกมาแล้วทาเหมือนโลชั่นทั่วไป เนื้อของโลชั่นมีความวิ้งและกลิ่นเหมือนช็อกโกแลต ไม่เลอะระหว่างวัน แต่ถ้าเหงื่อออกมากก็ควรทาซ้ำค่ะ สำหรับตัวนี้เป็นแบบทาวันเดียวแล้วขัดออกได้เลย เหมาะสำหรับทาไปงาน ไปเล่นน้ำทะเล

 

ภาพจาก : Imgrum, Beautrina, tanskinlovers, Tanthana.ProductsTanSkin

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ท่าโพสสุดปังริมทะเล ไปเที่ยวทั้งที รูปต้องเก๋นะเธอ

ท่าออกกำลังกายบ๊ายบายพุง ใช้เวลาไม่นาน

สถานที่ชมซากุระบาน ให้อิ่มใจ ใกล้ไกลไปได้หมด

5 มุมแบทเทิ้ลฉบับ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ซุปตาร์โคเรียฐานะดี รวยมีกินมีใช้ตั้งแต่เกิด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up