It’s Only the End of the World นักแสดงงานดี ที่ควรค่าแก่การดู!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้มีหนังเข้าใหม่ค่อนข้างเยอะ ล่าสุดกับหนังดราม่า It’s Only the End of the World ก็ได้ฤกษ์เข้าฉายในบ้านเราสักที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กวาดรางวัลมาพอสมควร ที่สำคัญนักแสดงในเรื่องก็งานดี๊…ดี

It’s Only the End of the World ดัดแปลงมาจากบทละครของ ฌอง-ลุก ลาการ์ซ เล่าเรื่องของ หลุยซ์ นักเขียนหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เขาตัดสินใจกลับมาพบกับครอบครัวอีกครั้งหลังจากขาดการติดต่อไปหลายปี ที่กลับมาเพราะต้องการจะแจ้งข่าวกับทุกคนว่า เขาป่วยด้วยโรค HIV และกำลังจะตายในระยะเวลาอันใกล้ หลุยซ์หวังว่าก่อนที่จะจากโลกนี้ไป เขาจะสามารถกลับมาสมานรอยร้าวที่เกิดขึ้นกับคนที่เขารักได้ แต่หลุยซ์อาจคิดผิด…

It's Only the End of the World

โดยเรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่เนื้อหาเท่านั้น แต่ยังคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น beat motion pictures, best actor in supporting role, achievement in makeup, best cinematography, Adapted Screenplay, Direction จากงาน Canadian screen award และรางวัล best director, best actor, best editing จากงาน César Awards และคว้ารางวัลกรังด์ปรีซ์ (รองชนะเลิศ) จากคานส์มาได้สำเร็จ (บอกแล้วว่าไม่ธรรมดา)

มาในส่วนของนักแสดงกันบ้าง…

กัสปาร์ อุลลิแอล

ตัวเด่นของเรื่องนี้ ถ้าใครได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Saint Laurent คงจะจำหน้ากันได้ นอกจากนี้เขายังเป็นอดีตนายแบบที่แฟนๆ ในบ้านเกิดเต็มใจเรียกเขาว่า “เจ้าชาย” เพราะความหล่อไฮโซที่ทำอะไรก็ดูดีไปหมด ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติก็คือ A Very Long Engagement ต่อจากนั้นก็ Hannibal Rising ถือว่าเป็นบทบาทที่เล่นยากพอสมควร แต่เขาก็แสดงได้ดี

It's Only the End of the World

มารียง กอตียาร์

สาวสวยอีกคนที่เป็นตัวเด่นของเรื่อง ซึ่งอาจจะเคยได้ยินข่าว หรือคุ้นหน้ามาบ้างแล้ว เพราะเธอเคยมีข่าวว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ โจลี-พิตต์ เลิกกัน แต่มันก็แค่ข่าวลืออ่ะเนอะ มาในเรื่องการแสดงของเธอดีกว่า เธอเคยฝากผลงานภาพยนตร์ไว้  เช่น Assassin’s Creed, Inception, The Immigrant ฯลฯ ถือว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนที่น่าติดตาม

เลอา แซดู

สำหรับสาวสวยคนนี้ ถ้าใครได้ดู Spectre 007 ก็คงจะเห็นลีลาการต่อสู้ คิวบู๊ของนางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าเด็ดขนาดไหน ซึ่งก่อนหน้านี้นางก็มีผลงาน เช่น The Lobster, Mission: Impossible – Ghost Protocol, Inglourious Basterds ฯลฯ เป็นสาวสวยที่ฝีมือไม่ธรรมดา แถมยังหุ่นดีและเซ็กซี่อีกด้วย

 

ภาพจาก : HeadStuff, Madame Figaro, MJ AGRA, popandup.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

หนังเกาหลีพระเอกแซ่บ ที่กำลังจะเข้าไทยเร็วๆ นี้!!

ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง ใส่แล้วปังเว่อร์!!

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ-จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up