คู่พี่น้องสุดฮอต แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึงเหล่าบรรดา คู่พี่น้องสุดฮอต ใจนวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศที่สวยแบบกินกันไม่ลง คงมีด้วยกันหลายคู่ หลายแนว วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมบางส่วนมาให้ได้ชมกัน

จะมีใครบ้าง ตามมาเลยค่า

เกรซ กาญจน์เกล้า – แกรนด์ พรรณวรท

สองคนพี่น้องที่มีดีกรีในเรื่องความขาว และผิวพรรณดี คนน้องเคยประกวดเดอะสตาร์มาก่อน เต้นเก่ง ร้องเพลงเก่ง ส่วนคนพี่ก็เป็นนักแสดงที่มากฝีมือ แถมยังร้องเพลงและเต้นได้เหมือนกันอีกด้วย เป็นคู่พี่น้องที่สวย หวาน และเซ็กซี่

คู่พี่น้องสุดฮอต

มาร์กี้ ราศรี – มารีน่า ศดานันท์

พี่น้องลูกครึ่งขาลุยที่ออกแนวแมนๆ ชิลๆ คนพี่เข้ามาเป็นนักแสดงก่อน มีผลงานมากมาย แฟนคลับก็เยอะ ส่วนคนน้องก็ตามมาติดๆ เข้าวงการมาได้สักพักแล้ว ทั้งสองคนมีไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวที่คล้ายกัน คือเน้นเรียบง่าย แต่ดูดี

คู่พี่น้องสุดฮอต

มะลิ มาลินี – นุช นีรนาท

สองพี่น้องนางแบบที่ไม่ใช่แค่หน้าตาดี แต่เรื่องหุ่นก็แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ใช่แค่เดินแบบเก่งเท่านั้น งานแสดง เล่นเอ็มวีพวกนางก็ทำได้ดีนะจ๊ะ คนพี่จะหน้าหวานหน่อย ส่วนคนน้องจะออกไปทางเฉี่ยวๆ เซ็กซี่ แต่โดยรวมแล้วงานดีทั้งคู่ค่ะ

คริส – พลอย หอวัง

พี่น้องสุดแซ่บแห่งวงการบันเทิงไทย คนพี่นี่เล่นภาพยนตร์ก็โด่งดัง มาเป็นเมนเทอร์ใน The Face กระแสก็ดี ส่วนคนน้องก็เป็นแฟชั่นไอคอน เป็นวีเจ ล่าสุดมาทำรายการเป็นของตัวเองก็ปัง เรื่องของการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ไม่ต่างกันมาก ออกแนวอินเตอร์ เก๋ๆ สมแล้วที่เป็นพี่น้องกันค่ะ

เฟย์ – พรปวีณ์ – ฟาง – ธนันต์ธรญ์

ถ้าใครทันยุคที่ค่ายเพลง กามิกาเซ่กำลังปังคงจะจำสองคนนี้ได้นักร้องที่ออกแนวสดใส มีความแบ๊ว ตอนนี้ทั้งสองคนโตเป็นสาวแล้ว สวยด้วย ซึ่งไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคนก็ไม่แตกต่างอะไรกันมากนัก รักการท่องเที่ยว ถ่ายรูปเหมือนกัน เป็นคู่พี่น้องที่น่ารักมาก

ดาโกต้า –  แอล แฟนนิ่ง

สองพี่น้องนักแสดงมากความสามารถ นอกจากความสวย ผมบลอนด์ ตาฟ้า ที่เหมือนกันแล้ว ทั้งสองคนยังชอบไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ คือตัวติดกันตลอดเวลา สุดฯ ว่าเป็นพี่น้องที่คอยสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้กัน ดูอบอุ่นดีอ่ะ

ป็อปปี้ – คาร่า เดอเลวีญ

เป็นคู่พี่น้องนางแบบที่ไม่ธรรมดา คาร่าเป็นผู้หญิงที่เท่และเป็นที่ต้องการของสาวๆ ถึงขั้นมีแฮชแท็ก #คาร่าหล่อบอกต่อด้วย เป็นคนที่มีลุคแบบชิลๆ ลุยๆ ถึงแม้ช่วงหลังจะผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้ว ก็ยังคงความสวยและเท่เสมอ ส่วนป็อปปี้มีความสวยแบบผู้ดีอังกฤษและเป็นนางแบบแบรนด์หรู เวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกันทีไร เรามักจะได้เห็นความสวีทเกิดขึ้นทุกที

จีจิ้ – เบลล่า ฮาดิด

คู่พี่น้องนางแบบอีกแล้ว (ในวงการนี้เป็นแบบนี้แหละค่ะ) ซึ่งทั้งสองคนนี้โด่งดังมาจากการเดินแบบและสไตล์การแต่งตัวที่ทำให้สาวๆ นิยมหันมาแต่งตาม เรียกง่ายๆ ว่า ไอดอลนั่นเอง ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร หุ่นดี และมีตาสวยทั้งคู่ เลยทำให้เป็นคู่พี่น้องที่แซ่บเว่อร์

เคนดัล – ไคลีย์ เจนเนอร์

ปิดท้ายกันด้วยสองพี่น้องจากตระกูลคาร์เดเชียน ที่ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด เข้าวงการมาได้เพราะมีครอบครัวเป็นใบเบิกทาง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ใช้ความเป็นคาร์เดเชียนมาเพิ่มบารมีให้ตัวเอง เพราะต่างคนต่างทำงาน ผลิตของอะไรออกมาตอนนี้ขายดิบขายดีไปหมด ยอมความแซ่บและความเก่งของทั้งคู่เลยค่า

 

ภาพจาก : fangfangg , gracekanklao, marinaemmb, nootcoatesphotos, paloyh,Jenny Stilinski, popsugar.com, kyliejennerstyle.tumblr.com, PacSun, wlfwelovefashion.tumblr.com, Daily Mail, TheyAllHateUs, magazinespain.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 วิธีเซลฟี่ดั้งโด่ง ที่สาวๆ ต้องลอง

5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up