อยากสวย รวย เฮง ทำบุญแบบไหนแล้วดี มาดูกัน!

Alternative Textaccount_circle
event

        หลังจากผ่านปีใหม่กันมาแล้ว แต่บางคนก็ยังดวงไม่ดี ดวงไม่เฮง อยากสวย อยากมีความรักดีๆ ต้องทำไง วันนี้สุดฯ เลยมีเคล็ดลับ ทำบุญแบบไหนแล้วดี มาฝาก รับรองว่าทำได้ง่าย โดนใจ สมหวังแน่นอน!

อยากความรักดี แฟนรักแฟนหลง

เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร ทุกคนทั้งชายและหญิงล้วนอยากมีความรักที่ดีกันทั้งนั้น ถ้าใครเป็นคนที่เชื่อเรื่องของบุญ ของดวง การทำบุญนี่แหละค่ะเหมาะสมที่สุดฯ ว่ากันว่าการทำบุญให้เจอความรักดีๆ นั้น เราต้องหมั่น ถวายของทำบุญเป็นคู่ เช่น ถวายหมอนคู่ เชิงเทียนคู่ แจกันคู่ ผ้าไตรจีวรคู่ รองเท้าแตะ 1 คู่ เพราะการถวายของแบบนี้จะได้เจอเนื้อคู่ที่เหมาะสมและอยู่ด้วยกันไปนานๆ ตักบาตรทุกๆ วันเกิด ผลบุญจะนำพาเนื้อคู่ดีๆ มาให้กับเรา ถวายของหอม เช่น ธูปหอม เทียนหอม และคอยไว้พระสวดมนต์บ่อยๆ ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เจอความรักที่ดี เจอเนื้อคู่ที่ดี

สำหรับสถานที่ที่ควรไปทำบุญเรื่องนี้…

พระตรีมูรติ อยู่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชประสงค์ ที่มักมีบรรดาคู่รักและยังไม่มีคู่นิยมไปขอพรในคืนวันพฤหัสฯ ด้วยมีความเชื่อว่า พระตรีมูรติเป็นเทพประทานพรด้านความรัก ที่จะทำให้คู่รักสมหวัง ดังนั้นหนุ่มสาวทั้งหลายที่ยังรอคอยความรักต่างพากันไปขอพร

ของที่ใช้

เทียนแดง 1 เล่ม (สำหรับคนโสด)

เทียนแดง 1 คู่ (สำหรับคนมีคู่) วางติดกัน

ธูปแดง และ ดอกกุหลาบแดง 9 ดอก

วัน/เวลาควรขอพร : วันพฤหัสบดี ช่วงเช้า 9:30 และ ช่วงค่ำ 21:30 น.

ทำบุญแบบไหนแล้วดี

พระแม่ลักษมี บริเวณอาคารเกสรพลาซ่า สถานที่นี่คือการขอพรเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของคนรัก เพราะพระแม่ลักษมีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความซื่อสัตย์ที่มีต่อองค์พระนารายณ์มากๆ

ของที่ใช้

ธูป 9 ดอก

เทียน 1 คู่

ดอกบัว 3 ดอก

ทำบุญแบบไหนแล้วดี

การงานดี ก้าวหน้า รุ่งเรือง

เมื่อความรักดีการงานก็ต้องย่อมดีด้วย จะมารักดีแต่งานแย่ก็ไม่ไหวนะคะ เชื่อว่าหลายคนไม่ว่าใครก็ตามต้องการรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จ ซึ่งการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องงานนี้ สามารถทำได้โดย ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ เหมือนทำบุญทำกุศลโปรดสัตว์ เราจะได้มีคนคอยให้ความเมตตาและเอ็นดู ถวายดอกไม้ธูปเทียน สวดมนต์ไหว้พระ บริจาคหนังสือ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพระพรหมหรือพระพิฆเนศวร เพื่อขอให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าและมั่นคง นอกจากนี้การบริจาคเงินทำนุบำรุงวัดก็สามารถช่วยได้เช่นกัน

อยากการงานดี ต้องไปที่นี่…

พระพรหม ที่โรงแรมเอราวัณ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เพราะองค์พระพรหมทมี 4 พักตร์ 4 ทิศ แต่ละพักตร์ก็จะให้สิ่งที่ต้องการที่แตกต่างกัน สามารถไหว้ได้ทั้งทั้งสี่ทิศ หรือไหว้ทิศเดียวก็ถือว่าไม่ผิดค่ะ

ของที่ใช้

ทิศเหนือหรือพักตร์แรก  บูชาเพื่อขอพรเรื่อง อาชีพ หน้าที่การงาน การสอบ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบเข้าได้ เพื่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ใช้ธูป 16 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก น้ำ 1 ขวด

พระพิฆเนศวร อยู่ในบริเวณเดียวกันกับพระตรีมูรติ พระพิฆเนศ มีเศียรเป็นช้าง กายเป็นมนุษย์ เป็นเทพที่มีความสำคัญและมีฤทธิ์มาก มีความเฉลียวฉลาด มีคุณธรรม คอยช่วยเหลือปกป้องจากสิ่งชั่วร้ายและเป็นยอดกตัญญู เป็นเทพแห่งปราชญ์ ความรอบรู้ต่างๆ เป็นเทพแห่งขจัดอุปสรรคความขัดข้อง ดังนั้นหากผู้ใดเป็นผู้รู้และประสบความสำเร็จต่อกิจการก็มักจะบูชาพระพิฆเนศ

ของที่ใช้

การบูชาพระพิฆเนศ เท่าที่เห็นจะใช้มาลัยดอกดาวเรืองและก็ธูปกำยาน (แถวนั้นมีขาย) การไหว้ปกติจะใช้ธูป 16 ดอก ถ้าขอเรื่องสำคัญและเร่งด่วนให้ใช้ 39 ดอก ถ้าต้องการรังสีจากท่าน เพื่อให้บรรลุความสำเร็จใช้ธูป 8 ดอก

หน้าดี หน้าสวย ทำบุญสิคะ

การมีหน้าตาสวยไม่ใช่แค่การทำศัลยกรรมเท่านั้น แต่การทำบุญก็มีส่วนช่วยได้เยอะ ถึงแม้จะมีประโยคที่ว่า ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ทำหน้าสวยชาตินี้ก็ตาม สุดฯ ว่าทำบุญแล้วสบายใจ จิตใจสวยงาม ก็ถือว่าเป็นความสวยอย่างหนึ่งเหมือนกันนะ

สำหรับการไหว้บูชาเพื่อความสวยนั้น สามารถทำได้ตามนี้

ถ้าสาวๆ เป็นคนที่ชอบพับดอกบัวถวายพระเป็นประจำอยู่แล้ว สุดฯ บอกเลยว่าการพับดอกบัวแบบนี้จะส่งผลให้ชาติหน้าเราเกิดมามีหน้าตาอ่อนหวาน สวยเรียบร้อย หรือถ้าสาวๆ บางคนชอบบูชาพระด้วยดอกกุหลาบ ชาติหน้าก็จะเกิดมาได้ใบหน้าสวยเฉียบคม บางคนอาจจะชอบบูชาพระด้วยดอกมะลิ ก็จะทำให้เกิดมามีใบหน้าที่สวยน่ารัก สุดท้ายถ้าชอบบูชาด้วยดอกไม้ที่กลีบสวยพร้อมจัดใส่ภาชนะที่ดูดี ก็จะได้ทั้งหน้าสวยและหุ่นดี

อยากจะรวย ผลบุญก็ช่วยได้

หลังจากที่ผ่านเรื่องความรัก การงาน ความสวยมาแล้ว ตอนนี้ก็จะเป็นความรวยกันบ้าง เชื่อว่าหลายคนต้องอยากรู้แน่นอน ซึ่งการทำบุญแล้วรวยนั้นสามารถทำได้หลายวิธี

ถวายน้ำมันตะเกียง  การเติมน้ำมันในตะเกียงที่ไฟใกล้จะหมด สุดฯ บอกเลยว่ามีความเห็นผลที่ดีมาก การทำแบบนี้จะส่งผลให้ชีวิตพ้นจากความมืดมิด เจอแต่หนทางที่สว่างไสว

ถวายสังฆทาน  โดยถวายสิ่งของจำเป็นแด่พระสงฆ์ ผลบุญจะส่งผลให้ชีวิตหมดเคราะห์หมดโศก จะทำการสิ่งใดก็ราบรื่นไม่ติดขัด พบแต่ความสำเร็จ สมดั่งใจ

ทำบุญปล่อยสัตว์ เป็นการไม่เบียดเบียนชีวิตผู้อื่น ถือว่าวิธีนี้เป็นการได้บุญมากมาย ส่งผลให้ชีวิตราบรื่น แคล้วคลาดจากสิ่งไม่ดี ทำอะไรก็จะไม่มีปัญหา ประสบความสำเร็จ

บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ จะช่วยให้ชีวิตหมดทุกข์ เจอแต่ความโชคดี  ถ้าใครทำธุรกิจก็จะเจอช่องทางใหม่ๆ สามารถแสวงหากำไรได้

ซื้อข้าวสารถวายวัด หรือเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า การทำบุญแบบนี้นอกจากจะได้บุญมากแล้ว ยังเป้นดการสะสมบุญกุศลที่ดี จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ และเพียบพร้อมด้วยบารมี

สถานที่ที่เหมาะกับการไปทำบุญ….

พระสิวลี
หาโอกาสไปกราบไหว้พระสีวลีที่วัดใดก็ได้ เพราะพระสีวลีมีจุดเด่นในเรื่องโชคลาภ เมื่อไปกราบไหว้ขอพรชีวิตจะมีโชคดีและมีความราบรื่นก้าวหน้า มีเงินมีทองเพิ่มพูนมากขึ้น

 

ภาพจาก : Horoworld.com,Siam Amulet Help Be Rich,panoramio.com,palungjit.org,idotravellers

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

GEOMETRIC LAMPS โคมไฟสุดเก๋ เพิ่มความชิคให้บ้านดูเท่ไม่ซ้ำใคร

5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

หลากหลายทรงผมสุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

แฟชั่นสตรีทสุดเท่สไตล์ จีน่าMBO ที่สาวไทยแต่งตามได้ไม่ Out

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง ขาว สวย เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีแล้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up