ยิ้มสวยๆ ของสาวเกาหลี งานดีจนใจสั่น

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึง ยิ้มสวยๆ ของสาวเกาหลี สุดฯ ว่ามีด้วยกันหลายคน เพราะประเทศนี้ของเขาดีจริงๆ  บางคนยิ้มแล้วน่ารัก บางคนยิ้มหวาน บางคนยิ้มแล้วมีเสน่ห์

จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่า

Han Ye Seul

นางเอกคนแรกที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนางสวยเหลือเกิน ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหนก็ดูดีไปหมด  ในส่วนของรอยยิ้มนั้น นางเป็นคนที่หน้าสวยอยู่แล้วเวลายิ้มเลยทำให้ดูมีเสน่ห์ และยิ่งสวยขึ้นไปอีก เป็นนางเอกอีกคนที่มีเสน่ห์มากๆ ค่ะ

 ยิ้มสวยๆ ของสาวเกาหลี

Song Ji Hyo

นางเอกคนต่อมา พูดเลยว่านางมาสายลุย มีความสวยและแข็งแรง เวลาเห็นนางในรายการ Running Man จะรู้เลยว่านางสตรองสุด แถมเวลาเขิน เวลายิ้มก็น่ารัก ดูสดใส เป็นคนที่ยิ้มแล้วหน้าก็ยิ้มตาม จัดว่าเป็นสาวยิ้มหวานได้เลยล่ะค่ะ

 ยิ้มสวยๆ ของสาวเกาหลี

Song Hye Kyo

มาถึงนางเอกคนนี้กันบ้าง หลังจากเล่นซีรีส์คู่กับจุงกิจนคนอิจฉากันทั้งประเทศ เรื่องของความน่ารัก ความยิ้มสวยถือว่าเป็นเอกลักาณ์ประจำตัวมาก เพราะถ้าใครเคยดูตั้งแต่ Full House จะรู้เลยว่านางเป็นคนที่ยิ้มหวานมาก ด้วยความที่หน้าสวยด้วย เลยดูดีไปหมด

Park Shin Hye

น้องผักที่ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ปังและดังตลอด ก็ติดเป็นหนึ่งในสาวที่ยิ้มสวย คือไม่ได้สวยหวาน แต่นางยิ้มแบบสดใส น่ารัก ยิ้มแล้วดูเด็ก มองแล้วไม่เบื่อ อาจเพราะนางเป็นคนมีแก้มด้วย เลยเพิ่มดีกรีความน่ามองขึ้นไปอีก

Lee Da Hae

มาถึงนางเอกคนนี้สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงนางกันนะคะ  เพราะความสดใสของนางในซีรีส์ My girl ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรัก นางเป็นคนที่ยิ้มแล้วมีเสน่ห์มาก บางครั้งก็ยิ้มแล้วดูเซ็กซี่ บางครั้งยิ้มแล้วก็ดูน่ารัก คือยิ้มได้หลายแบบหลายสไตล์

 

ภาพจาก Pinterest : kpopbuddy.com, allkpop.com, beautifulkoreanartists.com, couch-kimchi.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

หลากหลายทรงผมสุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

แฟชั่นสตรีทสุดเท่ สไตล์ จีน่า MBO ที่สาวไทยแต่งตามได้ไม่ Out

แฟนคลับเตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

คิม ซู ฮย็อน เบิดเดย์ ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up