แฟชั่นสตรีทสุดเท่สไตล์ จีน่าMBO ที่สาวไทยแต่งตามได้ไม่ Out

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นของสาว จีน่าMBO ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องมาบ้างผ่านการถ่ายแบบต่างๆ ซึ่งล่าสุดน้องก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกจากการประกวด MBO the Idol Game ของทาง GMM Grammy และตอนนี้ก็มีผลงานซีรีส์ รัก ชั้น นัย ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว แต่ที่สุดฯ จะพูดถึงไม่ได้เกี่ยวกับผลงานแต่อย่างใด เพราะหลังจากไปส่องไอจีน้องมา ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่แซ่บมาก เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวนี่เรียกว่าเป็นแฟชั่นไอคอนได้เลย

จะมีชุดไหนโดนใจบ้าง ไปดูกัน

จีน่าMBO

เสื้อสเวตเตอร์มีฮู้ด ทรง Oversize แขนยาวสีดำที่สกรีนลายเท่ๆ ปกติน้องจะชอบแต่งแบบนี้อยู่แล้ว ให้ลุคออกแนวเท่ ดูสตรีท ซึ่งสุดฯ ว่าสาวไทยสามารถแต่งตามได้ ถ้าเป็นคนไม่ชอบอะไรหวานๆ ลองแต่งแบบนี้ดูค่ะ รับรองเท่

จีน่าMBO

ชุดนี้น้องจะเน้นแต่งแนวง่ายๆ ชิลๆ โดยใส่เสื้อยืดธรรมดาสีพื้นสกรีนลาย กับกางเกงยีนส์สีดำ เข่าขาด ทำให้ได้ลุคที่ดูสตรองและเท่ สาวๆ บ้านเราช่วงนี้นิยมกางเกงยีนส์แบบนี้กันมาก ลองเอามาแต่งกับเสื้อสีๆ ดูก็ได้ค่ะ อาจเพิ่มหมวกกับรองเท้าหนังเก๋ๆ ก็ดูแพงขึ้นไปอีก

ออกแนวโคเรียเกิร์ลแบบเท่ๆ ใส่เป็นเสื้อยืดสีดำสกรีนลายปกติ แมทช์คู่กับกางเกงผ้าทรง Oversize ลายสก๊อตสีแดงก็เท่ไปอีกแบบ พอสีมันตัดกันทำให้ดูไม่มืดจนเกินไป บวกกับหมวกและรองเท้าสไตล์เกาหลีด้วย คือดีค่ะ หรือสาวๆ อาจจะใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบก็ได้นะ

เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์สีดำและชมพูพาสเทลเข้าด้วยกัน เพราะถ้าชมพูหมดจะหวานเกินไป การเลือกเสื้อเป็น Oversize ลายขวางใส่คู่กับกางเกงสีชมพูพาสเทลเข้ารูปนิดหน่อย ถือว่าดูเก๋และเท่ ยิ่งพอเพิ่มพร็อพเป็นหมวกสีเดียวกับกางเกงด้วยยิ่งดูดี ลองแต่งตามได้ค่ะไม่เยอะไปไม่มากไปกำลังดี

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนแต่งแบบนี้กันบ่อย เพราะเป็นการใส่เสื้อ Oversize ตัวเดียวคู่กับผ้าใบ โดยการแต่งแบบนี้จำเป็นต้องเลือกเสื้อที่ค่อนข้างใหญ่ พอแต่งออกมาจะมีความคล้ายเดรส แนะนำว่าควรเลือกเสื้อที่มีลายเก๋ๆ จะได้ดูเท่และมีความสตรีท

เสื้อยืดกับกระโปรงยีนส์ ความเบสิคที่โคตรเท่ เป็นชุดที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ลงตัวตลอดเวลาและสามารถแต่งได้ทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะอ้วนผอม แต่งได้หมด จะแมทช์กับเสื้อสีพื้น หรือเสื้อแขนยาว หรือเสื้อคลุมก็ได้ ดูดีไปหมด

 

ภาพจาก : jeenagena

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง ขาว สวย เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีแล้ว

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ & มิว นิษฐา

ผู้ชายกล้ามท้องแน่น สัมผัสแล้วใจสั่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up