ยูอาอิน อิมซูจอง และโกคยองพโย คอนเฟิร์มละครเรื่องใหม่ TVN

Alternative Textaccount_circle
event

          ต้องบอกเลยว่ากระแสซีรีส์ตอนนี้ค่อนข้างมาแรงโดยเฉพาะทางฝั่งเกาหลีที่ล่าสุด ยูอาอิน อิมซูจอง และโกคยองพโย ได้ตอบตกลงร่วมเล่นละครแนวแฟนตาซีของทางช่อง TVN เป็นที่เรียบร้อย งานนี้รับรองสนุกแน่!!

สำหรับละครที่ทั้งสามคนคอนเฟิร์มจะเล่นนั่นก็คือ Chicago Typewriter (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1930 ช่วงที่ญี่ปุ่นยึดครองเกาหลีใต้ โดยเล่าถึงนักเขียนที่ทำยอดขายได้ดี, นักเขียนอิสระที่ทำผลงานเป็นของตัวเอง และแอนตี้แฟนของนักเขียน

ในละครเรื่องนี้ ยูอาอินรับบทเป็นฮันเซจู ไอดอลหนุ่มแห่งโลกวรรณกรรม ที่ทำยอดขายได้สูงสุด ด้วยลุคที่ดูเหมือนซุปตาร์ เลยทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ก็จะมีนิสัยขี้อาย อ่อนไหวง่าย หยาบคาย และเก็บอารมณ์ความหดหู่ซ่อนไว้ข้างใน

ยูอาอิน อิมซูจอง และโกคยองพโย

ในส่วนของอิมซูจอง รับบทเป็นสัตวแพทย์ในตำนาน เป็นคนที่คลั่งไคล้งานวรรณกรรมเป็นอย่างมาก และเป็นคนที่สนใจเรื่องปัจจุบันมากกว่าอนาคต

ยูอาอิน อิมซูจอง และโกคยองพโย

โกคยองพโยจะมารับบทเป็นยูจินโอ นักเขียนอิสระที่เขียนงานได้แบบว่าสุดยอด มีบุคลิกที่ตลกและเป็นคนลึกลับ ชอบแสดงสีหน้าที่ดูจริงจัง นอกจากนี้ยังชอบฟังเพลงแจ๊สและหลงใหลของเก่า

ยูอาอิน อิมซูจอง และโกคยองพโย

           ละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงปลายเดือนมีนาคม ใครเป็นแฟนคลับทั้งสามคนไม่ควรพลาด สุดฯ ว่าเนื้อเรื่องน่าติดตามแถมผู้ชายในเรื่องยังดูดีอีก รอดูเลยค่า อิอิ

 

อ้างอิง : soompi.com,onehallyu.com

ภาพจาก : KOOGLE TV, DramaFever

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง ขาว สวย เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีแล้ว

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ & มิว นิษฐา

ผู้ชายกล้ามท้องแน่น สัมผัสแล้วใจสั่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up