ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง ขาว สวย เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

          เรียกได้ว่าช่วงหลังมานี้สุดฯ แอบเห็น ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง อันขาวเนียนกันค่อนข้างเยอะ บางคนมาแบบเซ็กซี่ บางคนมาแนวหวานสวย บางคนก็มาแนวไฮดูแพง แต่ที่แน่ๆ คือพวกนางสวยเป๊ะทุกคน

ไปดูกันหน่อย…ว่ามีใครบ้าง

พิม พิมประภา

สาวสวยที่เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก จนตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว มีผลงานมากมายให้ติดตามกัน แต่ล่าสุดส่องไอจีหนูพิม สุดฯ แอบเห็นใส่เสื้อโชว์แผ่นหลังสุดเนียนและขาว คืองานดีมากมาย มีความหวานแต่ดูเซ็กซี่เบาๆ มองแล้วหลงรัก แถมหุ่นยังดีอีกด้วย

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง

ปันปัน สุทัตตา

สาวหมวยอีกคนที่ฮอตไม่แพ้กัน เป็นสาวที่มีผิวขาวอยู่แล้ว พอเวลาแต่งชุดที่โชว์แผ่นหลังเลยทำให้ดูมีออร่ามากขึ้นไปอีก ทั้งเนียน สวย และดูเซ็กซี่ นอกจากนี้หนูปันปันยังดูแลตัวเองดี ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส เลยเป๊ะไปหมดทุกสัดส่วน

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง

ขวัญ อุษามณี

สาวสวยอีกคนที่นอกจากความหวานในเรื่องของความรักแล้ว เรื่องการดูแลตัวเองก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเวลาไปออกงานใส่ชุดโชว์หลัง ก็เซ็กซี่สวยฮอตร้อนแรงมากมาย เรียกได้ว่าเป็นดาราหญิงที่เป๊ะและสวยไปหมดทั้งตัว

บี น้ำทิพย์

เมนเทอร์บีแห่ง The Face Thailand ก็ติดหนึ่งในสาวที่แผ่นหลังเซ็กซี่นะคะ เพราะเวลาใส่บิกินี่หรือชุดออกงานแบบโชว์เนื้อหนัง ขุ่นแม่ก็เป๊ะปังตลอดเวลา มีความผิวเนียน ความเฟิร์ม รวมไปถึงสัดส่วนอื่นๆ ก็สมส่วนดูดีไปหมด โอ้ยยย!! รัก

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

นางแบบสาวสวยจากเวที The Face Thailand ที่ช่วงนี้หันมารับงานละครแล้วก็งานดีไม่แพ้คนอื่นๆ เพราะด้วยความที่เป็นคนรูปร่างดีอยู่แล้ว เวลาแต่งชุดเว้าหลังเลยทำให้ดูเซ็กซี่ มีความฮอต ใส่แล้วสวยอ่ะ ผิวดี ผิวเนียน อิจฉา!!

 

ภาพจาก : pimprapa.t, punpun_sutatta, kwanusa9, beenamthipofficial, namwan_raknapak

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน คนเตี้ยเท่านั้นที่เข้าใจ

แฟนคลับเตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

คิม ซู ฮย็อน เบิดเดย์ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

เหตุผลที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก น้องกอม

KyuHyun ปล่อยเพลง Blah Blah มอบให้กับแฟนเพลงชาวไทย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up