5 โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน คนเตี้ยเท่านั้นที่เข้าใจ

Alternative Textaccount_circle
event

         ถึงแม้จะผ่านช่วงวันวาเลนไทน์มาแล้ว แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรักกันอยู่ วันนี้สุดฯ เลยมี โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน มาฝากสาวๆ ที่ไม่สูง เพราะการเตี้ยนี่แหละได้เปรียบ

จะน่ารักแค่ไหน ไปดูกันเลย!!!

หอมหน้าผาก

สำหรับการถ่ายรูปแนวนี้ สุดฯ ว่าคนตัวเตี้ยเท่านั้นที่จะเข้าใจ เพราะว่าเวลาถ่ายจะมีความน่ารักตรงที่ผู้ชายจะโน้มตัวลงมาหอมที่หน้าผาก หรือบางครั้งหันหน้ามาแล้วปากอยู่ตรงหน้าผากของเราพอดี แอร๊ยยยย!! ฟินวนไปค่ะ คือไม่ต้องมายืนเขย่ง หรือต่อเก้าอี้เพื่อหอมแก้มกัน แค่หันมาแล้วเจอกันพอดี ก็น่ารักแล้ว เอาไปประยุกต์ใช้ในการถ่ายภาพได้นะ แต่งสีนิดหน่อยก็โอเคแล้ว

โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน

อุ้มนิดอุ้มหน่อย

ในเมื่อเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กขนาดพกพา การที่ผู้ชายจะอุ้มเราเข้าเอวเป็นเรื่องที่ง่าย ซึ่งการถ่ายภาพแบบนี้จะออกแนวดิบๆ นิดนึง บางคนอาจจะมาแบบหวานๆ แต่สุดฯ แนะนำว่าลองถ่ายการอุ้มที่หวาดเสียวขึ้นมาหน่อย รับรองว่าสนุก ภาพที่ได้ก็จะแปลกตาแถมยังดูเท่อีกด้วย

โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน

กอดแบบ Back Hugs

ถ้าคุณเป็นคนชอบซีรีส์เกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ และฝันอยากให้โอปป้ากอดจากข้างหลัง ลองให้แฟนทำดูได้ค่ะ เพราะการกอดแบบนี้นอกจากจะฟินแล้ว ยังได้รับความอบอุ่นอีกด้วย เวลาถ่ายภาพแนวนี้ออกมาเลยดูมีความโรแมนติก และน่าอิจฉาที่สุด

อุ้มแบบแนบเนื้อ

มาถึงท่าอุ้มที่สาวๆ หลายคนต้องการ เพราะการอุ้มแบบนี้สาวตัวเล็ก ตัวเตี้ยจะได้เปรียบ ไม่ต้องงอขากันให้เหนื่อย กระโดดเข้าหาผู้ชายให้อุ้มได้เลยค่ะ เวลาถ่ายภาพออกมาจะดูออกแนวซนๆ น่ารัก แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติก ยิ่งใส่เสื้อคู่ด้วยนะ โอ้ยย!! ดี

จุ๊ฟๆ แบบน่ารัก

ท่านี้ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาวเตี้ยเท่านั้น เพราะมันจะฟินที่สุด ถ้าผู้ชายสูงกว่าแล้วเราหันหลังยืดตัวขึ้นไปจุ๊ฟ นอกจากจะได้ภาพที่ถ่ายออกมาดูโรแมนติกแล้ว ยังมีความน่ารักปนอยู่ด้วย หรือบางครั้งก็ออกแนวให้ผู้ชายก้มลงมาจุ๊ฟแทน ก็โอเคนะ ดีงามไปหมด อิอิ

 

ภาพจาก : • V E E •, beccadowns.*, missliterati.com, weheartit.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ & มิว นิษฐา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up