สาวไทยขาสวย เรียวยาว จนน่าอิจฉา!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง สาวไทยขาสวย สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคนเลยทีเดียว บางคนขาตรง บางคนขาเฟิร์ม มีความแตกต่างกันออกไป แต่ส่วนมากก็เป๊ะและสวยทุกคนแหละค่ะ

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!

มายด์ ณภศศิ

สาวอีกคนที่โตเป็นสาวแล้วสวยมากๆ มีความหุ่นดี ความขาว แถมยังน่ารักอีกด้วย นอกจากนี้เวลาอัพรูปลงไอจี ก็มักจะอวดเรียวขาอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าขานางยาวและเรียวมากๆ ดูรวมๆ แล้ว สวยอ่ะ ชอบ!

สาวไทยขาสวย

วุ้นเส้น วิริฒิพา

สำหรับสาวนี้มาพร้อมกับความสวย และหุ่นดี หน้าหวานยังไม่พอ ผิวยังสวยอีกด้วย ที่สำคัญเรียวขาของนางก็ยังเรียวยาว ดูสมส่วน เวลาใส่รองเท้าส้นสูงแล้ว ดูสง่ามากมายค่ะ

สาวไทยขาสวย

ศรีริต้า เจนเซ่น

สาวคนนี้นอกจากความงามของใบหน้าแล้ว หุ่น ของนางยังแซ่บเว่อร์อีกด้วย มีความเซ็กซี่สุดไรสุดอ่ะ รวมไปถึงความยาวของขานาง ก็สวยมากๆ แทบจะไม่มีไขมันส่วนเกิน ดูแลตัวเองดีแบบนี้ ไม่น่าล่ะ สวยวันสวยคืน อิอิ

ดิว อริสรา

มาถึงสาวคนนี้ ที่นอกจากใบหน้าจะสวยได้รูป ผิวพรรณขาวผ่อง มีออร่าแล้ว หุ่นนางยังดีและเป๊ะเว่อร์อีกด้วย รวมไปถึงเรียวขาที่ขาว เนียน และยาวของนาง โอ้ยยย!! ผู้หญิงอะไรจะเป๊ะขนาดนี้

สาวไทยขาสวย

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สำหรับคนนี้ ไม่ต้องบอกว่าขาสวยแค่ไหน เพราะเวลานางนุ่งสั้น เราก็มักจะเห็นขาขาวๆ เรียวยาวของนางกันบ่อยๆ ยิ่งเวลาใส่ยีนส์รัดรูปนะ โอ้ยยย!! หุ่นดีงามมากค่ะ ขาสวยสุดไรสุด ยอม!!

 

ภาพจาก Instagram : vjwoonsen, duearisara, esthersupree, mind_napasasi, sriritajensen

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ & มิว นิษฐา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up