ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย ที่ดูดีตั้งแต่เด็กๆ คือสมัยเด็กก็ว่าหน้าตาดีแล้ว แต่พอโตมางานดียิ่งกว่าเดิม แถมยังสวยและเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วย

มาดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง!!

Emma Watson

นางโด่งดังจากภาพยนตร์ Harry Potter นางเริ่มแสดงตั้งแต่อายุ 9 ปี ซึ่งทำให้นางได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้นางก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Colonia, Regression และอีกหลายเรื่อง ซึ่งตอนนี้นางโตเป็นสาว แล้วสวยมากๆ คือแอบแซ่บด้วยอ่ะ สุดฯ บอกเลยว่านางคือความงามที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ เพราะนางเป๊ะจริงๆ ค่า

Annasophia Robb

สำหรับสาวคนนี้ คงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีในภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory ตอนนั้นนางก็มีความเด็กๆ ใสๆ ซึ่งนางก็มีผลงานมาตลอด เช่น Bridge to Terabithia , Race To Witch Mountain และอีกมากมาย ซึ่งตอนนี้นางก็โตเป็นสาว หุ่นดี สูง ขายาว หน้าสวย โอ้ยยยย!! ดูดีไปหมด ตอนเด็กๆ ก็น่ารัก พอโตมาก็สวย อิจฉาเลยค่ะ

ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย

Dakota Fanning

สำหรับสาวคนนี้ นางมีแววสวยมาตั้งแต่ยังเด็ก เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 5 ปี โดยแสดงภาพยนตร์โฆษณา และรับบทเล็กๆ ในภาพยนตร์ซีรีส์ ER, CSI ผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับนาง คงเป็นเรื่อง I am Sam นอกจากนี้นางยังได้เล่นภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น War of the Worlds, Hide and Seek และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้นางก็โตเป็นสาวแล้ว มีความขาว สวย เห็นแล้วอิจ อยากสวยแบบนางบ้าง

Georgie Henley

สาวน้อยสุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่อง Narnia ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้นางโด่งดัง และได้รับรางวัล ต่อจากนั้น นางก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอีกเรื่อยๆ นั่นคือ Babes in the Wood และล่าสุดนางก็โตเป็นสาว มีความใส มีความสวย ออกแนวน่ารักๆ ดูแล้วไม่เบื่อเลยอ่ะ รัก!!

Isabelle Fuhrman

มาถึงสาวคนนี้ สุดฯ บอกเลยว่าขาดนางไปไม่ได้ หลังจากรับบทเป็นเด็กนรก ในภาพยนตร์เรื่อง Orphan จนคนเกลียดกันทั้งประเทศ นางก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ชมอีกเรื่อยๆ เช่น Children of the Corn, The Hunger Games 1 และอีกมากมาย และตอนนี้นางได้โตเป็นสาวสวย ที่ทิ้งคราบความเป็นเด็กนรกออกไปหมด กลายเป็นสาวที่เซ็กซี่ หุ่นดี แอร๊ยยย!! ชอบนางอ่ะ

 

ภาพจาก : blog.hdwallsource.com,hfhy64.com, listal.com, mpaolillo.deviantart.com, celebuzz.com, express.co.uk, celebrityinside.com, childstarlets.com, celebmafia.com, hawtcelebs.com, hawtcelebs.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ & มิว นิษฐา

ผู้ชายกล้ามท้องแน่น สัมผัสแล้วใจสั่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up