บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

Alternative Textaccount_circle
event

            หลังจากที่รอมานานรายการ The Face Season3 ก็ได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล ล่าสุดหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันอย่าง บลอสซั่ม ชนัญชิตา สาวประเภทสองที่ร้อนแรงและเซ็กซี่เว่อร์ในรายการ ก็กลายเป็นกระแสที่หลายคนสนใจ

บลอสซั่ม ชนัญชิตา รุ่งเพชรรัตน์ สาวประเภทสองที่มองยังไงก็ไม่ต่างจากผู้หญิง นางสวยและดูดีมากๆ ทำเอาผู้หญิงแท้ๆ ต้องอายเลยทีเดียว ซึ่งการเปิดตัวในรายการ The Face นี้ ทำให้หลายคนจับตามองมากกว่าคนอื่นๆ เพราะนางไม่ธรรมดานะจ๊ะ มีดีกรีการผ่านเวทีประกวด Miss Tiffany’s Universe 2013 และความสามารถยังโดดเด่นคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้นางยังมีผลการเรียนเป็นเลิศ จบมาพร้อมเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากรอีกด้วย (ทั้งสวยทั้งเก่ง…ยอม!!) นอกจากนี้ก่อนจะเข้ามาประกวด นางก็เคยฝากผลงานในวงการมาบ้างแล้วทั้งถ่ายแบบ เล่นโฆษณา ฯลฯ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา

ไปดูรูปสวยๆ ของนางกันหน่อย…

บลอสซั่ม บลอสซั่ม บลอสซั่ม

เป็นไงคะ? นางสวยใช่มั้ยล่ะ เวที Miss Tiffany’s Universe ที่นางเคยประกวดนั้น ได้ปั้นซุปตาร์อย่าง ปอย ตรีชฎามาแล้ว จนโด่งดังโกอินเตอร์ ไปไกล ถึงคิวบลอสซั่มบ้าง เรามาเอาใจช่วยและติดตามนางกันดีกว่า ว่าจะแซ่บแค่่ไหน ใน The Face Thailand Season 3 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 – 19.00 น. ทางช่อง 3

 

ภาพจาก : ladyblossom

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ 

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ & มิว นิษฐา

ผู้ชายกล้ามท้องแน่น สัมผัสแล้วใจสั่น

คิม ซู ฮย็อน เบิร์ธเดย์ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

แฟนคลับเตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่ ให้ฟินกันแล้ว!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up