อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ&มิว นิษฐา

Alternative Textaccount_circle
event

          เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ อีเลฟเว่นสตรีท ในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้แก่ชาวไทยทุกคน ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การเป็น Your Everyday Marketplace พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซงจุงกิ และมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สองซูเปอร์สตาร์ชื่อดังขวัญใจชาวไทย

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญและการเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ เรามีความเชื่อมั่นว่าอีเลฟเว่น สตรีทจะเป็นแบรนด์ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับต้นๆ ที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งแพลตฟอร์มของเรายังได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ขายและผู้ซื้อตั้งแต่ได้เปิดตัวในเดือนธันวาคม ปัจจุบันอีเลฟเว่น สตรีทได้นำเสนอสินค้าที่มากมายถึง 3 ล้านรายการ จากทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 9,000 ราย การ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเผยโฉมของแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับให้แก่นักช้อปชาวไทย และสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ต้องการเป็น Your Everyday Marketplace”

มาในส่วนของภาพยนตร์โฆษณาของอีเลฟเว่นสตรีทชุดพิเศษนี้ ทำขึ้นมาเพื่อสร้างสีสันให้แก่การช้อปปิ้งออนไลน์แบบใหม่สำหรับนักช้อปชาวไทย โดยซูเปอร์สตาร์อย่างซงจุงกิและมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน จะสื่อสารถึงความหลากหลายของสินค้าและความล้ำสมัยของแพลตฟอร์มผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาและแคมเปญการตลาดต่างๆ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะออกอากาศตั้งแต่วันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2560)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตรงใจคุณกับอีเลฟเว่นสตรีทได้แล้ววันนี้ พร้อมสนุกไปกับดีลสุดช็อกมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นที่ขาช้อปชื่นชอบอย่าง Shocking Deals ก็ยังคงการันตีสินค้าราคาถูกที่สุดทุกวัน เมื่อช้อปกับอีเลฟเว่นสตรีทเช่นเคย

อีเลฟเว่นสตรีท อีเลฟเว่นสตรีท อีเลฟเว่นสตรีท อีเลฟเว่นสตรีท

 

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ที่นี่

เหตุผลที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก น้องกอม

คู่รักซุปตาร์หล่อสวยเกาหลี แต่ละคู่งานดี น่ารักอ่ะ

คิม ซู ฮย็อน เบิดเดย์ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

ถ่ายปุ๊ปได้ปั๊ป กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

ส่อง เด็กหน้าตาละอ่อน ที่ว่ากันว่ากินแล้วเป็นอมตะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up