คู่รักซุปตาร์หล่อสวยเกาหลี แต่ละคู่งานดี น่ารักอ่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้เข้าสู่ช่วงวาเลนไทน์ สุดฯ เลยจัด คู่รักซุปตาร์หล่อสวยเกาหลี มาให้หลายคนอิจฉาเล่นๆ กันหน่อย เพราะแต่ละคู่นี่แบบว่านอกจากความรักจะดีแล้ว เรื่องของหน้าตาก็ยังดีไม่แพ้กัน เห็นแล้วมีความเสียดาย อยากได้เอง อิอิ

จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ชินมินอา-คิมอูบิน  

สำหรับคู่นี้สนิทกันมาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยกัน และเริ่มมีการปล่อยข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่าทั้งสองคนเดทกันอยู่ ถึงแม้ว่ามินอาจะอายุมากกว่า 5 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะการคบคนที่มีอายุมากกว่ากำลังมาแรง แฟนคลับก็ต่างพากันเชียร์คู่นี้ เพราะว่าเหมาะสมกันมากมาย อยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก โอ้ยยยย!! ดีใจกับโอปป้า แต่ขอปาดน้ำตาแป๊ป

คู่รักซุปตาร์หล่อสวยเกาหลี

ฮยอนบิน-คังโซรา

มาถึงคู่นี้ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์มาจากการร่วมงานแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง โดยทั้งคู่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำซึ่งกันและกันจนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มกลายเป็นคู่รัก โดยข่าวบอกว่าทั้งคู่เริ่มรู้จักกันตอนที่ Kang So Ra กำลังย้ายสู่ค่ายใหม่ และได้พูดคุยกับต้นสังกัดของ Hyun Bin และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้ สุดฯ มีความอิจมาก เสียสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่ง กรีดร้อง!!

คู่รักซุปตาร์หล่อสวยเกาหลี

อัน แจฮยอน – คู ฮเยซอน

สำหรับสองคนนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคู่ที่รักกันผ่านซีรีส์ Blood เพราะว่าเล่นด้วยกัน หลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาว่า Gu Hye Sun ย้ายไปอยู่กับ Ahn Jae Hyun และหลังจากข่าวถูกปล่อยออกมาไม่นานทั้งคู่ก็แต่งงานกัน มีความสวีท น่ารัก จนน้ำตาลเรียกพี่ ยังไม่พอล่าสุดยังมีรายการตามติดชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ออกมาอีก โอ้ยยย!! มีความอิจในความรักของคู่นี้จริงๆ

G-Dragon – Nana Komatsu 

กลายเป็นที่ฮือฮาพอสมควรสำหรับคู่นี้ หลังจากมีมือดีแฮ็กไอจีของหนุ่มสุดเท่อย่าง G-Dragon ที่มีรูปคู่กับสาวญี่ปุ่นนามว่า Nana Komatsu บอกเลยว่ากลายเป็นข่าวที่บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คนก่อนก็ญี่ปุ่น มาคนใหม่ก็ยังเป็นญี่ปุ่น สงสัยพี่จีแกคงชอบสายนี้จริงๆ ถึงแม้ยังไม่ได้ออกมาประกาศ แต่สุดฯ ว่าทั้งสองคนก็เหมาะสมกันดี #ทำไมน้ำตาไหล

อีมินโฮ-ซูจี

สองคนนี้ตอนประกาศคบกัน หัวใจติ่งหลายคนถึงกับสั่นรัวๆ เพราะมินโฮคือสมบัติแห่งเกาหลี ที่สาวๆ หลายคนหลงรัก ส่วนซูจีก็เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสาวที่เก่งและน่ารัก และที่สำคัญทั้งคู่เป็นนักแสดงได้ดีเลยทีเดียว จึงทำให้คู่นี้เป็นคู่ที่แฟนคลับหลายคนเชียร์และเอาใจช่วยเสมอ

คิมแตฮี-เรน 

เป็นคู่รักแห่งวงการเกาหลี ที่คบกันมานานพอสมควร ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ล่าสุดเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันไป ก่อนจะควงแขนกันแบบสวีทไปฮันนีมูน งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนกรี๊ด เพราะนอกจากความหวานแล้ว เรนยังเรียกแตฮีว่านางฟ้าอีกด้วย โอ้ยยย!! สวีทอ่ะ

กาอิน-จูจีฮุน  

กาอิน (Brown Eyed Girls) และจูจีฮุน ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์หลังจากเป็นพื่อนกันมาเกือบ 10 ปี แต่ที่ทำให้ทั้งสองคนรักกันก็คงเป็นเพราะเอ็มวี 19+ ของกาอิน เลยทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้น รวมไปถึงทั้งคู่มีความคล้ายกัน มีลุคที่ดูแรงและฮอต เลยทำให้กลายเป็นคู่รักที่เหมาะกันที่สุดเลยล่ะค่ะ

แทยัง-มินฮโยริน

คู่รักอีกหนึ่งคู่ของเกาหลี ที่เรียกได้ว่าฮอตเบอร์แรง แทยังก็เท่ มีสไตล์ ส่วนมินฮโยรินก็สวย เซ็กซี่ โดยทั้งคู่เริ่มเดทกันเร็วมากหลังจากร่วมงานกันในเอ็มวีของแทยัง เป็นคู่รักไอดอลอีกคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากๆ

อีบยองฮุน – อีมินจอง

สำหรับคู่นี้เป็นนักแสดงที่มากฝีมือทั้งคู่ ฝ่ายชายก็มีผลงานมากมายทั้งในเกาหลีและฮอลลีวูด ส่วนฝ่ายหญิงก็เป็นนางเอกซีรีส์หน้าสวย ทั้งคู่แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ตารางงานจะยุ่งมาก แต่ทั้งสองคนก็หาเวลาส่วนตัวมาเจอกันอยู่บ่อยๆ มีความหวาน ความสวีท น่ารักเนอะ

วอนบิน-อีนายอง

ปิดท้ายกันด้วยคู่ของพระเอกคนนี้กันบ้าง หลังจากแต่งงานมีลูกกันไปแล้ว แต่ความฮอตก็ยังคงอยู่เสมอ วอนบินก็เป็นพระเอกที่ฝากผลงานไว้ค่อนข้างมาก ส่วนภรรยาของเขาก็มีผลงานในวงการมาพอสมควรเช่นกัน ทั้งคู่คบกันมานาน จนมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในปี 2013 เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารักแห่งวงการเกาหลีค่ะ

 

ภาพจาก : DramaFever, couch-kimchi.com, koalasplayground.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ไอดอลสาวเกา หุ่นดี ขาสวย จนต้องหยุดมอง

Dakota Johnson ความแซ่บที่สุดในยุคนี้!!

ส่อง คู่รักฟิตเนส ความรักดี สุขภาพก็ดี๊…ดี

สาวเกาหุ่นเป๊ะ สวย แซ่บ ต้องยอม!!

แต่งตัวชิลๆ แบบเท่ๆ สไตล์ มายด์ วิรพร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up