สาวเกาหุ่นเป๊ะ สวย แซ่บ ต้องยอม!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึงเรื่อง สาวเกาหุ่นเป๊ะ ของบรรดาเหล่านางเอกเกาหลี สุดฯ บอกเลยว่าต้องยอมพวกนางจริงๆ เพราะนอกจากจะหน้าตาดี สวย แล้วยังหน้าเด็กอีกด้วย อะไรจะเพอร์เฟคขนาดนั้น!!! พูดแล้วก็แอบอิจฉา

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง

Han Chae Young

เจ้าของฉายา “ตุ๊กตาบาร์บี้แห่งเกาหลี” คนนี้ก็ไม่เบานะคะ ถ้าใครเคยดูซีรีส์ F4 ของเกาหลี จะคุ้นหน้านางอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนางก็มีครอบครัวไปแล้ว แต่ความแซ่บก็ยังไม่เคยลดลงเลย ขนาดอายุเข้าเลขสามแล้ว หน้าตายังดูเด็ก สวย เซ็กซี่ ไม่แพ้เด็กเกาหลีรุ่นใหม่ๆ เลยล่ะค่า

สาวเกาหุ่นเป๊ะ

สาวเกาหุ่นเป๊ะ

 

Jeon Ji Hyun

มาถึงสาวคนนี้เป็นที่โด่งดังมานานแล้วกับภาพยนตร์รื่อง “My Sassy Girl” หรือยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่ล่าสุดกับซีรีส์  You Who Came From the Stars ก็ทำให้นางฮอตอีกครั้ง ถึงแม้อายุจะข้าเลขสามแล้วเช่นกัน แต่ความสวยสง่า ดูดี ของนาง ก็ยังเปล่งประกาย และน่ามองเสมอ โอ้ยยย!! แอบอิจฉา สวยเกินไปแล้ว!!!

สาวเกาหุ่นเป๊ะ

Son Dambi

นักร้อง นักแสดง นางแบบ วัย 30+ คนนี้ ได้รับฉายาว่าเป็น ‘Rain ฝ่ายหญิง’ เพราะนางเต้นเก่งเว่อร์ แถมยังดูแข็งแรง ไม่แปลกใจเลยที่หน้านางยังเด็ก และดูเซ็กซี่ตลอดเวลา ผิวพรรณ รูปร่างก็ดี๊…ดี ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ สุดฯ ขอเคล็ดลับบ้างสิคะ

Kim Tae Hee

สำหรับคนนี้คงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี จากซีรีส์ Stairways To Heaven (ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า) แถมยังมีฉายาว่า นางฟ้าเกาหลี อีกด้วย ที่ได้ฉายานี้มา สุดฯ ว่าคงไม่ต้องพูดอะไรมาก ดูจากหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณสิคะ โอ้ยยยย!!! ดีงามอะไรเบอร์นั้น แถมอายุเธอก็เข้าเลขสามแล้ว แหม!! ยังดูเด็กอยู่เลยนะคะเนี่ย!!!

Shin Min Ah

สาวคนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะผลงานล่าสุดของนาง Oh My Venus ที่กระแสดีงาม ปังเว่อร์ ที่สำคัญพระเอกหล่อมาก แอร๊ยยย!!! ส่วนตัวนางเองก็แซ่บใช่ย่อยนะคะ อายุเข้าเลขสามแล้ว แต่หุ่นนี่แบบ…เซ็กซี่ ดูดี มีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกหลงเลยอ่ะ สวยขนาดนี้ หนุ่มๆ รุมจีบเยอะแน่ๆ

 

ภาพจาก : allkpop,soompi,dramafever

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

อวดหุ่นสวยฉบับ สาวสุขภาพดี เป๊ะทั้งตัว

ตามไปดูแฟชั่นเสื้อสีขาวเก๋ๆ สไตล์ อุรัสย

งามมากมาย ขวัญ-อุษามณี สวยสง่าในชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up