แต่งห้องนอนสีฟ้า&น้ำเงิน ให้ดูเก๋และน่านอน

Alternative Textaccount_circle
event

      ถ้าให้พูดถึงการ แต่งห้องนอนสีฟ้า&น้ำเงิน  ให้ดูมีความเก๋ ความน่านอน  และดูสดชื่น คงมีหลายไอเดียมากมาย วันนี้สุดฯ เลยมีตัวอย่างการแต่งห้องนอนสีฟ้ามาฝาก รับรองว่าง่าย และดูดี

ไปดูกันเลย ว่ามีแบบไหนกันบ้าง

ฟ้าคราม ตัดขาว

แบบแรกนี้แต่งไม่ยาก ถ้าห้องเป็นผนังสีน้ำเงิน หรือฟ้าแล้ว ลองมองหาผ้าปูที่นอนสีขาวเก๋ๆ หรืออาจจะหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องเป็นสีขาว ก็ดูดี ดูมีความตัดกันแบบลงตัว หรืออาจจะหารูปภาพที่ชอบ โทนสะอาดๆ มาตกแต่งผนัง ก็โอเคนะคะ

แต่งห้องนอนสีฟ้า&น้ำเงิน

น้ำเงินอมฟ้า คุมโทน

สำหรับห้องแบบนี้ แต่งง่ายค่ะ แค่ลองมองาผ้าปูที่นอนสีน้ำเงิน หรือปลอกหมอนสีครามมาตกแต่งในห้องก็ได้ อาจจะไม่ต้องถึงกับน้ำเงินทั้งห้อง แค่เน้นบางสิ่งบางอย่างให้ดูคุมโทนไปในทางเดียวกัน ลองแต่งดูนะคะ สุดฯ ว่ามันดูโมเดิร์นและน่านอนมากๆ

แต่งห้องนอนสีฟ้า&น้ำเงิน

เพิ่มสีสัน ตัดกับฟ้าน้ำเงิน

สำหรับใครที่ไม่ชอบให้ดูครึ้มเกินไป ก็ลองหาสี่ตัดกันมาตกแต่งห้องดูก็ได้ เช่น สีเหลือง สีชมพู ฯลฯ จะทำให้ห้องดูมีความสดใส และน่านอนมากขึ้น หรออาจจะหาโคมไฟสีสวยๆ สักอันมาตั้ง ก็เก๋ดีนะ กลายเป้นห้องนอนที่ดูกราฟฟิกเบาๆ

ฟ้าครามปนเทา ก็เท่ดี

สำหรับห้องนอนสไตล์นี้ส่วนตัวสุดฯ ชอบมากนะ เพราะมีความเท่ คือด้วยความที่ผนังห้องออกแนวสีฟ้าครามหม่นๆ แล้วเลือกผ้าปูที่นอน หรือเฟอร์นิเจอร์สีเทา มาตัด เป็นอะไรที่ไม่ได้ดูมืดเกินไป แต่เท่มากกว่า เหมาะสำหรับสาวฮิปสเตอร์ หรือสาวนักออกแบบ สุดฯ ว่าเป็นห้องที่น่าอยู่มากๆ

น้ำเงิน ตัดน้ำตาล สไตล์วินเทจ

มาถึงการแต่งห้องนอนที่ให้อารมร์ความวินเทจกันบ้าง หลายคนอาจจะมองว่าสีน้ำเงิน ไม่น่าจะวินเทจได้ แต่การที่เลือกเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล หรือเป้นไม้มาตกแต่งห้อง ช่วยให้ห้องดูมีกลิ่นอายย้อนยุค ใครที่ชอบห้องแนวนี้ ลองนำไปปรับแล้วแต่งดูค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

ภาพจาก : Loombrand, vintageindustrialstyle.com, Bloglovin’, homeepiphany.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล เรียบง่าย แต่เก๋

อวดหุ่นสวยฉบับ สาวสุขภาพดี เป๊ะทั้งตัว!

ยิ้มสยามจาก นักแสดงสาวไทย สวย มีเสน่ห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up