แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล เรียบง่าย แต่เก๋

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึงห้องนอน หลายคนคงใช้เป็นที่พักผ่อน และไว้ทำกิจกรรมส่วนตัวต่างๆ วันนี้สุดฯ เลยมีไอเดีย แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล ที่เน้นสีขาวสบายตา แต่ไม่น่าเบื่อ มาฝาก

ไปดูกันดีกว่า ว่ามีแบบไหนกันบ้าง

เรียบง่าย กลมกลืน

แบบแรกนี้จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่สีกลมกลืนไปกับห้อง คือตัวห้องนอนสีขาว เราอาจจะหาหมอน ผ้าห่ม โต๊ะ สีออกโทนนู้ดๆ มาประดับตกแต่ง ก็จะได้อารมณ์ประมาณสบายๆ สะอาด เวลาเข้ามานอนจะได้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียด อาจจะเพิ่มกิมมิกเก๋ๆ เป็นพรมเช็ดเท้าน่ารักๆ ที่พื้นห้อง ก็ดูดีนะคะ

แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล

ขาวเทา ฮิปสเตอร์

แบบที่สองเอาใจสาวกฮิปสเตอร์ ที่เน้นสีทูโทนแบบดำขาว เมื่อห้องเราสีขาวก็ควรตกแต่งด้วยผ้าคลุมเตียง โต๊ะ หรือปลอกหมอนที่สีเทา ไปจนถึงดำ อย่าคิดว่าโทนนี้จะดูดาร์คและหม่นหมอง โนวจ้า สไตล์นี้แต่งแล้วห้องจะดูมีความโมเดิร์นและน่านอนมากๆ

แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล

ไม่ขาวหมด เน้นสดใสบ้าง

แบบที่สาม ก็ยังคงความขาวของห้องไว้อยู่ แต่จะเพิ่มสีสันเข้าไปหน่อย เพราะบางคนไม่ชอบโทนขาวล้วน หรือขาวดำ ก็อาจจะมีสีน้ำเงิน หรือสีส้มตัดกันภายในห้อง อาจจะเป็นผ้าปูโต๊ะ ปลอกหมอน หรืออาจะเป็นแจกันสีสดใสสักใบ วางไว้หัวเตียง แบบนี้ก็ดูทันสมัย และมีความโดดเด่น น่านอน

แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล

ขาวหรู เน้นความไฮ

แบบที่สี่สำหรับสาวที่ชอบอะไรแบบแกลมๆ อาจจะเพิ่มความเก๋และดูแพงด้วยผ้าคลุมเตียงสีทอง หรือเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีทอง อาจจะหาอุปกรณ์ตกแต่ง แจกัน นาฬิกา หรือกระจกที่มีสีทองมาไว้ในห้อง แค่นี้ก็ดูหรู ดูแพง เป็นลูกคุณหนูแล้วล่ะค่ะ

ขาวแนวพาสเทล

แบบที่ห้าสำหรับคนที่ชอบสีพาสเทล แต่ในที่นี้จะไม่เน้นพาสเทลจนเว่อร์ แต่จะแทรกสีพาสเทลเข้าไป อาจจะเป็นชมพู ฟ้า หรือม่วง ที่ให้โทนสีอ่อนๆ เช่น ปลอกหมอนชมพูอ่อน ผ้าม่านชมพูอ่อน อะไรแบบนี้ก็จะดูสวย และไม่เยอะเกิน แต่งแนวนี้แล้ว รับรองว่าดูดี น่านอนค่ะ

 

ภาพจาก : NousDecor, titicrafty.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

นางแบบเมกาหุ่นเป๊ะ!! ชาตินี้ขอหุ่นแบบนี้

ตามไปดูแฟชั่น เสื้อสีขาวเก๋ๆ สไตล์ อุรัสย

5 สาวฮอลลีวูดสุดฮอต สวย เซ็กซี่ ขยี้ใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up