ญาญ่า ฉีกทุกกฏการเป็นนางเอก แซ่บเว่อร์ในคลื่นชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

        เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสละครไทยค่อนข้างกลับมาบูมอีกครั้ง หลังจากที่ได้ดูทีเซอร์คลื่นชีวิต ก็ได้เห็นนางเอก ญาญ่า เปลี่ยนลุคตัวเองมาแนวแซ่บ สุดฯ บอกเลยว่าปังเว่อร์

คลื่นชีวิต เป็นละครที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ จีราวัจน์ ดาราสาวมากฝีมือ ผู้มีชื่อเสียงควบคู่กับข่าวฉาวกับหนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการ รวมทั้งนิสัยพูดตรง ถ้าไม่ผิด ก็พร้อมท้าชนโดยไม่สนใจหน้าไหน จนโดนใครต่อใครตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงแรงกร้านโลกและง่าย แม้แต่แม่แท้ๆ ยังว่าเป็นเด็กใจแตก แถมโดนสามีใหม่ของแม่วางยาเพื่อข่มขืน แต่เธอหนีออกมาได้ เพราะฤทธิ์ยาจึงทำให้เธอขับรถชนแฟนสาวของ สาธิต (หมาก ปริญ) เสียชีวิต สาธิตไม่ยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุและไม่ยอมให้อภัย สำนึกผิดชอบชั่วดีที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในใจของ จีราวัจน์ ทำให้เธอไม่สามารถยกโทษให้ตัวเองได้เช่นกัน นี่คือเรื่องย่อแบบพอประมาณที่สุดฯ นำมาฝาก แค่เรื่องย่อยังเข้มข้นขนาดนี้ พอได้ดูตอนแรกเท่านั้นแหละค่ะ แซ่บแรง!!!

ในส่วนของบทบาท จีราวัจน์ รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งปกติส่วนมากละครที่ผ่านมาของน้องก็จะออกแนวสดใส หวาน มีความเป็นเด็กบ้าง หรือออกแนวลูกคุณหนูอะไรประมาณนั้น แต่เรื่องนี้ฉีกทุกกฎการเป็นนางเอกเลยก็ว่าได้ เพราะแค่ตอนแรกที่ได้ดูก็มันส์แล้ว ยอมรับว่าตอนเห็นบทนี้ครั้งแรก สุดฯ แอบคิดว่าน้องจะทำมันออกมาได้ขนาดไหน เพราะน้องเป็นคนหวานๆ แล้วน้องก็ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวัง การเปิดตัวมาในลุคนี้ปังอย่างรุนแรง เล่นได้ถึงอารมณ์ มีความร้าย ความแซ่บพริกทั้งสวนยังต้องยอม ส่วนตัวสุดฯ ชอบมาก และคิดว่าบทนางเอกแบบนี้แหละที่สังคมต้องการ อยากให้น้องเล่นแนวนี้บ่อยๆ สลับกับแนวหวานๆ เพราะมันเป็นการอัพฝีมือการแสดงของน้องให้ทุกคนได้เห็นกันมากขึ้น ใครที่เป็นแฟนคลับของน้อง ก็รอติดตามตอนต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ สุดฯ บอกเลยว่ามันจะดราม่าและเข้มข้นขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน บวกกับลุคพระเอก (หมาก ปริญ) ที่ดูร้ายๆ ด้วยแล้ว โอ้ยยยยย!! ใครว่าคู่นี้ไม่เหมาะกันคะ สุดฯ ว่าเล่นด้วยกันแล้วเคมีเข้ากันมาก ปังแน่นอน!!

คราวนี้มาดูรูปแซ่บๆ ของมิสจีกันหน่อยญาญ่า

 

ภาพจาก : spokedark.com,pantip,youtube

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ซุปตาร์หญิงไทย หุ่นแซ่บ มีครอบครัวแล้ว แต่ยังเป๊ะเว่อร์

UZI Cosmetic ลิปสติกสุดอลัง by ขวัญ อุษามณี

5 สีผมสุดฮิต จากเหล่าไอดอล ที่ใครๆ ก็ทำตามได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up