เรนควงคิมแทฮี บินฮันนีมูนบาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

         เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ฮอตมากสำหรับคู่บ่าวสาวคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่ล่าสุดเพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานนี้ ตอนนี้ เรนควงคิมแทฮี ไปฮันนีมูนแล้วจ้า

อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่าทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศนั้นเป็นการจัดแบบส่วนตัว แต่ก็มีภาพถูกปล่อยออกมาในโลกออนไลน์ ทั้งคู่ดูสวยและหล่อมากๆ ในชุดแต่งงาน เห็นแล้วก็ดีใจแทน อิอิ หลังจากที่แต่งงานกันไปได้สักพัก หลายคนก็ค่อนข้างสงสัยว่าทั้งคู่จะมีแพลนไปฮันนีมูนกันที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้เตรียมบินไปฮันนีมูนแล้วค่า (สร้างความตะลึงได้ตลอดจริงๆ) โดยทั้งคู่ จะใช้เวลาร่วมกันไปฮันนีมูนที่บาหลี ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม ใช้เวลาทั้งหมด 5 วัน โอ้ยยยย!! มีความรวดเร็ว หวาน น่ารักอะไรเบอร์นี้!!! ยังไม่จบค่ะ หลังจากที่ทั้งคู่เดินทางมาถึงสนามบินอินชอน เพื่อเตรียมเดินทางไปฮันนีมูนนั้น ก็มีนักข่าวและบรรดาแฟนคลับเก็บภาพของทั้งคู่ได้ที่สนามบิน สุดฯ บอกเลยว่าหวานเยิ้ม เดินจูงมือกันไม่ห่างเลย ที่สำคัญแอบได้ยินมาว่าเรนไม่ได้เรียกคิมแทฮีว่าที่รักนะจ๊ะ แต่เรียกว่านางฟ้า แอร๊ยยยยยยยย!! เขินอ่ะ

เอาเป็นว่าสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง ขอให้แฮปปี้กับการฮันนีมูน รีบมีเจ้าตัวเล็กกันไวๆ นะคะ เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากเห็นเจ้าตัวเล็กแบบเดียวกันกับสุดฯ อิอิ

ไปดูภาพที่สนามบินกันหน่อย….
เรนควงคิมแทฮี เรนควงคิมแทฮี

 

ข้อมูลจาก : Dramafever.com

ภาพจาก : Dramafever,Koreaand_kpop

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

10 เรื่องที่น่าสนใจของ Rain และ Kim Tae Hee

ทีมนักแสดง Goblin เตรียมพักผ่อนที่ไทย!!

Rain & Kim Tae Hee ควงแขนสละโสดเข้าพิธีวิวาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up