5 อันดับ กล้องMirrorless ที่สาวๆ หลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

       ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ากระแส กล้องMirrorless กำลังมาแรงมากๆ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็เห็นสาวๆ พก ติดตัวกันตลอด สุดฯ ว่าเป็นกล้องที่ไม่หนักมาก แถมภาพที่ได้ยังสวยอีกด้วย

มาดูกันหน่อยดีกว่า…ว่ามีรุ่นไหนกันบ้าง

Sony A5100

เป็นกล้องเซลฟี่ที่ค่อนข้างมาแรงมากๆ ไม่ตกอันดับเลยสักนิด การออกแบบของกล้องตัวนี้ สุดฯ บอกเลยว่ามีความเก๋ ตรงที่เน้นขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ถ่ายง่าย วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก จอเป็นแบบทัชสกรีน พับได้ 180 องศา ตัวกล้องมีความละเอียด 24.3 ล้านพิกเซล และสามารถส่งรูปเข้ามือถือผ่าน Wifi ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นกล้องที่พวกบล็อกเกอร์นิยมใช้กันมาก เพราะถ่ายออกมาแล้วสวย มีแอปให้เลือกมากมาย

กล้องMirrorless

Fuji X-A2

กล้องตัวต่อมานี้ ถึงแม้รุ่นใหม่อย่าง Fuji X-A3 เพิ่งออกมาแต่กระแสความแรงของ X-A2 ก็ยังถือว่าดีอยู่ เป็นกล้องเซลฟี่แห่งยุค โดยตัวกล้องมีความละเอียด 16.5 ล้านพิกเซล มีจุดเด่นตรงที่จอพับได้เพื่อเอาไว้ถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ แถมยังสามารถส่งรูปผ่าน Wifi ได้อีกด้วย เป็นกล้องที่คุ้มมาก ราคาไม่สูงเกินไป จึงทำให้กระแสดีตลอด

กล้องMirrorless

Fuji X-T1

สำหรับตัวนี้เปรียบเสมือนกล้อง DSLR ที่ย่อส่วนลงมาเลยก็ว่าได้ โดยตัวนี้มีความละเอียด 16.3 ล้านพิกเซล มีความถ่ายภาพได้สวยงาม จับถนัดมือ แถมยังมี Wifi ใช้ส่งรูปเข้ามือถือได้อีกด้วย กล้องตัวนี้สาวๆ บางคนอาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะค่อนข้างใหญ่ แต่สุดฯ ว่ามีความโดดเด่น เพราะคุณสมบัติก็จัดมาเต็มเช่นกัน บางทีลองเล่นแล้วอาจจะติดใจ

กล้องMirrorless

Panasonic LUMIX GF7

เป็นกล้องที่เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะมีสีให้เลือกตามแบบที่ชอบ โดยตัวกล้องมีน้ำหนักเบา สามารถเซลฟี่ โหลดแอปเพิ่ม สั่งกดชัตเตอร์ผ่าน Wifi ได้ (ล้ำไปอีก) โดยตัวกล้องมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เวลาถ่ายรูปแล้วสามารถส่งเข้ามือถือได้เลยผ่าน Wifi เรียกได้ว่าเป็นกล้องอีกตัวที่น่าสนใจ

Olympus PEN EPL7

สำหรับตัวนี้เป็นกล้องเซลฟี่อีกตัวที่ถือว่าได้รับความนิยม เพราะมีโฟกัสที่ไวมาก ไม่ต้องกลัวภาพเบลอ สามารถใช้มือถือเป็นรีโมทเชื่อมต่อเข้ากับกล้องได้เลย  แถมยังสามารถพับจอลงมาถ่ายเซลฟี่ได้อีกด้วย ความละเอียด 16.05 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นกล้องที่จับถนัดมืออีกรุ่นหนึ่งเลยล่ะค่ะ

 

ภาพจาก : Amateur Photographer, Superadrianme, lilmisschickas

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 ซีรีส์เกาหลีปี2017 ที่ไม่ควรพลาด!!!

ดาราสาวไทยผิวขาวใส เป๊ะเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up