5 นางแบบขายาวสวย เห็นแล้วมีความอิจ!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ถ้าให้สุดฯ พูดถึง นางแบบขายาวสวย ของทางฝั่งเมกา ที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ บอกเลยว่ามีหลายคน ที่สำคัญแต่ละคนไม่ใช่แค่ขาสวยเท่านั้น รูปร่างหน้าตายังแซ่บอีกด้วย

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลยค่า

Gigi Hadid

ถ้าพูดถึงขาสวยๆ คงขาดคนนี้ไปไม่ได้ เพราะขาของนางสวยและเรียวยาวเหลือเกิน ที่สำคัญ หุ่นก็ดี๊…ดี มีซิกแพ็ค มองรวมๆ แล้ว นี่แหละคือหุ่นที่สาวๆ หลายคนต้องการ แอบหมั่นไส้เบาๆ นางได้แฟนหล่อ!! เชอะ!

นางแบบขายาวสวย

Kendall Jenner

มาต่อกันที่คนนี้ ซึ่งนอกจากจะหุ่นดี รูปร่างเด็ด หน้าสวย บ้านรวยแล้ว ความเป๊ะของเรียวขานางนั้น บรรยายไม่ได้เลยจริงๆ มันดีงามไปหมด โอ้ยยย!! อิจฉามากมาย อยากมีขาและหุ่นแบบนี้บ้าง

นางแบบขายาวสวย

Cara Delevingne

ต่อด้วยคนนี้ ที่สุดฯ บอกเลยว่ามาแนวสวยก็ดีมาแนวเท่ก็รอด เพราะเป็นคนที่หน้าตาดีงาม มีความสูง ความหุ่นดี รวมไปถึงเรียวขาที่เฟิร์มและยาว ไม่ว่าจะใส่รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าผ้าใบ ก็ดูดีตลอด รักนาง!!

Miranda Kerr

สำหรับสาวคนนี้ นอกจากความสวยและเคยมีสามีเป็น Orlando Bloom แล้ว สิ่งที่น่าอิจฉาที่สุดคือความสวย และเรียวยาวของขาค่ะ ผู้หญิงอะไรจะดูดีขนาดนี้ แถมหุ่นนางยังแซ่บเว่อร์อีกด้วย

Candice Swanepoel

ต่อกันด้วยสาวสวยคนนี้ นอกจากหน้าตาที่เก๋ หุ่นที่โคตรจะเซ็กซี่ของนางแล้ว ต้นขา และเรียวขาของนางนั้นเฟิร์มมากๆ มีความยาว มีความเป๊ะ สงสัยต้องบินไปถามเคล็ดลับขาสวยจากนางบ้างแล้วล่ะค่ะ อิจ!

 

ภาพจาก Pinterest : belshadid.tumblr.com, Daily Mail, kendallnjennerfashionstyle.tumblr.com, THE FASHION SPOT

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ได้ที่นี่

5 นางเอกเกาหลีสวย ที่หนุ่มๆ อยากอยู่ด้วยในวันปีใหม่

Emma Stone สาวสวยฝีมือดี กับผลงานที่ทุกคน ไม่ควรพลาด

Jennifer Lawrence ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

Dagota&Elle สองพี่น้องสุดน่ารัก แห่งตระกูล Fanning

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up