ส่อง ดาราสาวปากสวย ทาลิปแบบไหนก็ปัง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             ต้องยอมรับว่าช่วงนี้ถ้าให้พูดถึงเหล่าบรรดา ดาราสาวปากสวย  ในวงการบันเทิงบ้านเรา คงมีด้วยกันหลายคน บางคนปากบาง บางคนปากหนา แต่ที่แน่ๆ คือพอทาลิปออกมาแล้วปังเว่อร์ทุกนาง

จะมีใครกันบ้าง ไปดูค่า

ขวัญ อุษามณี

ดาราสาวคนแรก ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเรื่องความอิ่มและความสวยของปากนั้น ดีงามจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะทาลิปสีไหน โทนไหนก็รอด แถมยังทาออกมาแล้วดูเป๊ะเว่อร์อีกด้วย

ดาราสาวปากสวย

คิมมี่ คิมเบอร์ลี่

ดาราสาวคนที่สอง คนนี้เป็นลูกครึ่ง ที่นอกจากหน้าสวยแล้ว ปากของนางยังอิ่ม และได้รูป เวลาทาลิปสติกสีไหนก็ตาม ออกมาสวย ปัง ตลอดเวลา แต่ส่วนตัวสุดฯ ชอบเวลานางทาลิปสีน้ำตาลนะ มันเก๋ดี เซ็กซี่อ่ะ

ดาราสาวปากสวย

ปู ไปรยา

ดาราสาวคนที่สาม สำหรับคนนี้โกอินเตอร์ไปแล้ว เพราะแต่ละลุค แต่ละเมคอัพต้องยอมนางจริงๆ สวยมากมาย นางเป็นคนมีริมฝีปากที่อิ่ม สวยได้รูป เวลาทาลิปสติกเลยทำให้ยิ่งดูสวย ชอบอ่ะ อยากมีปากแบบนี้!!

อั้ม พัชราภา

ดาราสาวคนที่สี่ ขุ่นแม่มาเองเลยค่ะ เพราะว่าปากของขุ่นแม่ออกแนวบาง เล็ก แต่เซ็กซี่ เวลาทาลิปสีแดงนี่คือปังสุดไรสุด ร้อนแรงยิ่งกว่าแสงแดด เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่ทำให้สาวๆ อยากมีปากแบบนี้

แต้ว ณฐพร

ดาราสาวคนที่ห้า มาแนวน่ารักๆ เพราะนางมีปากแบบเล็กๆ ดูเป็นเด็ก ออกแนวปากนิด จมูกหน่อย แต่พอเวลาแต่งหน้าเต็ม ทาปากสีปังๆ นางก็รอดนะ สุดฯ ว่าปากแบบนี้อ่ะสวยและได้รูปมากๆ

 

ภาพจาก Instagram : kwanusa9, kimmy_kimberley ,prayalundberg, aum_patchrapa, taewaew_natapohn

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

รวม ฉากจูบแบบฟินๆ จากซีรีส์ที่คุ้นเคย

5 ซีรีส์หมอโรแมนติก ที่ดูแล้วฟินจิกหมอน

Jung Hye Sung น่ารัก สดใส ผู้ชายหลงรัก

Jung Joon Hyung & Kim Bok Joo คู่นี้แหละ น่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up